ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตหวานใจยันโรนัลโด้ไม่มีทางข่มขืนใครแน่นอน

อดีตหวานใจยันโรนัลโด้ไม่มีทางข่มขืนใครแน่นอน

Posted 22/10/2018 by siamsport

เนไรด้า กัลยาร์โด้ นางแบบอดีตหวานใจคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยัน ดาวเตะยูเวนตุส ไม่มีทางข่มขืนใครอย่างที่โดนกล่าวหาในเวลานี้ เพราะตั้งแต่คบกันมาจนเลิก "เฮียโด้" มีแต่ความสุภาพอ่อนโยน และเป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก

เนไรด้า กัลยาร์โด้ นางแบบสาวทรงโต อดีตแฟนสาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนยัน กองหน้าซูเปอร์สตาร์ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไม่มีข่มขืนใครทั้งนั้นเพราะตั้งแต่คบกันมาผู้ชายคนนี้เป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก พร้อมระบุยินดีไปเป็นพยานในศาลเพื่อปกป้องดาวเตะชาวโปรตุกีส

นางแบบสาวชาวสแปนิช ปัจจุบันวัย 35 ปี เคยคบหาดูใจกับ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส มาได้ 10 เดือนกว่าๆ ก่อนที่จะแยกทางกันในเดือนสิงหาคม 2008 โดย กัลยาร์โด้ กล่าวชื่นชม โรนัลโด้ ว่าเป็นคนที่สุภาพอ่อนโยน, อบอุ่น และน่ารักมากๆ รวมทั้งยังให้เกียรติเธอ

จากพฤติกรรมต่างๆ ทำให้ กัลยาร์โด้ เชื่อมั่นว่า อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ไม่มีทางเป็นคนนิสัยแย่อย่างที่ แคธรีน มายอร์ก้า อดีตนางแบบชาวอเมริกัน กล่าวหาว่าข่มขืนเธอที่ ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2009 ซึ่งก็ราวๆ 10 เดือนหลังจากที่ "โด้" แยกทางกับเธอ

"เขาเป็นคนอ่อนโยน, อบอุ่น และน่ารักมาก เขามีความเป็นสุภาพบุรุษให้กับฉนเสมอ นั่นคือเหตุผลที่ว่าฉันช็อกมากๆ ตอนที่เรื่องพวกนี้ถูกแฉออกมา" กัลยาร์โด้ ซึ่งคบกับ โรนัลโด้ ได้ 8 เดือนหลังจากที่พวกเขาเจอกันที่ไนท์คลับ "คริสเตียโน่ ปฏิบัติกับฉันดีมากๆ ตอนที่ฉันคบกับเขา"

"เขาไม่เคยทำอะไรก้าวร้าวกับฉันเลย ฉันไม่เคยเห็นเขาข่มขู่หรือโมโหใส่ใครเลย เขาไม่เคยมีพฤติกรรมก้าวร้าวเวลาที่อยู่บนเตียงด้วย ฉันเคยคบกับหลายๆ คนที่มักจะสบถคำหยาบหรือมักจะจับตัวฉันแรงๆ และเขาไม่เคยทำแบบนั้นเลย" นางแบบสาวเลือดกระทิงดุ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติอีกแล้ว!โรนัลโด้กด400ตุงในลีกใหญ่ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์แห่ง ยูเวนตุส ขึ้นแท่นเป็นนักเตะรายแรกที่กระทุ้งครบ 400 ประตูในห้าลีกใหญ่ยุโรป ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแข้ง บาร์เซโลน่า ก็จ่อทำได้เช่นกัน
  • ม้าลายสะดุด! ยูเวนตุสเซ็งโดนเจนัวไล่เจ๊า-โด้เจ๋งอีกยิงทำสถิติใหม่ของยุโรป
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชวดทำสถิติคว้าชัยรวด 100 เปอร์เซนต์เสียแล้ว หลังสะดุดโดน เจนัว บุกมาไล่ตีเสมอ 1-1 แต่ยังนำจ่าฝูงต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา อีกทั้งเกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังซัดประตูที่ 5 ในกัลโช่ เซเรีย อา แถมทำสถิติหน้าใหม่เมื่อเป็นแข้งคนแรกที่ยิงได้ 400 ลูก ในท็อป 5 ลีกดังของยุโรป
  • ยูเวนตุสเดินหน้าซิวแต้มจัดโด้จ้องอัดเจนัวPPTVยิงสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าเก็บชัยชนะแบบต่อเนื่องแปดนัดรวด เกมนี้สั่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายซิวสามแต้มเกมที่เก้า รอรับ เจนัว ที่ฟอร์มใช้ได้ แม้นัดก่อนพลาดปราชัยมาก็ตาม ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561
  • ทนายโรนัลโด้โร่แจง หลังมีเอกสารจ่ายค่าปิดปากโผล่มัด
    ปีเตอร์ เอส. คริสเตียนเซ่น ทนายความของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ตอบโต้ว่าเอกสารที่อ้างว่าเป็นการทำข้อตกลงจ่ายค่าปิดปากให้ แคธรีน มายอร์ก้า มันเป็นของเก๊ แต่รับ โรนัลโด้ เคยทำข้อตกลงบางอย่างกับ มายอร์ก้า จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »