ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่ออังกฤษแฉ!เรอัลมาดริดเตรียมสั่งเด้งโลเปเตกี

สื่ออังกฤษแฉ!เรอัลมาดริดเตรียมสั่งเด้งโลเปเตกี

Posted 22/10/2018 by siamsport

สกายสปอร์ต ตีข่าวใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดการอัปเปหิ จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่ง หลังจากทนไม่ไหวกับผลงานสุดงามหน้าของกุนซือเลือดสแปนิช ที่นำทีมแพ้เป็นว่าเล่นจนโอกาสลุ้นแชมป์แทบริบหรี่

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมดำเนินการปลด จูเลน โลเปเตกี  เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนออกจากตำแหน่ง หลังจากที่บอร์ดบริหารรับไม่ได้กับการทำทีมที่แพ้ 3 แมตช์ติดต่อกัน จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

นับตั้งแต่ที่ โลเปเตกี เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ต่อจาก ซีเนดีน ซีดาน เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขานำทีมชนะเพียงแค่ 5 เกมจาก 12 แมตช์นับตั้งแต่คุมทีม ล่าสุดเพิ่งจะนำทีมแพ้ เลบานเต้ 1-2 ต่อหน้าต่อหน้าแฟนบอลที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว

ด้วยฟอร์มที่ต่ำเตี้ยงเรียดดินส่งผลให้ เรอัล มาดริด สร้างสถิติที่ไม่น่าอภิรมย์เมื่อทีมแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ทำให้ โลเปเตกี ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก แถมมีกระแสข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี เตรียมที่จะก้าวเข้ามาคุมทัพแทน

ทั้งนี้สถานการณ์ชีวิตของ โลเปเตกี ซึ่งโดนปลดจากการคุมทีมชาติสเปนเพียง 2 วันก่อนฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากเนื่องจากข่าวรับงาน เรอัล มาดริด โดนแฉ คงจะเห็นชัดขึ้นในเกมที่ทีมต้องพบ วิคตอเรีย พัลเซ่น เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกม "เอล กลาซิโก" ด้วย บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ต ฮุธ: ผมเลิกดู เอล กลาซิโก้ ไปแล้ว แม่*อย่างกาก
    อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันเห็นว่าการพบกันของเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อเมื่อผู้เล่นวุ่นวายอยู่กับการแกล้งเจ็บและฟ้องกรรมการ โรเบิร์ต ฮุธ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยว่าปัจจุบันไม่ได้ตื่นเต้นไปกับ 'เอล กลาซิโก้' การพบกันระหว่างบาร์เซโลนา - เรอัล มาดริด สองยักษ์แห่งลา ลีกา สเปน อีกแล้ว
  • โลเปเตกีเก้าอี้ร้อน!เรอัลมาดริดกู่ไม่กลับโดนเลบันเต้บุกเชือดคาถิ่น
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกทะเลกู่ไม่กลับ ทำสถิติบู่ไม่ชนะใครมา5นัดติดแล้ว แถมพ่ายเป็นเกมที่3ในลีก หลังเตะมาเพียง9นัดเท่านั้น เมื่อเปิดบ้าน โดน เลบันเต้ บุกมาสอย 2-0 ฆูเล็น โลเปเตกี เก้าอี้กุนซือร้อนฉ่า โอกาสโดนเด้งแต่หัววัน สูงขึ้นทุกที แถมสัปดาห์หน้า มีงานหนัก มีศึกเอล กลาซิโก้ กับ บาร์ซ่า ชี้ชะตา ในเกมลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 20 ต.ค.
  • ราชันต้อง3แต้ม! เรอัลมาดริดกู้ศรัทธาจัดเบลกระซวกเลบันเต้ หยุดสถิติแย่
    "ราชันชุดขาว" ผลงานสุดย่ำแย่ไม่ชนะมา 4 เกมติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้ได้กลับมาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เจอกับคู่ต่อกรไม่หนักเท่าไหร่ จูเลน โลเปเตกี บอสชุดขาวขอเน้นๆจัด แกเร็ธ เบล ที่กลับมาฟิตไล่ล่าสามแต้มจาก เลบันเต้ ที่ชนะมาสองเกมติด ใครจะสมหวังกับชัยชนะในแมตช์นี้ ติดตามได้ทางฟรีทีวี ช่อง PPTV HD 36 เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 น.
  • ข้อแม้เดียว!ปธ.เปแอสเชยอมให้เนย์มาร์ย้ายทีม
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมให้ เนย์มาร์ บอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ได้ เพียงแต่ "เปแอสเช" จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้เงิน 220 ล้านยูโรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »