ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เชลซี ควรไล่ ยานนี่ พ้นทีม หลังแสดงพฤติกรรมเสื่อมเสีย

อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ เชลซี ควรไล่ ยานนี่ พ้นทีม หลังแสดงพฤติกรรมเสื่อมเสีย

Posted 23/10/2018 by mthai

ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ เชลซี ควรไล่ มาร์โก ยานนี่ หนึ่งในทีมงานของพวกเขาพ้นสโมสร หลังแสดงพฤติกรรมเสื่อมเสียในเกมเมื่อวันเสาร์

“ไม่ว่าทีมงานของ เชลซี คนนั้นจะเป็นใครก็ตาม แต่สิ่งที่เขาแสดงออกนั้นมันเสื่อมเสียมาก ไร้คลาส ไร้ความนอบน้อม” เนวิลล์ กล่าว

“เราตั้งใจเดินไปข้างหน้า โชเซ่ มูรินโญ่, ไมเคิล คาร์ริค รวมถึงทั้งซุ้มม้านั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนจะแสดงอาการดีใจต่อหน้าพวกเขา มันเสื่อมเสียอย่างมาก ถ้าหากว่าผมเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผมคงจะไล่เขาออกจากสโมสรไปแล้ว”

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าว มูรินโญ่ นั้นไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว หลังจากที่ทีมงานจอมแสบได้มากล่าวคำขอโทษกับเขาเป็นที่เรียบร้อยหลังจบเกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ เผยสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ วาเลนเซีย ไม่มีชื่อในทีมตลอด 2 เกมหลังสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุที่ทำให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ไม่มีชื่อในทีมตลอด 2 เกมหลังสุด เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดที่ซับซ้อนในช่องปาก
  • 'โรนัลโด้' เยือนถิ่นเก่า!ยูเวนตุสเต็มสูบ,'มูริญโญ่' เน้น!แมนยูพร้อมรบศึกชปล.
    "CR7" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมลงสัมผัสผืนหญ้า ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนที่สร้างชื่อให้เขาอีกครั้งกับต้นสังกัด "ม้าลาย" ยูเวสตุส เกมปะทะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดเดือดเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกรับยอดทีมแห่งอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้
  • 5 แมตช์ที่ดีที่สุดของ โรนัลโด้ กับแมนยู
    คืนสู่บ้านเก่า ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสได้กลับมาสัมผัสพื้นหญ้าที่คุ้นเคยในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง เมื่อเขาต้องนำ ยูเวนตุส พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • ใครล่ะ!วิดิชลั่นแข้งที่ตนกลัวไม่ใช่ตอร์เรส
    เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังเลือดเซิร์บของแมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะที่ทำให้ตนต้องหวาดหวั่นที่สุดก็คือ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา รวมทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ส่วน เฟร์นานโด้ ตอร์เรส เป็นนักเตะที่สร้างโอกาสได้เยอะ แต่ทำผลงานได้เหนือตนแค่เกมเดียวเมื่อปี 2009 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »