ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.

โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.

Posted 24/10/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา
    สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    "ปีศาจแดง" ผลงานในแชมเปี้ยนส์ลีก สองเกมที่ผ่านมา ชนะ 1 เสมอ 1 มี 4 คะแนน ฟอร์มล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มกับ เชลซี 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก ส่วน "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงของกลุ่มคว้าชัยมา 2 แมตช์ติดต่อกัน ส่วนผลงานในลีกล่าสุดแค่เสมอกับ เจนัว 1-1

    เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไร้ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ แนวรุกจัดสามประสานทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด,โรเมลู ลูกากู และอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยมี ปอล ป็อกบา เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่พร้อมประจัญหน้ากับทีมเก่า

    ขณะที่ฝั่ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ที่สำคัญเป็นไฮไลท์ประจำแมตช์คือได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกหน โดยจะล่าตาข่ายร่วมกับ เปาโล ดีบาล่า และฮวน กวาดราโด้

   เปิดฉากมาได้แค่ 4 นาที เกมต้องหยุดชั่วคราวหลังมีแฟนบอลวิ่งปรี่ลงไปในสนามไปหา โรนัลโด้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สนามจะพาตัวออกไป ซึ่งอดีตแข้งผีอย่าง โรนัลโด้ ก็ไม่ว่าอะไรเดินไปจับมือให้กำลังใจแทน

   นาที 13 โอกาสลุ้นครั้งแรกของเกม กลายเป็นของทีมเยือนที่ขึ้นเกมทางขวา กวาดราโด้ ตักบอลหยอดมาเสาแรกให้ ดีบาล่า โหนขึ้นโขกแต่บอลสูงไปเลยหลุดไปเสาสอง

  จากนั้นแค่ 3 นาที เป็นโอกาสของ "ปีศาจแดง" บ้าง เมื่อ แอชลี่ย์ ยัง โยนบอลมาเข้าหัว ป็อกบา แต่สตาร์เฟร้นช์แมนดันโขกไม่ดีพอบอลไปเข้ามือ เชสนี่

  นาที 17 กลายเป็น "ม้าลาย" มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน เมื่อ โรนัลโด้ ครอสบอลจากทางขวามาเสาแรกบอลมาโดน กวาดราโด้ ที่โดนสมอลลิ่งตามประกบ ก่อนที่จะปลิ้นมาเข้าทาง ดีบาล่า เติมมาซ้ำเข้าไป ให้ ยูเวนุตส บุกมานำเจ้าถิ่นก่อน 1-0

   เกมรุกของทีมเยือนยังคงวูบวาบและได้ลุ้นมากกว่า นาที 22 โรนัลโด้ จ่ายบอลให้ ชูเอา กานเซโล่ วิ่งมาอัดด้วยขวาข้างถนัดแต่บอลยังไปติดเซฟ เด เคอา

  เจ้าถิ่นยังเล่นเกมรุกได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน กลับกันกลายเป็น "ม้าลาย" ที่ได้ลุ้นต่อเนื่อง นาที 37 โรนัลโด้ ได้ยิงฟรีคิกก่อนจะวิ่งมาอัดเต็มข้อบอลพุ่งเข้าตัว เด เคอา จนต้องทุบมาหน้ากรอบ และเกือบจะเป็นประตูเมื่อ มาตุยดี้ วิ่งตามเข้าซ้ำดาบสอง แต่นายด่านปีศาจแดงยังไวปัดออกไปได้ทัน

  จบครึ่งแรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามหลัง ยูเวนตุส 0-1

  ครึ่งหลัง ยูเวนตุส เครื่องยังแรงเปิดเกมรุกเข้าใส่ นาที 49 บอลเกือบถึง โรนัลโด้ ที่ยืนอยู่โล่งๆ หลัง มาตุยดี้ กระชากหนีแข้งปีศาจแดงถึงเส้นหลังก่อนปาดเลียดมาหน้าประตูไปติด ลินเดอเลิฟ เคลียร์ออกหลังไป

  นาที 52 กวาดราโด้ จ่ายบอลต่อให้ โรนัลโด้ สับไกยิงแบบเน้นแต่บอลยังไม่ผ่านมือ เด เคอา ปัดออกข้างไปเป็นคอนเนอร์

  ผีเดินหน้าบุกบ้าง นาที 62 มาต้า ครอสบอลยาวไปเสาสองให้ ลูกากู ขึ้นโขกไม่ถนัดบอลเบาไปเข้ามือ วอยเซียค เชสนี่

  นาที 75 แมนฯยูไนเต็ด น่าจะได้ลูกตีเสมอ หลังป็อกบาแย่งบอลได้หน้ากรอบ ก่อนจะซัดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลพุ่งไปชนเสา และกระเด้งมาชนหัว เชสนี่ ออกหลังไป

  ท้ายเกม นาที 89 "ปีศาจแดง" เกือบได้เฮลุ้นตีเจ๊าอีกหน เมื่อ มาร์กซิยาล ซัดนอกกรอบบอลพุ่งแรงแต่ยังไม่ผ่านมือ เชสนี่ ที่พุ่งไปรับไว้ได้ไม่พลาด

 จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านให้ ยูเวนตุส 0-1 ส่งผลให้ "ม้าลาย" คว้าชัยได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอช ส่วนแมนฯยูแม้จะพ่ายเป็นเกมแรกแต่ยังมี 4 แต้มนั่งรองจ่าฝูงต่อไป

   รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ - ฆวน มาต้า, เนมานย่า มาติช, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด,โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

    สำรอง: เซร์คิโอ โรเมโร่, เอริก ไบยี่, ทาฮิธ ชอง, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันเดรียส เปเรยร่า, เฟร็ด

    ยูเวนตุส (4-3-3) :  วอยเชียค เชสนี่ - ชูเอา กานเซโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร - โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ - เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ฮวน กวาดราโด้

    สำรอง: มัตเตีย เปริน, อันเดรีย บาร์ซาญี่, เมห์ดี้ เบนาเตีย, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, ดั๊กลาส คอสต้า, มัตเตีย เด ชีโย่, มอยเซ่ คีน

    ผู้ตัดสิน : มิโลรัด มาซิช (เซอร์เบีย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »