ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ช็อก!บันไดเลื่อนพังทำแฟนมอสโกเจ็บระนาว

ช็อก!บันไดเลื่อนพังทำแฟนมอสโกเจ็บระนาว

Posted 24/10/2018 by siamsport

สื่ออิตาลี เผยเหตุการณ์สุดช็อกเมื่อแฟนบอลจำนวนหลายสิบคนโดยเฉพาะที่เป็นชาวรัสเซียได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์บันไดเลื่อนในสถานีรถไฟใต้ดินพัง ก่อนแมตช์ที่ โรม่า ต้องรับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคาร
                เกิดเหตุสุดช็อกบริเวณสถานีรถไฟใต้ดินในกรุมโรม เมื่อบันไดเลื่อนภายในสถานีไม่สามารถควบคุมความเร็วได้จนพัง ส่งผลให้มีประชาชนได้รับบาดเจ็บหลายสิบคนก่อนแมตช์ที่ โรม่า พบ ซีเอสเคเอ มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี วันอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

                ภาพจากคลิปภายในสถานีรถไฟเรพับบลิก้าได้ถูกนำไปโพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์แสดงให้เห็นว่าบริเวณบันไดเลื่อนมีประชาชนรวมทั้งแฟนบอลมอสโกจำนวนมากที่กำลังมุ่งหน้าจะไปขึ้นรถไฟใต้ดินเพื่อจะเดินทางไปยังสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก เพื่อให้กำลังใจทีมรักพบ โรม่า


                จากนั้นเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อบันไดเลื่อนเร็วผิดปกติหลังจากที่แฟนบอลชาวรัสเซียส่งเสียงร้องเพลง และกระโดดโลดเต้นอย่างเมามัน โดยผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกับวันโลกาวินาศหลังเห็นบรรดาแฟนบอลล้มกลิ้งล้มหงายลงไปกองกับพื้นตอนที่บันไดเลื่อนพัง

                 ทั้งนี้ จากการรายงานของ ลา เรพับบลิก้า สื่อดังในประเทศอิตาลี ระบุว่า บรรดาผู้คนที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีอย่างน้อย 20 ราย และส่วนใหญ่จะเป็นชาวรัสเซีย ขณะที่ชาวอิตาเลียนมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยุดไม่อยู่!แมนซิตี้ฮอตบุกถล่มชัคตาร์ผงาดจ่าฝูงกลุ่มเอฟ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาทีมโชว์ผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง หลังบุกถล่ม ชัคตาร์ โดเนตส์ค จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกของยูเครน สบายเท้า 3-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ผงาดแซง ลียง ขึ้นจ่าฝูงของกลุ่มเรียบร้อยแล้ว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3กลุ่ม เอฟวันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2561ชัคตาร์ โ...
  • โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม : โอลด...
  • เฮแรกในรอบเดือน! เรอัลมาดริดชนะแล้วเบียดรองบ่อนจากเช็กหวิว ชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 เกมล่าสุดหลังเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่บดเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ทีมดังจากเช็กไปหวุดหวิด 2-1 ซิวสามแต้มมี 6 คะแนนเท่ากับโรม่าแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน) เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน แชมป์เก่าเปิด เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ ...
  • เลวานซัดปิด! บาเยิร์นบุกถลุงเออีเคซิวสามแต้มรั้งฝูงกลุ่ม อี ชปล.
    "เสือใต้" ฟอร์มยังไร้พ่ายในเวทียุโรปหลังล่าสุดบุกไปซิวสามแต้มเหนือ เออีเค เอเธนส์ ทีมดังจากกรีซ 2-0 ฆาบี มาร์ตีเนซ และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ช่วยกันยิงให้ทีมดังจากเมืองเบียร์ซิวสามแต้มพร้อมแซง อาแจ็กซ์ ขึ้นนำจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม อี เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม: โอเอซีเอ สปายรอส หลุยส์, (เอเธนส์, กรีซ) เออีเค เอเธนส์ เจ้าถิ่นให้ เปตรอส มานตาลอส กัป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »