ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปลื้มใจ!โรนัลโด้ขอบคุณแฟนแมนยูต้อนรับอบอุ่น

ปลื้มใจ!โรนัลโด้ขอบคุณแฟนแมนยูต้อนรับอบอุ่น

Posted 24/10/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ ยูเวนตุส ออกโรงขอบคุณสาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้อนรับตนแบบอบอุ่น พร้อมเผย รู้สึกดีที่ได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกหน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวขอบคุณบรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปชนะอดีตต้นสังกัดของ โรนัลโด้ 1-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    โรนัลโด้ ได้กลับมาเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะของทีมอื่นเป็นครั้งที่สอง ซึ่งบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ก็ให้การต้อนรับเขาแบบอบอุ่นสุดๆ โดยพวกเขาถึงขั้นร้องเพลงให้ดาวเตะชาวโปรตุกีสแบบดังสนั่นด้วย

    แข้งวัย 33 ปี กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญในเกมที่มีความหมายกับผมมากๆ มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้ลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนสำหรับการต้อนรับและแรงสนับสนุนที่มอบให้ผมนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รีเทิร์นป่วน-ดีบาล่ากดชัย! ยูเวนตุสบุกปราบแมนยู เฮ3นัดรวดชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นตัวป่วนได้ดีเยี่ยมในเกมนี้ หลังรีเทิร์นกลับมาเยือนทีมเก่าอีกครั้งในรอบ 5 ปี ก่อนจะพา "ม้าลาย" ไล่ทุบเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปได้อย่างหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เปาโล ดีบาล่า ตั้งแต่ครึ่งแรก ส่งผลให้ทีมดังจากอิตาลีคว้าชัย 3 นัดติดนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน "ปีศาจแดง" พ่ายเกมแรกยังนั่งรองฝูงมี 4 แต้ม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมาสนาม : โอลด...
  • เมื่อ ''โรนัลโด้'' กลับมาเยี่ยมบ้าน...
    คืนอังคารที่ 23 ตุลาคมนี้แล้วนะครับที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะกลับมาเยือนสถานที่ที่เขาเคยรู้สึกว่าเป็นเสมือน ''บ้าน'' อีกหลังหนึ่งของตัวเอง
  • ทีมในดวงใจ!โรนัลโด้สุดตื่นเต้นได้กลับรังแมนยู
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซุปตาร์ ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปเยือนทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอังคารนี้ พร้อมชูท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นบุคคลที่ตนจะไม่มีวันลืม
  • 'โรนัลโด้' เยือนถิ่นเก่า!ยูเวนตุสเต็มสูบ,'มูริญโญ่' เน้น!แมนยูพร้อมรบศึกชปล.
    "CR7" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เตรียมลงสัมผัสผืนหญ้า ณ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สังเวียนที่สร้างชื่อให้เขาอีกครั้งกับต้นสังกัด "ม้าลาย" ยูเวสตุส เกมปะทะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดเดือดเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกรับยอดทีมแห่งอิตาลี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »