ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดเอาจริงเดินหน้าทาบทามคอนเต้

มาดริดเอาจริงเดินหน้าทาบทามคอนเต้

Posted 25/10/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ส่งตัวแทนไปคุยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ แล้ว แม้ยังให้โอกาส จูเลน โลเปเตกี คุมทีมต่อในเกม เอล กลาซิโก้ สุดสัปดาห์นี้ก็ตาม
      เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เดินหน้าทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เพื่อให้เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แทน จูเลน โลเปเตกี แล้ว ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

      แม้ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการ เรอัล มาดริด เพิ่งออกมายืนยันว่า โลเปเตกี จะยังได้คุมทีมต่อไปในเกม ลา ลีกา สเปน ที่มีคิวไปเยือน บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ แต่ก็เชื่อว่า หากแพ้นัดเอล กลาซิโก้ จะโดนเด้งแน่นอน

    ตลอดเวลาที่ผ่านมาอนาคตของ โลเปเตกี เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก หลังจากที่พาทีมทำผลงานย่ำแย่ไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ก่อนจะเพิ่งกลับมาชนะเป็นด้วยการเฉือน วิคตอเรีย พิลเซ่น 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    คอนเต้ เป็นตัวเลือกแรกของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" และล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ เผยว่า ได้ส่งตัวแทนไปคุยกับกุนซือชาวอิตาเลียนอีกรอบแล้ว หลังเจ้าตัวเคยปฎิเสธ มาดริด มาแล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการหยุดพักหลังอำลา เชลซี แต่เชื่อว่า รอบนี้คงไม่บอกปัดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 การเซ็นสัญญาที่จะหยุดหายนะ เรอัล มาดริด
    เรอัล มาดริด จำเป็นต้องหาจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญในการที่พวกเขาจะกลับมาประสบความสำเร็จในลา ลีกา อีกครั้ง โดยพวกเขาต้องเสียแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ฉะนั้น ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อขจัดปัญหาทุกอย่างของทีมให้หมดสิ้นไปเป็นการด่วน
  • เฮแรกในรอบเดือน! เรอัลมาดริดชนะแล้วเบียดรองบ่อนจากเช็กหวิว ชปล.
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด กลับมาคว้าชัยชนะนัดแรกในรอบ 6 เกมล่าสุดหลังเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่บดเอาชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ทีมดังจากเช็กไปหวุดหวิด 2-1 ซิวสามแต้มมี 6 คะแนนเท่ากับโรม่าแต่ลูกได้เสียเป็นรองนั่งรองจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (มาดริด, สเปน) เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน แชมป์เก่าเปิด เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ ...
  • โลเปไม่น่ารอด !! เรอัล มาดริด วางตัว อดีตลูกหม้อ สานต่องานกุนซือ
    เรอัล มาดริด กำลังเริ่มมองหาตัวว่าที่กุนซือรายใหม่ให้เข้ามารับงานแทนที่ ฆูเลน โลเปเตกี ที่คาดว่าน่าจะโดนปลดออกจากตำแหน่งไปในเร็ววันนี้แล้ว โดยทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ มองว่า กูตี กูเตียร์เรซ อดีตลูกหม้อของทีมดูจะเป็นคนที่ใช่ที่สุดในตอนนี้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 22 ตุลาคม 2561
  • เรอัลมาดริดขุดชัยรอบ5นัด! 'เบล' กระชากซัดวิคตอเรียพิลเซ่นศึกชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยังไม่ชนะทีมใดเลย 5 เกมหลังสุดจากทุกรายการ โดยเตรียมส่ง แกเร็ธ เบล ลงลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเกมพบ วิคตอเรีย พิลเซ่น แชมป์ลีกสุงสุดของสาธารณรัฐเช็ก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี) คืนวันอังคารที่ 22 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 6, เวลา : 02.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »