ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดึงอิบราคืนทัพแมนยู?มูรินโญ่มีคำตอบให้

ดึงอิบราคืนทัพแมนยู?มูรินโญ่มีคำตอบให้

Posted 27/10/2018 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไปฟังกัน โชเซ่ มูรินโญ่ ให้คำตอบจะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาช่วยล่าตาข่ายหรือไม่ พร้อมอัดเดตความพร้อมของทีมก่อนเจอ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธโอกาสที่จะยืม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ กลับมาเล่นที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ แม้ทีมมีปัญหาในแนวรุกก็ตาม

กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันว่า ยังมั่นใจในตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ฟอร์มฝืดยิงประตูให้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้มา 8 เกมหลังสุดในทุกรายการเข้าไปแล้ว และเชื่อว่า จะคืนฟอร์มกระทุ้งตาข่ายได้อีกครั้งในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคมนี้

หลังถูกถามว่า จะดึง อิบราฮิโมวิช กลับมาหรือไม่นั้น มูรินโญ่ ให้คำตอบสั้นๆ ว่า "ไม่" ก่อนพูดถึง ลูกากู ว่า "ผมยังรู้สึกเสมอว่า ทุกๆ เกมเขาจะทำผลงานดี วันหนึ่งเขาจะทำประตูได้แน่ และวันหนึ่งความมั่นใจของเขาจะกลับมาปกติ แม้ตอนนี้มันยังไม่เป็นแบบนั้น แต่ผมก็รู้สึกมั่นใจเสมอ"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังยืนยันว่า อเล็กซิส ซานเชซ, มารูยาน เฟลไลนี่, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ มาร์กอส โรโฮ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้จะพลาดลงเจอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ขณะที่ เจสซี่ ลินการ์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มีโอกาสได้กลับมาช่วยทีมในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุผลที่แมนยูไม่ควรปล่อย"มาร์กซิยาล"
    ประเด็นอนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจกันอีกครั้ง หลังจากที่อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการทำประตูในลีกได้ 3 ลูกจาก 2 นัดหลังสุด
  • วุ่นใหญ่!แข้งแมนยูประท้วงเหตุเดินทางไม่สะดวก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แข้งบางคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่โผล่ไปร่วมกิจกรรมกับสปอนเซอร์ เพราะต้องการประท้วงที่คนใหญ่คนโตของทีมไม่ให้ความช่วยเหลือเวลาเดินทางมายังสนามแข่งในวันที่มีโปรแกรม แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ก็แจ้งกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงว่าให้รีบแก้ปัญหาเรื่องการเดินทางเหมือนกัน
  • แมนยูว่าไง?อินเตอร์ตั้งค่าหัวสคริเนียร์สุดแพง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักในการล่าตัว มิลาน สคริเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย เมื่อนักเตะถูก อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์
  • มูรินโญ่ปัดข้อหาพูดหยาบคายหลังเอฟเอจ้องฟัน
    เพรส แอสโซซิเอชั่น สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อหาการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยต้นเหตุของข้อหานี้มาจากการที่ มูรินโญ่ พูดบางอย่างเป็นภาษาโปรตุกีสหลังจากที่พาทีมชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »