ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชากิรี่ชี้ลิเวอร์พูลเล่นมุ่งมั่นจนถล่มคาร์ดิฟฟ์ยับ

ชากิรี่ชี้ลิเวอร์พูลเล่นมุ่งมั่นจนถล่มคาร์ดิฟฟ์ยับ

Posted 29/10/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดเล่นอย่างกล้าหาญและมุ่งมั่นจนเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเป็นเกมที่ยาก เหตุคู่แข่งเล่นหนักและแข็งแกร่งในลูกตั้งเตะ แต่ "หงส์แดง" ก็สมควรคว้าชัยในแมตช์นี้แล้ว

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญและความมุ่งมั่นจนสามารถเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชากิรี่ ถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง และสามารถพังประตูให้กับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จ จากการจ่ายบอลของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนที่ ซาดิโอ มาเน่ มายิงประตูปิดท้ายช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะอย่างขาดลอย

ภายหลังการแข่งขัน ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ได้แสดงให้เห็นถึงบุคลิกของทีมในการเก็บ 3 คะแนนเต็มจากแมตช์นี้ และถือเป็นผลการแข่งขันที่สำคัญต่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้

"เราต้องกล้าหาญตลอดทั้งเกม คุณเห็นมันตั้งแต่ต้น เรายิงประตูขึ้นนำ 1-0 ได้เร็วมาก แต่มันก็เป็นเกมที่เล่นได้ยากและมันก็ไม่ใช่เรื่องดีที่เล่นกับทีมนี้ พวกเขาเป็นทีมที่เล่นหนักมาก เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก (ในลูกตั้งเตะ) กับนักเตะตัวใหญ่ในทีม"

"ดังนั้น เราจึงต้องกล้าหาญตลอดทั้งเกม และในที่สุดแล้วผมคิดว่าผลการแข่งขันอาจมากเกินไปหน่อยสำหรับเกมนี้ แต่มันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับทีมที่เราเชื่อมั่นจนถึงที่สุด และเราก็พยายามยิงประตูให้ได้อีกเรื่อยๆ เราสมควรได้รับชัยชนะนี้แล้ว" ชากิรี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »