ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วัดสถิติตัวต่อตัวโอบาเมยอง-ซาลาห์

วัดสถิติตัวต่อตัวโอบาเมยอง-ซาลาห์

Posted 03/11/2018 by siamsport

เปิดสถิติวัดกันตัวต่อตัวระหว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ โม ซาลาห์ สองคีย์แมนเกม อาร์เซน่อล ฟัด ลิเวอร์พูล ใครจะเจ๋งกว่ากัน

อาร์เซน่อล จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

นักเตะอันตรายของ "ปืนใหญ่" คือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าความเร็วสูง ส่วน "หงส์แดง" มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ เป็นตัวชูโรง

เชื่อว่าทั้งคู่มีโอกาสเป็นคนตัดสินเกม และสถิติเทียบกันตัวต่อตัวเป็นอย่างไรบ้างไปดูกันได้เลย (นับตั้งแต่วันที่ โอบาเมยอง ประเดิมสนามนัดแรกให้ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2018)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!5บิ๊กทีมพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวคิดตั้งซูเปอร์ลีก
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอล แฉเอกสารที่บอกว่ามี 11 ทีมที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการคิดตั้งศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยในกลุ่มนั้นมี แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมอยู่ด้วย ซึ่งรายการนี้จะไม่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า แต่อย่างใด
  • เจาะเหตุผลสำคัญ!ที่จะนำ อาร์เซน่อล ปราบ ลิเวอร์พูล
    แมตช์สำคัญในวันเสาร์นี้ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งแฟนบอลของทั้งสองสโมสรทั่วโลก รวมไปถึงคอลูกหนังมากมาย เพราะทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่มีสถิติสุดยอดไร้พ่ายในบ้าน 7 เกมล่าสุด
  • เดือด!ลิเวอร์พูลขอยึดจ่าฝูง 'ซาลาห์' ป่วนโป้ง,อาร์เซน่อลหวังขึ้นที่3
    แมตช์เดือดแห่งวัน.."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หากเก็บชัยจะแซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกชั่วคราวทันทีโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ พร้อมลงซัดตาข่ายเกมเยือนบ้าน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ลุ้นสามแต้มเพื่อทำอันดับขึ้นไปติดท็อปทรี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »