ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตมืดมน! ซาร์รีแจง "โมเซส-ดริงค์วอเตอร์" ไม่เข้าสไตล์ทำทีม

อนาคตมืดมน! ซาร์รีแจง "โมเซส-ดริงค์วอเตอร์" ไม่เข้าสไตล์ทำทีม

Posted 04/11/2018 by goal.com

กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเปิดเผยถึงเหตุผลที่นักเตะทั้งสองรายไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของเขา

เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ชเชลซี เปิดเผยว่า วิคเตอร์ โมเซส และ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมาะกับแท็กติกการทำทีมของเขา ทำให้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก

สองนักเตะดังกล่าวเป็นผู้เล่นที่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ภายใต้การคุมทีมของซาร์รี ทั้งที่ โมเซส เคยเป็นกำลังหลักในการคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ขณะที่ดริงค์วอเตอร์ ก็ย้ายมาในยุคของกุนซือชาวอิตาเลียน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

"ผมคิดว่าสถานการณ์สำหรับดริงค์วอเตอร์ก็คือ เขาไม่เหมาะกับการเล่นเป็นกองกลาง ที่มีกองกลางอีกสองคนอยู่ตรงกลาง ผมเคยบอกเขาในสิ่งที่ผมคิดไปแล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน" ซาร์รีกล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ส่วนโมเซสก็เหมาะสมจะเล่นเป็นวิงแบ็คมากกว่าเป็นปีกหรือเป็นฟูลแบ็ค ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะมีอนาคตกับทีมรึเปล่านะ พวกเขาต้องพัฒนาขึ้นมา แต่รูปแบบการเล่นของพวกเขามันแตกต่างไปสักหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีข่ม-ลุ้นยึดฝูง! "อาซาร์" นำทัพใหญ่ยิง,พาเลซสู้หนีโซนท้าย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หากเก็บชัยได้มีลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงลีกสัปดาห์นี้โดย เอแด็น อาซาร์ พร้อมนำทัพใหญ่ล่าตาข่าย เกมรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น.
  • สื่อแฉ!5บิ๊กทีมพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวคิดตั้งซูเปอร์ลีก
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอล แฉเอกสารที่บอกว่ามี 11 ทีมที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการคิดตั้งศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยในกลุ่มนั้นมี แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมอยู่ด้วย ซึ่งรายการนี้จะไม่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า แต่อย่างใด
  • ลอนดอนระอุ! อาร์เซน่อลชนสเปอร์ส จับติ้วคาราบาวรอบ5
    ศึก คาราบาว คัพ รอบ 5 หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ย ประกาศผลการจับสลากประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยบิ๊กแมตช์กลายเป็น อาร์เซน่อล ที่เปิดลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ สเปอร์ส ขณะที่เชลซี ยังเล่นในบ้านพบกับบอร์นมัธ
  • แลมพ์กลับถิ่นเก่า!เชลซีเฉือนดาร์บี้ทะยานศึกคาราบาวคัพ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี พุ่งทะยานเข้ารอบต่อไป แม้เกมนี้พักผู้เล่นตัวหลักบางตำแหน่ง ก่อน "ฟาเบรกาส" ซัดลูกตัดสินเกม เปิดถิ่นเชือด "แกะเขาเหล็ก" ที่มีอดีตมิดฟิลด์อย่าง "แลมพาร์ด" กลับมาเยือนถิ่นเก่าในฐานะโค้ช 3-2 ลิ่วรอบ 5 คาราบาวคัพตามคาด ในการแข่งขันฟุตบอล คาราบาวคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »