ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อกระทิงตีข่าว หงส์แดง เบียด ต่างดาว เต็งซิว ราบิโอต์ เสริมโหดมิดฟิลด์

สื่อกระทิงตีข่าว หงส์แดง เบียด ต่างดาว เต็งซิว ราบิโอต์ เสริมโหดมิดฟิลด์

Posted 05/11/2018 by mthai

Mundo Deportivo สื่อดังของ กาตาลัน ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรตัวเต็งอันดับ 1 ที่มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพภายหลังจากที่ตัวนักเตะยังคงไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ได้อย่างลงตัว

โดยรายงานระบุว่า “หงส์แดง” พร้อมยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่ให้กับ กองกลาง วัย 23 ปี พิจารณาหลังจากที่ตัวนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่า บาร์เซโลน่า จะเคยถูกยกให้เป็นทีมเต็งคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ เข้ามาร่วมทัพ แต่ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ดูจะมีภาษีเหนือกว่าในการได้ลายเซ็นแข้งทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้ไปครอง

ทั้งนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ บอสใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวต้องการดึงตัว ราบิโอต์ เข้ามาร่วมงานตั้งแต่สมัยคุมทัพ “เสือเหลือง” ดอร์ทมุนด์ และปัจจุบันกุนซือชาว เยอรมัน ยังคงต้องการกองกลางรายนี้เข้ามาเป็นลูกศิษย์ในถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ในอนาคตอันใกล้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปทรีสร้างสถิติไร้พ่าย11เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    สามทีมท็อปทรีสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อทำผลงานไร้พ่ายในการเล่นเกมลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1978-79 จากการเปิดเผยของ OptaJoe เว็บไซต์ด้านสถิติชื่อดัง
  • ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด
    "ไอ้ปืนใหญ่" หวิดจะพ่ายคารังให้แก่ ลิเวอร์พูล เสียแล้วหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดขึ้นนำ ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะเป็นฮีโร่ให้ อาร์เซน่อล หวดไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปให้ "หงส์แดง" ที่ยังไร้พ่ายในลีกแซงแมนซิตี้ขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระนั้น ทัพ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 14 ทว่าสถิติเจอกับ "เร้ด แมชีน" ในลีกนี่เป็นนัดที่ 7 แล้วที่พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยได้เลย
  • วัดสถิติตัวต่อตัวโอบาเมยอง-ซาลาห์
    เปิดสถิติวัดกันตัวต่อตัวระหว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ โม ซาลาห์ สองคีย์แมนเกม อาร์เซน่อล ฟัด ลิเวอร์พูล ใครจะเจ๋งกว่ากัน
  • สื่อแฉ!5บิ๊กทีมพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวคิดตั้งซูเปอร์ลีก
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอล แฉเอกสารที่บอกว่ามี 11 ทีมที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการคิดตั้งศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยในกลุ่มนั้นมี แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมอยู่ด้วย ซึ่งรายการนี้จะไม่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »