ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายสงสัย! แฟนไขรหัสท่าดีใจลากาแซตต์ยิงเจ๊าหงส์

หายสงสัย! แฟนไขรหัสท่าดีใจลากาแซตต์ยิงเจ๊าหงส์

Posted 05/11/2018 by goal.com

แฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส เชื่อ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสทำท่าดีใจเลียนแบบนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอชื่อดังคนหนึ่งในเกมเจ๊าหงส์แดง

แฟนบอลอาร์เซนอล ไขรหัสท่าดีใจของ อเลซองดร์ ลากาแซตต์ ในเกมเปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ได้แล้ว โดยเชื่อว่าเขาเลียนแบบท่าดีใจของ เจมส์ ฮาร์เด้น นักบาสเก็ตบอลชื่อดังของเอ็นบีเอ

หอกชาวฝรั่งเศสซัดประตูแบ่งแต้มช่วย เดอะ กันเนอร์ส ในนาทีที่ 82 ก่อนทำท่าดีใจโดยการแบมือซ้ายออกมาและใช้มือหมุนเป็นวงกลม

แน่นอนว่าสาวกไอ้ปืนใหญ่สงสัยว่าแท้จริงแล้วท่านั้นมันมีความหมายยังไงกันแน่ ก่อนล่าสุดพวกเขาจะพบกับคำตอบที่น่าจะเป็นไปได้ โดยเชื่อว่านั่นคือท่าดีใจของซูเปอร์สตาร์ของ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ เวลาชู้ตแต้มสำคัญลงนั่นเอง

แต่ยังมีบางส่วนเชื่อว่าลากาแซตต์อาจจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากท่าเต้นจากเพลง 'Flicka Da Wrist' ของวง 'Chedda Da Connect' เพราะเขาเคยทำท่านี้มาก่อนตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ โอลิมปิค ลียง แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อป โล่งใจ!! มาเน่ เปิดปากถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังเป็นข้อสงสัย หลังจากก่อนหน้านี้ 2 คู่หูแนวรุกอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รวมไปถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไป ขณะที่ในส่วนของ มาเน่ ยังไม่มีความคืบหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดตัวนักเตะยืนยันแล้วว่าปล่อยให้ เอเยนต์ ทำหน้าที่ในการเจรจากับต้นสังกัด เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่ผลงานในสนาม
  • สื่อกระทิงตีข่าว หงส์แดง เบียด ต่างดาว เต็งซิว ราบิโอต์ เสริมโหดมิดฟิลด์
    Mundo Deportivo สื่อดังของ กาตาลัน ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรตัวเต็งอันดับ 1 ที่มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพภายหลังจากที่ตัวนักเตะยังคงไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ได้อย่างลงตัว
  • ท็อปทรีสร้างสถิติไร้พ่าย11เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    สามทีมท็อปทรีสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อทำผลงานไร้พ่ายในการเล่นเกมลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1978-79 จากการเปิดเผยของ OptaJoe เว็บไซต์ด้านสถิติชื่อดัง
  • ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด
    "ไอ้ปืนใหญ่" หวิดจะพ่ายคารังให้แก่ ลิเวอร์พูล เสียแล้วหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดขึ้นนำ ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะเป็นฮีโร่ให้ อาร์เซน่อล หวดไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปให้ "หงส์แดง" ที่ยังไร้พ่ายในลีกแซงแมนซิตี้ขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระนั้น ทัพ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 14 ทว่าสถิติเจอกับ "เร้ด แมชีน" ในลีกนี่เป็นนัดที่ 7 แล้วที่พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »