ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ กล่าวชม มิลเนอร์ ยิ่งแก่ยิ่งครบเครื่อง กลมกล่อมเหมือนไวน์ชั้นดี

คล็อปป์ กล่าวชม มิลเนอร์ ยิ่งแก่ยิ่งครบเครื่อง กลมกล่อมเหมือนไวน์ชั้นดี

Posted 05/11/2018 by mthai

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวชม เจมส์ มิลเนอร์ ยิ่งแก่ก็ยิ่งยอดเยี่ยมเหมือนไวน์ชั้นดี หลังจบเกมบุกเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 ซึ่งเขาทำประตูได้ด้วย

“มิลลี่ นั้นก็เหมือนกับไวน์ เป็นไวน์แดงชั้นดีด้วย ผมไม่รู้หรอกนะว่าที่ลีดส์ (บ้านเกิดของ มิลเนอร์) นั้นขึ้นชื่อเรื่องไวน์หรือเปล่า แต่เขาจะดีขึ้นเรื่อยๆ” คล็อปป์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

“ผมคิดว่า มิลลี่ ควรจะต้องเหมาหนังสือพิมพ์ทั้งหมดเพื่ออ่านข่าวนี้นะ ผมคงจะรู้สึกดีมากหากว่าพวกคุณเขียนข่าวเกี่ยวกับ เจมส์ มิลเนอร์ บ้าง จะยิ่งดีเลยหากว่ามีใครสักคนเขียนว่าเขาควรกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง มันจะเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมไปเลย”

สำหรับ มิลเนอร์ ถือว่าเป็นนักเตะที่อายุมากที่สุดของ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ ซึ่งเขาก็เป็นผู้นำที่ดีให้กับแข้งรุ่นน้องที่ยังด้อยประสบการณ์ในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายสงสัย! แฟนไขรหัสท่าดีใจลากาแซตต์ยิงเจ๊าหงส์
    แฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส เชื่อ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสทำท่าดีใจเลียนแบบนักบาสเก็ตบอลเอ็นบีเอชื่อดังคนหนึ่งในเกมเจ๊าหงส์แดง
  • เดอะค็อป โล่งใจ!! มาเน่ เปิดปากถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ หงส์แดง
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวจี๊ดของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึงสัญญาฉบับใหม่ที่กำลังเป็นข้อสงสัย หลังจากก่อนหน้านี้ 2 คู่หูแนวรุกอย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รวมไปถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไป ขณะที่ในส่วนของ มาเน่ ยังไม่มีความคืบหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุดตัวนักเตะยืนยันแล้วว่าปล่อยให้ เอเยนต์ ทำหน้าที่ในการเจรจากับต้นสังกัด เพราะต้องการพุ่งสมาธิไปที่ผลงานในสนาม
  • สื่อกระทิงตีข่าว หงส์แดง เบียด ต่างดาว เต็งซิว ราบิโอต์ เสริมโหดมิดฟิลด์
    Mundo Deportivo สื่อดังของ กาตาลัน ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรตัวเต็งอันดับ 1 ที่มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพภายหลังจากที่ตัวนักเตะยังคงไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ได้อย่างลงตัว
  • ท็อปทรีสร้างสถิติไร้พ่าย11เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ
    สามทีมท็อปทรีสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อทำผลงานไร้พ่ายในการเล่นเกมลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1978-79 จากการเปิดเผยของ OptaJoe เว็บไซต์ด้านสถิติชื่อดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »