ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 100ล้านป.ซื้อใครดี!5นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ

100ล้านป.ซื้อใครดี!5นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ

Posted 06/11/2018 by siamsport

ส่อง 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังบอร์ดสโมสรพร้อมเทงบให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปจับจ่ายใช้สอยอย่างต่ำๆ 100 ล้านปอนด์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เงินเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้จำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุกีส จะดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวแน่นอน และนี่คือ 5 คนที่มีโอกาสได้ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

1. นิโคล่า มิเลนโควิช (ฟิออเรนติน่า)

กองหลังวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ฟิออเรนติน่า ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ มูรินโญ่ ก็ตามไปดูฟอร์มถึงสนามในเกมที่เล่นให้ทีมชาติเซอร์เบีย เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

มิเลนโควิช เป็นดาวรุ่งฝีเท้าดีจนได้รับการยกย่องว่าเป็น "เนมานย่า วิดิช คนใหม่" โดยมีความสูงถึง 1.95 เมตร ทำให้เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ขณะที่ภาคพื้นดินก็ทำได้เยี่ยมเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มิเลนโควิช ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ส่งผลให้คาดว่า ค่าตัวไม่น่าจะต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,590 ล้านบาท)

2. ฟลอริย็อง โตแว็ง (โอลิมปิก มาร์กเซย)

ปีกวัย 25 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นกับ มาร์กเซย จนติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วย

ซีซั่นที่แล้ว โตแว็ง ทำประตูใน ลีก เอิง ไปถึง 22 ลูก จากการลงเล่น 35 นัด และซัดรวม 26 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 54 เกมทุกรายการ

ขณะที่ฤดูกาลนี้ โตแว็ง ยิงไปแล้ว 7 ประตู และแอสซิสต์ 3 ครั้ง โดยมีค่าเฉลี่ยยิงเข้ากรอบ 2.7 ครั้งต่อเกม และเปิดบอลสำคัญ 1.4 ครั้งต่อเกม

เชื่อว่า โตแว็ง น่าจะเป็นคำตอบที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาเรื่องปีกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่ หลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ทำผลงานได้ย่ำแย่ตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

3. เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช (ลาซิโอ)

กองกลาง ลาซิโอ วัย 23 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ มูรินโญ่ มาได้สักพักแล้ว และนายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็ได้ตามไปดูฟอร์มในเกมที่ลงรับใช้ทีมชาติเซอร์เบียด้วย

มิลินโควิช-ซาวิช ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลก่อน หลังจากทำประตูในลีกได้ 12 ลูก จากการลงเล่น 35 นัด จนทำให้ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส

ดาวเตะเซิร์บ เล่นได้เยี่ยมทั้งรุกและรับ โดยทุกเกมจะต้องมีการเปิดบอลที่สุดยอดให้เห็นเสมอทั้งสั้นและยาว รวมทั้งยังมีค่าเฉลี่ยเข้าสกัดอย่างน้อย 1.3 ครั้งต่อเกม เช่นเดียวกับการเคลียร์บอลอย่างน้อย 1.3 ครั้งต่อเกม
   

4. มิลาน สคริเนียร์ (อินเตอร์ มิลาน)

กองหลัง อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ มูรินโญ่ เล็งดึงมาเสริมแนวรับในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังเซนเตอร์แบ็กที่มีอยู่ทำผลงานได้ไม่ประทับใจ

ดาวเตะสโลวัก วัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่อยู่กับ ซามพ์โดเรีย ก่อนย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อปีที่แล้ว โดยมีจุดเด่นที่เข้าสกัดบอลได้แม่นยำ และมีความรวดเร็วในการเคลียร์บอล รวมทั้งอันตรายเวลาที่ขึ้นไปเล่นลูกฟรีคิกอีกด้วย

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้มีหลายทีมให้ความสนใจรวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของ "ปีศาจแดง" ด้วย และ "งูใหญ่" คงไม่ยอมปล่อยถ้าได้ค่าตัวในระดับไม่ถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,010 ล้านบาท)

5. คาลิดู คูลิบาลี่ (นาโปลี)   

มูรินโญ่ ต้องการได้เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้นักเตะในตำแหน่งดังกล่าวมาร่วมทีมแม้แต่รายเดียว จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวโมโหบอร์ดบริหารของทีมสุดๆ

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังคนเก่งของ นาโปลี เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจ โดยในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติเขาก็ใช้เวลาพิจารณาตัวเลือกที่แมวมองส่งชื่อมาให้ว่ามีคนไหนบ้างที่จะทำให้เกมรับของทีมเหนียวแน่นขึ้น

แม้ดาวเตะดีกรีทีมชาติเซเนกัล เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »