ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยังไร้เมสซี่!บาร์เซโลน่าบุกดวลอินเตอร์ศึกหัวตารางชปล.กลุ่มบี

ยังไร้เมสซี่!บาร์เซโลน่าบุกดวลอินเตอร์ศึกหัวตารางชปล.กลุ่มบี

Posted 06/11/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ผลงานสวยหรูเก็บ 9 คะแนนเต็ม โดยทีมยังไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ประจำทีมในเกมนี้แม้ลงซ้อมเรียบร้อยแล้ว ส่วนทาง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ที่พาทีมบุกพ่ายบาร์ซ่าในนัดก่อน เตรียมเปิดรังกู้หน้าในเกมนี้ มี อิวาน เปริซิช บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม บี คืนวันอังคารที่ 6 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม บี
วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน 2561
อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
เวลา 03.00 น.
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน พาทีมแพ้บาร์เซโลน่า 0-2 ในนัด 3 ก่อนชนะเจนัว 5-0 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 2 นัดติด จนผงาดขึ้นไปนั่งอยู่ด้านบนของตารางมีสิทธิ์ลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้

 สภาพทีมเกมนี้ สปัลเล็ตติไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม แต่น่าจะมีการปรับจากเกมล่าสุด พวกตัวหลักที่ได้พัก ไม่ว่าจะเป็น รัดย่า นาอิงโกลัน, มาติอัส เวซิโน่ และ เมาโร อีการ์ดี้ ต่างพร้อมคัมแบ็กทั้งหมด

 เช่นเดียวกับ มิลาน สคริเนียร์, ควัดโว่ อซาโมอาห์, มาติอัส เวซิโน่ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่น่าจะถูกใส่ชื่อเป็นตัวจริงด้วย

    ฟาก เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า พาทีมชนะอินเตอร์ มิลาน 2-0 ในนัด 3 ก่อนเชือดราโย บาเยกาโน่ 3-2 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัย 5 นัดติด ทำให้สถานการณ์กระเตื้องขึ้นมากว่าเดิมไม่น้อย

 สภาพทีมเกมนี้ ที่แน่ๆ บัลเบร์เด้จะไม่มี ซามูแอล อุมติตี้ และ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

    ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ประจำทีมที่รู้กันอยู่แล้วว่ากำลังบาดเจ็บกระดูกแขนหัก แม้สโมสรยืนยันว่ามีชื่อเดินทางมาแดนมะกะโรนีด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่มีส่วนร่วม แม้กระทั่งบนม้านั่งสำรองในเกมที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าแน่

 แนวรุกยังคงเป็น ราฟินญ่า, หลุยส์ ซัวเรซ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยมี อุสมาน เดมเบเล่ เป็นตัวสอดแทรก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   

    อินเตอร์ มิลาน (4-2-3-1) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช - ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์, ควัดโว่ อซาโมอาห์ - มาติอัส เวซิโน่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช - มาเตโอ โปลิตาโน่, รัดย่า นาอิงโกลัน, อิวาน เปริซิช - เมาโร อีการ์ดี้

    เทรนเนอร์ : ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ก-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลมงต์ ล็องก์เล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์เธอร์ - ราฟินญ่า, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่  

    เทรนเนอร์ : เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้

    ผู้ตัดสิน : ซีมอน มาร์ซิเนียค (โปแลนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดสถิติทีมไหนคว้าชัยยาวนานสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    เปิดสถิติ 5 ลีกใหญ่ยุโรป ทีมไหนครองสถิติคว้าชัยติดต่อกันยาวนานสุดไว้บ้าง หลัง เปแอสเช เพิ่งชนะมาได้ทั้ง 12 เกมแรกของฤดูกาล
  • 100ล้านป.ซื้อใครดี!5นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ
    ส่อง 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังบอร์ดสโมสรพร้อมเทงบให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปจับจ่ายใช้สอยอย่างต่ำๆ 100 ล้านปอนด์
  • ซัวเรซตะบัน2เม็ด! บาร์ซ่าบุกทุบรองบ๊วยราโย่ นำฝูงลาลีกาต่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนพาบาร์เซโลน่าบุกไปคว้าชัยหนือ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-2 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าถิ่น ราโย่ รั้งรองบ๊วยของลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "ซัวเรซ-คูตี้" นำทัพ! บาร์ซ่าสถิติข่มมิดจัดชุดใหญ่บุกรังรองบ๊วยราโย่
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ผลงานยังร้อนแรงกลับมาแกร่งเหมือนเดิมหลังชนะรวดมา 4 เกมติดทุกรายการ แม้เกมนี้ยังไร้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีมแต่นอกนั้นไร้ปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิเป้ คูตินโญ่ พร้อมนำทัพบุกรัง ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมรองบ๊วยของลีก ที่ฟอร์มแย่ลงๆ เกมนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังมีสถิติในการมาเยือนที่สวยหรูได้อีกหรือไม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »