ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11-สดุดีแข้งเลสเตอร์และฟอร์มฮอตของสเตอร์ลิง

ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11-สดุดีแข้งเลสเตอร์และฟอร์มฮอตของสเตอร์ลิง

Posted 06/11/2018 by siamsport

เกมที่คาร์ดิฟฟ์อาจเต็มไปด้วยอารมณ์หมองมัวแต่เหล่าผู้เล่นเลสเตอร์แปรเปลี่ยนเป็นพลังได้ดี จนทำให้มีสามแข้งติดเข้ามาในทีมนี้ถึงสามคน ขณะที่อัลบาโร่ โมราต้า ติดทีมยอดเยี่ยมนี้เป็นครั้งแรก ด้านราฮีม สเตอร์ลิง คือคนที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย

ผู้รักษาประตู - แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล (เลสเตอร์)

เป็นเกมที่ทดสอบสภาพจิตใจของเหล่าผู้เล่นเลสเตอร์ โดยเฉพาะนายทวารเดนนิชรายนี้ ซึ่งเป็นผู้ที่ใกล้ชิดกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม แคสเปอร์ สามารถสลัดความขุ่นมัวเปลี่ยนเป็นแรงฮึดโชว์ฟอร์มเซฟช่วยชีวิตเดอะ ฟ็อกซ์ ได้สองครั้งจนขุนพลสุนัขจิ้งจองเก็บสามแต้มที่คาร์ดิฟฟ์ได้สำเร็จ

กองหลัง -  ร็อบ โฮลดิ้ง (อาร์เซน่อล)

จากที่เคยเป็นคนที่โค้ชคนเก่าไม่ใช้งาน แต่ตอนนี้โฮลดิ้งเป็นกำลังหลักในแนวรับของอูไน เอเมรี่ แม้ลูกที่เสียประตูบอลจะมาแฉลบเขา มาเข้าทางเจมส์ มิลเนอร์ แต่ก็ถูกทดแทนด้วยกลับดักบอลได้หลายจังหวะ โดยเฉพาะช่วงท้ายเกมที่โม ซาลาห์ พยายามจ่ายให้ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งเขาก็สามารถสกัดบอลเอาไว้ได้

และสถิติในเกมนี้ โฮลดิ้ง เอาชนะลูกดวลกลางอากาศได้ถึง 70 % จากการดวล 10 ครั้ง

กองหลัง - เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล)

แม้จะมีโอกาสทำประตูเหน่งๆได้ถึง 3 ครั้ง แต่เรื่องเกมรับของเขาก็ยังยอดเยี่ยมอยู่เช่นเคย จังหวะที่สามารถดักบอลจากเฮนริค มคิทาร์ยาน ได้หากเป็นคนอื่นอาจโดนแข้งอาร์เมเนียนเล่นงานไปแล้ว อีกทั้งเรื่องการผ่านบอลสำเร็จสูงถึง 94.4% เลยทีเดียว

กองหลัง - เวส มอร์แกน (เลสเตอร์)

อีกหนึ่งแข้งเลสเตอร์ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม สถิติในเกมล่าสุด สามารถเคลียร์บอลได้ 11 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขมากที่สุดของเจ้าตัวหลังเคยทำได้ในเกมกับแมนฯยูไนเต็ด เมื่อเดือนสิงหาคม 2017

กองหลัง - เบน ชิลเวลล์ (เลสเตอร์)

ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ เล่นได้ดีต่อเนื่องและในเกมนี้เขาเป็นผู้ครอสบอลให้เดมาไร เกรย์ ซัดประตูชัย เก็บสามแต้มสำคัญ

กองกลาง - กรานิต ชาคา (อาร์เซน่อล)

กลับมาเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์อีกครั้งหลังต้องถอยไปเล่นแบ็กซ้ายในเกมก่อนหน้า และเกมนี้เจ้าตัวก็แสดงผลงานแย่งชิงพื้นที่แดนกลางกับหงส์แดงได้ดีเอามากๆ สถิติตัวเลขเข้าปะทะได้ถึง 5 ครั้ง อีกทั้งยังตัดบอลได้อีก 2 ผนวกกับการผ่านบอลสำเร็จ 87.6% ไม่แปลกอะไรที่จะให้เข้าติดทีมยอดเยี่ยมของเราเป็นครั้งแรก

กองกลาง - เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน (เวสต์แฮม)

สิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมเวสต์แฮม กับ เบิร์นลี่ย์ คือการที่เจ้าถิ่นมี เฟลิเป้ แอนเดอร์สัน อยู่ในทีม

อดีตแข้งลาซิโอ ทำผลงานได้ดีมาตลอดนับตั้งแต่เล่นในพรีเมียร์ฯ และยิ่งในเกมนี้นับว่าโดดเด่นสุดๆ  สองประตูที่ทำได้ในเกมนี้ มากกว่าที่เจ้าตัวลงเล่นมา 10 เกมก่อนหน้า นอกจากนี้หากนับเฉพาะพรีเมียร์ลีกเขาเป็นแข้งแซมบ้าคนแรกของขุนค้อนที่ยิงสองประตูในเกมเดียว

กองกลาง - ปอล ป็อกบา (แมนฯยูไนเต็ด)

พากพิจาณาถึงว่านักเตะของบอร์นมัธทั้งทีมมีค่าตัวน้อยกว่าปอล ป็อกบาคนเดียว และยูไนเต็ด จะต้องคาดหวังอะไรจากตัวเฟร้นช์แมนรายนี้

แม้เกมนี้ฟอร์มของป็อกบา อาจไม่ได้โดดเด่นแต่ก็สามารถช่วยชีวิตโชเซ่ มูรินโญ่ไว้ได้ ตามสถิติอดีตแข้งยูเว่ สร้างโอกาสทำประตูได้ 4 ครั้ง มากสุดในซีซั่นนี้เทียบเท่ากับเกมที่พบเบิร์นลี่ย์
   
กองหน้า - ราฮีม สเตอร์ลิง (แมนฯซิตี้)

"ในตอนนี้เขายังอายุน้อยเกินกว่าที่จะได้รับการยกย่องว่าเป็นนักเตะระดับโลก แต่เขาสามารถเป็นสิ่งที่เขาต้องการได้ เพราะเขากำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เขามีทั้งความเฉียบคม, วิ่งได้เร็ว, เล่นอย่างชาญฉลาด, สู้สุดตัว, มีความทะเยอทะยาน และมีความเด็ดขาด" นี่คือคำพูดของเจ้านายถึงสเตอร์ลิง หลังจบเกมถลุงเซาธ์แฮมป์ตัน 6-1

สองประตู กับ สองแอสซิสต์ ที่เขาทำได้ นับเป็นผู้เล่นอังกฤษคนแรกที่ทำได้ในเกมเดียว นับตั้งแต่ที่ธีโอ วัลคอตต์ ทำไว้สมัยอยู่อาร์เซน่อล ที่พบกับนิวคาสเซิล เมื่อเดือนธันวาคม 2012

กองหน้า - อัลบาโร่ โมราต้า (เชลซี)

ที่ผ่านมา ดาวยิงสแปนิช ไม่เคยติดทีมยอดเยี่ยมของเราเลยสักครั้ง และด้วยฟอร์มเกมกับคริสตัล พาเลซ ก็เหมาะสมแล้วที่ต้องเลือกเขาเข้าสู่ทีม

4 เกมหลังสุดในลีก โมราต้า ยิงไป 4 ประตู ซึ่งมากกว่า 23 นัดก่อนหน้านี้ที่ทำไปเพียง 3 ประตูเท่านั้น

กองหน้า - ริชาร์ลิซอน (เอฟเวอร์ตัน)

สองประตูที่ทำได้มาจากทั้งไหวพริบและทักษะอันยอดเยี่ยมของแข้งแซมบ้ารายนี้

สถิติส่วนตัวของเขาตอนนี้คือ ทำไปแล้ว 6 ประตูจาก 9 เกม ซึ่งมากกว่าซีซั่นที่แล้วทั้งซีซั่นเสียอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะที่จะกระตุ้นฟอร์มแมนยูพุ่งปรี๊ด
    แม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะค่อยๆ ฟื้นตัวจากฟอร์มสุดย่ำแย่ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าการลุ้นทำอันดับขึ้นไปติดท็อปโฟร์ของพวกเขาก็ยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ด้วยเหตุนี้เองทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" เริ่มเกิดอาการหวั่นวิตกเกี่ยวกับเรื่องความสำเร็จของทีมในระยะยาว
  • เปิดสถิติทีมไหนคว้าชัยยาวนานสุด5ลีกใหญ่ยุโรป
    เปิดสถิติ 5 ลีกใหญ่ยุโรป ทีมไหนครองสถิติคว้าชัยติดต่อกันยาวนานสุดไว้บ้าง หลัง เปแอสเช เพิ่งชนะมาได้ทั้ง 12 เกมแรกของฤดูกาล
  • 100ล้านป.ซื้อใครดี!5นักเตะแมนยูควรดึงเสริมทัพ
    ส่อง 5 นักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรดึงมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว หลังบอร์ดสโมสรพร้อมเทงบให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปจับจ่ายใช้สอยอย่างต่ำๆ 100 ล้านปอนด์
  • อุดรูรั่ว! เซนเตอร์แบ็กที่ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าซื้อรับปีใหม่
    ต่อให้เกมรุกคุณจะยอดเยี่ยมจนทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่ถ้าเกมรับของคุณย่ำแย่จนเสียประตูแบบง่ายดายมันก็มีโอกาสสูงมากที่ทีมของคุณจะไม่ได้รับชัยชนะ ซึ่งนั่นถือเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »