ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระจ่าง! ‘อดีตแข้งผี’ ไขข้อข้องใจเหตุใด 'ป็อกบา' โดนเมินยุคเฟอร์กี้

กระจ่าง! ‘อดีตแข้งผี’ ไขข้อข้องใจเหตุใด 'ป็อกบา' โดนเมินยุคเฟอร์กี้

Posted 06/11/2018 by ไทยรัฐ

อดีตมิดฟิลด์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาไขข้อข้องใจว่าเหตุใด "พอล ป็อกบา" ดาวเตะดีกรีแชมป์โลกโดนหมางเมินจาก "เซอร์ อเล็กซ์​ เฟอร์กูสัน"...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 6 พ.ย. ว่า ดาร์เรน เฟลทเชอร์ อดีตกองกลางชาวสกอตแลนด์ของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาไขข้อข้องใจว่าเหตุใด พอล ป็อกบา ห้องเครื่องดีกรีแชมป์โลกโดนหมางเมินจาก เซอร์ อเล็กซ์​ เฟอร์กูสัน ในตอนแรก

เป็นที่เข้าใจกันว่า พอล ป็อกบา ย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส กลับคืนสู่โรงละครแห่งความฝันเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติโลกในเวลานั้นที่ 89 ล้านปอนด์ แต่ทว่านี่ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้วแต่ทว่าเขายังไม่อาจระเบิดฟอร์มที่ดีดั่งสมัยที่ค้าแข้งในแดนมักกะโรนี หรือในนามทีมชาติได้เลย

ล่าสุด ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ออกมากล่าวว่า "มีครั้งหนึ่งที่ผมมีอาการบาดเจ็บและได้ฝึกซ้อมอยู่กับทีมสำรอง ผมได้เห็นใช้เวลาอยู่กับบรรดาดาวรุ่งอย่าง พอล ป็อกบา, เจสซี ลินการ์ด, ราเวล มอริสัน ผมรู้สึกว่าได้ว่า พอล ป็อกบา มีอะไรบางอย่างที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

"แต่ทว่าเขากลับถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองข้ามหลายๆ ครั้ง และในเกมกับ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ช่วงที่ทีมกำลังขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งกองกลาง ซึ่งด้วยโอกาสและความน่าจะเป็นแล้ว พอล ป็อกบา ควรได้รับโอกาสนั้นแต่กลับถูกแทนที่ด้วย พาร์ค ชี ซอง และ ฟิล โจนส์ นั่นทำเขาให้เขาไม่พอใจและเป็นฟางเส้นสุดท้ายก่อนที่เขาจะย้ายออกจากทีมไป แต่ในตอนนั้นถ้าให้พูดกันจริงๆ เขายังไม่พร้อมและคิดว่าเขายังไม่มีวินัยเพียงพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »