ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แค้นนี้มีชำระ? 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนยูเวนตุส

แค้นนี้มีชำระ? 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนยูเวนตุส

Posted 07/11/2018 by siamsport

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้คู่ที่หลายจับตามองมากที่สุดก็คงจะเป็นเกมระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หลังจากนัดก่อน ทีมม้าลาย โชว์ความเขี่ยวบุกไปตบผีแดงได้ถึงถิ่น จะเรียกได้ว่านัดนี้เป็นเกมชี้ชะตาจ่าฝูงของกลุ่มก็คงไม่ผิด เพราะฉะนั้นเกมสำคัญแบบนี้เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นร้อนก่อนเกมกัน

1.เพื่อจ่าฝูง!

สถานการณ์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในกลุ่มเอชตอนนี้ ยูเวนตุส ได้เปรียบเป็นอย่างมากเพราะตอนนี้นำโด่งจ่าฝูงด้วยคะแนน 9 แต้มจากการลงเล่น 3 นัด ขณะที่รองจ่าฝูงอย่างผีแดงมีคะแนน 5 แต้ม แน่นอนว่าหากเกมนี้ ยูเวนตุส เก็บสามแต้มได้สำเร็จพวกเขาจะมีแต้มห่างผีแดงถึง 8 แต้ม นั่นจะทำให้ทีมม้าลายการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นจ่าฝูงทันที หากแมนฯยูไนเต็ดพลาดท่าพ่ายแบบนี้ก็ต้องลุ้นให้คู่ระหว่าง บาเลนเซียและยัง บอยส์ เสมอกันเพื่อจะได้ไม่ถูกแซงอันดับ ในทางกลับกันผีแดงจะมีลุ้นจ่าฝูงขึ้นมาทันทีหากบุกไปเก็บสามแต้มได้ คืนนี้คงไม่มีใครยอมใครแน่

2.ยูไนเต็ด กับสองนัดมหาหิน

สัปดาห์นี้ ผีแดง มีสองโปรแกรมโหดรอต้อนรับเขาอยู่ โดยนอกจากพวกเขาต้องบุกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส แล้ว ปีศาจแดง ยังต้องรับศึกหนักต่อเนื่องด้วยการเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ดรับการมาเยือนของคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ น่าสนใจว่าผีแดงจะโฟกัสกับเกมในคืนนี้มากแค่ไหน ถ้าพวกเขาพ่ายยูเว่และบาเลนเซียชนะ ปีศาจแดงจะตกไปอยู่อันดับที่สามของกลุ่มทันที อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังสองเกมสุดท้ายอยู่ในมือซึ่งถ้าหากเอาชนะได้ทั้งสองเกมก็จะยังการันตีเข้ารอบเป็นเป็นรองจ่าฝูง ขณะที่ในลีกผีแดงตามหลังแมนฯซิตี้อยู่ถึง 9 แต้มแต่ถ้าหากพวกเขาชนะจะทำให้ล่นระยะห่างมาได้พอสมควรและจะส่งผลดีกับเกมลีกในระยะยาว มาดูกันว่า มูรินโญ่ จะชั่งน้ำหนักเกมไหนมากกว่ากัน

3.โรนัลโด้ vs มาร์กซิยาล

น่าจะเป็นสองผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดในคืนนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ดวลกับต้นสังกัดเก่าของเขาอีกครั้ง ตอนนี้กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส สอยตาข่ายไปแล้ว 7 ประตู จาก 13 นัดในเซเรีย อา เจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุตลอดกาลของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (120 ประตู) พร้อมหาประตูแรกใน ชปล. ฤดูกาลนี้แล้ว และแน่นอนว่าเขาถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเบิกสกอร์แรกของค่ำคืนนี้

ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงกับผีแดงเป็นอย่างมาก โดยปีกชาวฝรั่งเศส ยิงไป 5 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก เป็นดาวซัลโวของทีมในตอนนี้ (6 ประตู) เขาถูกยกให้เป็นเต็งสองที่จะสอยตาข่ายในคืนนี้

4.ยูเว่ข่มเล็กน้อย

เกมคืนนี้จะเป็นการเจอกันครั้งที่ 14 ของทั้งสองทีม ยูเวนตุส เพิ่งบุกไปเอาชนะผีแดงได้เมื่อเดือนที่แล้ว นั่นก็ทำให้พวกเขาหยุดสถิติพ่ายผีแดงสามเกมติดต่อกันซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1999 นอกจากนี้การบุกชนะถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ทำให้สถิติการเจอกันนั้น ยูเวนตุสเหนือกว่าแมนฯยูไนเต็ดอยู่นิดหน่อย โดยยูเวนตุสชนะ 6 ครั้ง เสมอ 2 ครั้ง และพ่ายให้กับผีแดง 5 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »