ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีหนุนโรนัลโด้ซัดแมนยูเปิดซิงยิงชปล.ซีซั่นนี้

อัลเลกรีหนุนโรนัลโด้ซัดแมนยูเปิดซิงยิงชปล.ซีซั่นนี้

Posted 07/11/2018 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงหนุน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าของทีม ยิงประตูได้แน่ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันพุธนี้ หลังซูเปอร์สตาร์โปรตุเกสยิงซัดในถ้วยยุโรปไม่ได้เลยในซีซั่นนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวว่า เขาเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะสามารถยิงประตูได้แน่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ คืนวันพุธที่ 7 พฤศจิกายนนี้

โรนัลโด้ ยิงไม่สามารถพังตาข่ายให้กับ ยูเว่ ได้เลยในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และยังถูกไล่ออกในแมตช์กับ บาเลนเซีย อีกด้วย ก่อนจะช่วยให้ "เจ้าม้าลาย" บุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคม อย่างไรก็ดี อัลเลกรี ก็เชื่อมั่นว่าสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เจ้าของสถิติดาวซัลโวสูงสุดในถ้วยยุโรป จะยิงได้ในเกมกับ "ปีศาจแดง" คืนวันพุธนี้

"เขาจะยิงได้แน่ (ในวันพุธนี้) เขาไม่ได้เล่นนัดแรก เขาไม่ได้เล่นนัดที่ 2 เขาเพิ่งได้เล่นแค่เกมเดียวเท่านั้น และเขาก็ช่วยแอสซิสต์ ผมหมายความว่า มันเหมือนกับเขาไม่ได้เล่นมากมายนักในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

สำหรับ ยูเวนตุส มี 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัด นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอช และจะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ทันที หากพวกเขามีแต้มในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูลุ้น "มาร์กซิยาล" ยิงสางแค้น,ยูเวนตุสมี "โรนัลโด้" โป้งฝังซ้ำศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไเนเต็ด ลุ้น อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงประตูเก็บชัยหวังลบรอยแค้น "ม้าลาย" ยูเวนตุส เจ้าบ้านที่มี คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ พร้อมกระชากซัด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันพุธที่ 7 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 03.00 น.
  • แค้นนี้มีชำระ? 4 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูเยือนยูเวนตุส
    ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคืนนี้คู่ที่หลายจับตามองมากที่สุดก็คงจะเป็นเกมระหว่าง ยูเวนตุส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด หลังจากนัดก่อน ทีมม้าลาย โชว์ความเขี่ยวบุกไปตบผีแดงได้ถึงถิ่น จะเรียกได้ว่านัดนี้เป็นเกมชี้ชะตาจ่าฝูงของกลุ่มก็คงไม่ผิด เพราะฉะนั้นเกมสำคัญแบบนี้เรามาเรียกน้ำย่อยด้วยประเด็นร้อนก่อนเกมกัน
  • โด้กำลังฮอต,ยูเวนตุสเฝ้าบ้านกำราบกายารี่ยืดแต้มนำฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพิ่งกลับมาซิวสามแต้มอีกครั้งนัดก่อน เกมนี้ยังคงใส่ชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่จัดสองเม็ดเกมที่แล้ว ช่วยทีมจัดการ กายารี่ ที่ฟอร์มไม่ธรรมดาไร้พ่ายมาสามนัดติด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561
  • อย่างนี้นี่เอง !! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผยเหตุผลการตัดสินใจโบกมือลา เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอมเปิดเผยสาเหตุที่เขาต้องย้ายออกจาก เรอัล มาดริด แล้วอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้ระบุออกมาว่าหลัก ๆ แล้วก็มาจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรที่มีท่าทีเปลี่ยนไปจากเดิมนั่นเอง ส่วน ยูเวนตุส คือสโมสรที่เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญอย่างแท้จริง จึงเลือกย้ายมาทำงานด้วย จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 30 ตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »