ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูเวนตุส vs แมนฯ ยูไนเต็ด !! ปีศาจแดง 4 นาที รัว 2 เม็ดพลิกดับ ยูเว่ คาบ้าน 2-1

ยูเวนตุส vs แมนฯ ยูไนเต็ด !! ปีศาจแดง 4 นาที รัว 2 เม็ดพลิกดับ ยูเว่ คาบ้าน 2-1

Posted 08/11/2018 by mthai

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มH) วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561 ยูเวนตุส เปิดสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 2

ผลบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มH)
วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 2561
ยูเวนตุส 1-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 โรนัลโด้ น.65 / 1-1 มาต้า น.86 / 1-2 อเล็กซ์ ซานโดร(ทำเข้าประตูตัวเอง) น.90
เวลาการแข่งขัน : 3.00 น.
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้ แม้ว่าเปิดฉากมาเป็นทางฝั่ง ยูเวนตุส ที่ทำได้เหนือกว่าไม่ว่าจะเป็นการครองบอล หรือจังหวะลุ้นจบสกอร์ แต่กว่าประตูแรกของเกมจะมาต้องรอจนถึงครึ่งหลัง และเป็นทางฝั่ง “ม้าลาย” ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ วางบอลยาวเข้ากรอบเขตโทษให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งสอดมาวอลเลย์ตูมเดียวแบบไม่ต้องจับพาทีมขึ้นนำไปก่อนในนาที 65

แต่ช่วยท้ายเกม กลายเป็น “ปีศาจแดง” ที่อาศัยทีเด็ดจากลูกนิ่งตีเสมอได้สำเร็จจากฟรีคิกของ ฆวน มาต้า (นาที86) ถัดจากนั้นอีกเพียงแค่ 4 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูพลิกขึ้นนำและเป็นประตูชัยจากลูกฟรีคิกอีกครั้ง แอชลี่ย์ ยัง ปั่นโค้งๆเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ วอยเชียค เชสนี่ จะปัดบอลมาโดน อเล็กซ์ ซานโดร เข้าประตูตัวเอง (นาที90) ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาคว้าชัยในสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
ยูเวนตุส : วอยเชียค เชสนี่(GK), มัตเตีย เด ชิโญ่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร, ซามี่ เคดิร่า, มิราเล็ม ปานิช, โรดริโก้ เบนตานคูร์, ฮวน กัวดราโด้, เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา(GK), แอชลี่ย์ ยัง, คริส สมอลลิ่ง, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช, อันเดร์ เอร์เรร่า, พอล ป๊อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อเล็กซิส ซานเชซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »