ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตื่นเต้น!เคร้าช์เผยเคยโดนขโมยรถเพื่อเล่นเซ็กซ์

ตื่นเต้น!เคร้าช์เผยเคยโดนขโมยรถเพื่อเล่นเซ็กซ์

Posted 09/11/2018 by siamsport

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข เผยความลับที่เก็บงำมานานว่าเคยโดนขโมยรถยนต์สุดเลิฟมาแล้ว และที่แค้นเป็นทวีคูณก็คือหัวขโมยตัวแสบฉกรถของตนไปเพื่อนำแฟนสาวไปเที่ยว พร้อมตบท้ายด้วยการกระหน่ำรักน้ำกระจายที่เบาะหลังรถของตน
    ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษ เผยเรื่องสุดช็อกว่าครั้งหนึ่งเคยโดนขโมยรถยนต์คันงาม และแค้นสุดขีดที่หัวขโมยตัวแสบนำรถหรูของตนไปรับแฟนสาวและพากันออกไปเที่ยว ก่อนจะตบท้ายด้วยการมีเซ็กซ์อย่างเมามันบริเวณเบาะหลัง

    อดีตดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ  หวนนึกถึงเรื่องราวในอดีตขณะที่ออกรายการผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากที่ผู้ฟังรายหนึ่งชื่อ เจย์ โทรเข้ามาในรายการ และยิงคำถามเด็ดเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์ของเขาที่โดนขโมยไปเพื่อนำไปใช้ในการมีเพศสัมพันธ์

    เคร้าช์ ซึ่งปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่กับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ยอมรับว่าตนแทบไม่อยากเชื่อกับสิ่งที่รถยนต์สุดหวงต้องกลายเป็นโรงแรมชั่วคราวของหัวขโมยใจบาป "มีใครก็ไม่รู้ขโมยรถของผมไปจริงๆ และเพื่อเอาไปใช้สำหรับการออกเดท ซึ่งตอนนั้นเขาเปิดเพลงที่ตัวเองชอบซะด้วย"

    "เขาใส่แผ่นซีดีของเขาลงไปในเครื่องเล่น และเปิดเสียงดังสนั่น เสื้อโค้ตขนสัตว์ของแฟนสาวของเขาถูกเอาไปแขวนเอาไว้ด้านหลังรถ มันเป็นอะไรที่บ้าบอคอแตกที่สุด เขาแบบว่าขโมยรถเพื่อพาสาวไปเที่ยว และจากนั้นก็มีเซ็กซ์กับเธอ" เคร้าช์ ระบุ โดยนักเตะไม่เคยเผยเรื่องที่โดนขโมยรถ และสิ่งที่เกิดขึ้นในรถคันดังกล่าวมาก่อนเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย!เอ็มบัปเป้นักเตะมูลค่าสูงที่สุดในโลก
    คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กลายเป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกเรียบร้อยแล้ว จากการศึกษาของซีไออีเอส โดยเขามีมูลค่าสูงถึง 189.3 ล้านปอนด์ ทั้งๆ ที่อายุเพียง 19 ปีเท่านั้น โดยแซงหน้า แฮร์รี่ เคน และ เนย์มาร์ ไปเรียบร้อยแล้ว
  • 7M รับสมัครเชียนอย่างแท้จริง
    มาเป็นเชียน 7M วิเคราะห์ก่อนเกม แจกทีเด็ดทรรศนะฟุตบอลได้รับเงินทองกับรางวัลเป็นผลตอบแทน7M ชักชวนเชียนผู้เชี่ยวชาญทั้งหลายมารวมตัวกันสมัครถ้าคุณรู้สึกว่าตัวเองรู้ลึกเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลและเชี่ยวชาญแม่นยำทุกลีกกีฬาโปรดเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเราเราจะให้ผลตอบแทนดีที่สุดกับคุณ เพิ่มไลนติดต่อLINE ID:cs_7mth 7M Sports
  • สื่อกระทิงตีข่าว หงส์แดง เบียด ต่างดาว เต็งซิว ราบิโอต์ เสริมโหดมิดฟิลด์
    Mundo Deportivo สื่อดังของ กาตาลัน ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลายเป็นสโมสรตัวเต็งอันดับ 1 ที่มีโอกาสคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพภายหลังจากที่ตัวนักเตะยังคงไม่สามารถเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ เปแอสเช ได้อย่างลงตัว
  • ลองเทียบดู! สถิติดาวซัลโวทีมชาติไทยกับแข้งระดับโลก
    เหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 ก็จะได้ฤกษ์เปิดฉากขึ้น และในปีนี้ “แชมป์ 5 สมัย” อย่างทีมชาติไทยจะลงแข่งขันในฐานะแชมป์เก่า โดยถูกจับติ้วไปอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับอินโดนีเซียรองแชมป์เก่า ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และติมอร์ เลสเต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »