ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เธอกลับมาแล้ว “หมิว สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่

เธอกลับมาแล้ว “หมิว สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่

Posted 10/11/2018 by Sanook

มาทำให้หนุ่มๆ ได้คึกคักซาบซ่านหัวใจได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ล่าสุดกลับมาคืนบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ ในนิตยสาร RUSH ประจำเดือนตุลาคม 2561

“ตื่นเต้นนะคะ เพราะหมิวไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว และห่างจากการถ่ายนิตยสาร RUSH (รัช) ในครั้งแรก มานานกว่า 5 ปีแล้ว ตอนนั้นอ้วนกว่านี้มากค่ะ ยังเด็กอยู่ โดยการถ่ายในตอนนั้นจะเน้นความสดใสตามสไตล์วัยรุ่น ซึ่งดีใจมากๆ คะ ที่ทาง นิตยสาร RUSH (รัช) ยังคิดถึงหมิวอยู่ อยากจะมีผลงานร่วมกันอีก ซึ่งคอนเซ็ปต์ในครั้งนี้เป็นการทำงานในช่วงอายุที่หมิวโตขึ้น ชุดว่ายน้ำที่เรียบหรู เป็นผู้หญิงที่มีเซ็กซ์แอพพีลที่สูงขึ้น ชอบมากๆ ค่ะ หมิวก็เตรียมตัวมาอย่างดี ทั้งออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ขออวดกล้ามท้องสวยๆ นิดนึง คาดหวังว่าทุกคนน่าจะชอบนะคะ อยากให้กระแสตอบรับดีเหมือนเดิม อยากให้เห็นแล้วประทับใจในการกลับมาในครั้งนี้ค่ะ”

มีผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ นะคะ ?

“จริงๆ แล้วก็เป็นอีกมุมนึงอีกด้านนึงของหมิวมากกว่า เพราะงานละครส่วนมากหมิวก็เล่นเป็นบทตลกร้าย แต่ลุคของการถ่ายแบบ คนส่วนมากก็จะมองว่าหมิวเป็นคนเซ็กซี่ มันก็เลยมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ออกมาเยอะ ด้วยหน้าด้วยหุ่น ก็มีงานออกมาเรื่อยๆ ก็ดีค่ะแสดงว่าคนยังคิดถึงเราอยู่ ยังอยากเห็นหน้าเห็นตาเห็นผลงานเราอยู่ ซึ่งการตอบรับแต่ละครั้ง ก็ทำให้ หมิวดีใจมากๆ เพราะโดยส่วนตัวการถ่ายแบบทุกครั้ง หมิวเองก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร ต้องควบคุมอาหารไม่กินแป้งเลย ซึ่งมันทรมานมาก แล้วก็ต้องออกกำลังกาย ดูเรฟเฟอร์เร้นงานอีก ซึ่งมันก็สนุกและท้าทายสำหรับหมิว หมิวชอบการถ่ายแบบค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy
    "มาช่า วัฒนพานิช" ศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของเมืองไทย การันตีด้วยผลงานมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานเพลง การแสดง และถ่ายแบบ ฯลฯ เธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2529 จวบจนวันนี้ปาเข้าไปสามสิบกว่าปีแล้ว คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอเป็น Legend เป็นตำนาน ของเมืองไทยไปแล้วและในเมื่อทำงานมาอย่างยาวนานขนาดนี้คำถามก็คือยังเหลืออะไรให้ตื่นเต้นได้อีก บทแบบไหน งานแบบไหนที่จะทำให้ตาลุกวาวร้องว้าวได้
  • ส่องวันพักผ่อน “น้องแน๊ต เกศริน” โชว์แซ่บรับลมหนาว
    น้องแน๊ต บินขึ้นเหนือพักผ่อนหลังจากโหมงานหนักมาหลายเดือน โดยครั้งนี้เธอก็ไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วไปวาดลีลาเซ็กซี่เหมือนเช่นเคย พร้อมกันนี้ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “น้ำหนาวจังกลัวจะกระทบกับปอด”
  • "แคธรีน ลี" สาวสวย เซ็กซี่คนนี้ไม่ธรรมดา
    เธอดังในโลกโซเชียลบ้านเรามาพักใหญ่ใหญ่แล้ว สำหรับแคธรีน ลี (Cathryn Lee) ไม่ดัง ไม่โดด ไม่เด้งก็กระไรอยู่ เพราะทั้งหุ่นดี สวย หวาน ขาวนวล เตะตาออกอย่างนี้ จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจบาดนัยน์ตาหนุ่มๆ ยิ่งนัก
  • “เปิ้ล ไอริณ” กระหน่ำเซ็กซี่ โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำถี่มาก
    เปิดความเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ นักแสดงสาวสวยเจ้าของผลงานเซ็กซี่มากมาย ปัจจุบันถึงแม้ว่าจะรับงานในวงการน้อยลง แต่บอกเลยเธอยังคงแซ่บไม่เปลี่ยน แม้วัยจะ 38 แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »