ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เข้าใจตรงกันนะ!เวนเกอร์แจงชัดกรณีเรอัลมาดริดสนทาบนั่งกุนซือ

เข้าใจตรงกันนะ!เวนเกอร์แจงชัดกรณีเรอัลมาดริดสนทาบนั่งกุนซือ

Posted 10/11/2018 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยติดต่อให้ตนไปเป็นเทรนเนอร์ของทีมเลย พร้อมยัน จะตัดสินใจอนาคตในช่วงเดือนมกราคมนี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานชาวฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่เคยทาบทามตนไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม เหมือนที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

    เรอัล ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายคนทั่วโลก หลังจากที่พวกเขาแยกทางกับ จูเลน โลเปเตกี ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยนอกจาก เวนเกอร์ แเล้วนั้น มันยังมีรายงาน่า "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจในตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ทีมชาติเบลเยียมด้วย


    ทั้งนี้ เวนเกอร์ เคยบอกว่าเขาจะกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวกับตำแหน่งกุนซือของ เอซี มิลาน เหมือนกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนั้น

    ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล เผยถึงกรณีที่มีข่าวกับ มาดริด ว่า "เรอัล มาดริด ไม่เคยติดต่อมาหาผมเลย ดังนั้นผมเลยไม่สามารถตอบปฏิเสธพวกเขาได้ ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ปกติแล้วผมจะเผชิญหน้ากับปัญหาในตอนที่ผมเจอมันด้วยตัวเอง และพยายามหาทางแก้ แต่ตอนนี้ผมไม่มีปัญหาอะไรให้แก้เลย ผมจะตัดสินใจว่าจะทำอะไรในช่วงเดือนมกราคมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »