ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟล็ทเชอร์ ชี้คีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ควรส่งลงสนามในศึกดาร์บี้วันอาทิตย์นี้

เฟล็ทเชอร์ ชี้คีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ควรส่งลงสนามในศึกดาร์บี้วันอาทิตย์นี้

Posted 11/11/2018 by mthai

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่าทีมปีศาจแดงควรส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า ลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมชี้ว่านี่คือคีย์แมนผู้จดจำทุกๆ สิ่งที่กุนซือสอนก่อนเกมได้ครบถ้วน

“ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องหยุดยั้ง ดาบิด ซิลบา ให้ได้ และการจะทำให้ได้เช่นนั้น ผมคิดว่า อันเดร์ เอร์เรร่า ควรจะต้องลงสนาม เท่าที่เคยอยู่ในห้องแต่งตัว ยูไนเต็ด ร่วมกับเขามา เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่จดจำทุกๆ อย่างที่ผู้จัดการทีมบอกได้ และเขาก็พยายามทบทวนสิ่งต่างๆ เหล่านั้นให้กับคนอื่นในทีมอยู่ตลอด” เฟล็ทเชอร์ กล่าว

“ไม่ใช่ผู้เล่นทุกคนที่ทำเช่นนั้นได้ แต่สำหรับ เอร์เรร่า แล้ว เขารู้บทบาทหน้าที่ของตัวเองดี รวมไปถึงของคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน เขาจะมีอิทธิพลต่อทีมโดยรวม แถมความดุดันของเขาก็สามารถสร้างจังหวะให้กับ ยูไนเต็ด ตอนได้บอลได้อีกด้วย”

“ผมคิดว่าเขาควรจะลงสนามไปเผชิญหน้ากับ ซิลบา ทำให้มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเขา ซึ่งมันสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ค่อยบ่อยนักหรอก” กองกลางวัย 34 ปี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง?!มูรินโญ่บอกแมนยูจะแพ้อีกบานก่อนดวลแมนซิตี้!!!
    พูดทีไรแฟนๆ หูผึ่งทุกที! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หล่นวาจาสุดสะพรึงก่อนยกทัพไปดวลเดือด "เรือใบสีฟ้า" ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ บอกหน้าตาเฉยจะแพ้อีกเพียบแน่นอน แต่มีเหตุผล?! แถมมีคำตอบชวนคิด หลังโดนถามจะบุกสู้แชมป์เก่าเลยอ๊ะป่าว?!
  • อย่าช้า!สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต่อสัญญากับ มาต้า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีนักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญากับทีม ซึ่งถ้าเกิดจนถึงเดือนมกราคมนี้แล้ว "ปีศาจแดง" ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาไม่ได้ พวกเขาก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ทันที และหนึ่งในนักเตะที่เข้าข่ายนั้นก็คือ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิช
  • แมนยูกลุ้ม!อเล็กซิสส่อเจ็บต้นขา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะเจ็บต้นขาจากเกมที่ชนะ ยูเวนตุส โดยเขาถึงขั้นต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบต้นขาเลย
  • บาร์เซโลน่าเคยคิดดึงมูคุมทีมก่อนเลือกเป๊ป
    บาร์เซโลน่า เคยคิดแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือของทีม ก่อนหน้าที่จะมอบตำแหน่งนั้นให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยคนที่เป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้งานดังกล่าวคือ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแห่งวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »