ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานกุนซือ ยูเวนตุส ชี้ชัยชนะที่ตูรินของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็แค่เรื่องฟลุค

ตำนานกุนซือ ยูเวนตุส ชี้ชัยชนะที่ตูรินของ แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็แค่เรื่องฟลุค

Posted 11/11/2018 by mthai

มาร์เซลโล่ ลิปปี้ ตำนานกุนซือ ยูเวนตุส ให้ความเห็นว่าชัยชนะ 2-1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตูรินเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ฟลุคสุดๆ

“ชัยชนะดังกล่าวถือว่าเป็นเรื่องฟลุค แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งรับมาตลอด 85 นาที ที่จริงน่าจะโดนยิงถึง 4 ประตูไปแล้วด้วยซ้ำ แต่ ยูเว่ ก็มายิงชนกรอบประตูไป 2 ครั้ง” ผู้จัดการทีมวัย 70 ปี กล่าว

“พวกเขามาได้ลูกฟรีคิก จากนั้นก็มาได้โชคช่วยจากการทำเข้าประตูตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่น่าจะทำให้ ยูเว่ รู้สึกโมโหเป็นอย่างมากกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องแพ้ด้วยรูปเกมแบบนี้”

สำหรับ ลิปปี้ ปัจจุบันยังคงรับงานคุมทีม โดยเป็นเฮดโค้ชให้กับทีมชาติจีน แต่ก็มีแผนที่จะวางมือแล้วเมื่อหมดสัญญาในช่วงต้นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์ ชี้คีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ควรส่งลงสนามในศึกดาร์บี้วันอาทิตย์นี้
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่าทีมปีศาจแดงควรส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า ลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมชี้ว่านี่คือคีย์แมนผู้จดจำทุกๆ สิ่งที่กุนซือสอนก่อนเกมได้ครบถ้วน
  • เอ๊ะยังไง?!มูรินโญ่บอกแมนยูจะแพ้อีกบานก่อนดวลแมนซิตี้!!!
    พูดทีไรแฟนๆ หูผึ่งทุกที! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หล่นวาจาสุดสะพรึงก่อนยกทัพไปดวลเดือด "เรือใบสีฟ้า" ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ บอกหน้าตาเฉยจะแพ้อีกเพียบแน่นอน แต่มีเหตุผล?! แถมมีคำตอบชวนคิด หลังโดนถามจะบุกสู้แชมป์เก่าเลยอ๊ะป่าว?!
  • อย่าช้า!สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต่อสัญญากับ มาต้า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีนักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญากับทีม ซึ่งถ้าเกิดจนถึงเดือนมกราคมนี้แล้ว "ปีศาจแดง" ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาไม่ได้ พวกเขาก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ทันที และหนึ่งในนักเตะที่เข้าข่ายนั้นก็คือ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิช
  • แมนยูกลุ้ม!อเล็กซิสส่อเจ็บต้นขา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะเจ็บต้นขาจากเกมที่ชนะ ยูเวนตุส โดยเขาถึงขั้นต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบต้นขาเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »