ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตินโญ่เดี้ยง!บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่คืนทัพผนึกซัวเรซซัลโวเบติส

คูตินโญ่เดี้ยง!บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่คืนทัพผนึกซัวเรซซัลโวเบติส

Posted 11/11/2018 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มพลาดไม่ได้ในเกมนี้หลังโดนแอตฯมาดริดรองจ่าฝูงจี้มาเหลือแค่ 1 แต้ม การจัดทัพมีข่าวร้ายหลัง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เจ็บพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วนข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นลงเป็นตัวจริง ทางด้าน เรอัล เบติส ของ ฟาก กีเก้ เซเตียน จ่อร่วงโซนแดง 4 เกมหลังสุดยังไร้ชัย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561   
บาร์เซโลน่า (1) - เรอัล เบติส (15)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.15 น.

สนาม : คัมป์ นู

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่ม ได้รับข่าวร้ายอีกชิ้นเมื่อ ฟิลิเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์บราซิเลียนบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกต้องพัก 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ อุสมาน เดมเบเล่ มีอาการกระเพาะอักเสบ ต้องรอเช็กความฟิต

ทำให้ต้องคิดหนักไม่น้อยว่าใครจะลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวริมเส้น เนื่องจาก ลิโอเนล เมสซี่ ก็เพิ่งหายเจ็บกลับมา ทีมอาจไม่อยากเสี่ยงใช้งานแบบเต็มเกม โอกาสตัวจริงจึงอาจตกเป็นของ มัลคอม ที่เพิ่งยิงประตู อินเตอร์ มิลาน มาได้เมื่อกลางสัปดาห์

แนวรับยังไม่มี ซามูแอล อุมติตี้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น ที่ยังบาดเจ็บทั้งหมด ทำให้ เกลม็อง ลองเล่ต์ จะได้ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เคราร์ด ปีเก้ ต่อไป แบ็กขวาเป็น เซร์จี้ โรเบร์โต้ และแบ็กซ้าย จอร์ดี้ อัลบา แดนกลางมี ราคิติช, บุสเก็ตส์ และ อาร์ตูร์ เมโล่ คุมเกมร่วมกัน

ฟาก กีเก้ เซเตียน นายใหญ่อาคันตุกะ ต้องรอเช็กความฟิตของ ฟรานซิส เกร์เรโร่ วิงแบ็กขวาที่มีปัญหาเจ็บเข่า แต่ดูแล้วโอกาสน่าจะตกเป็นของ อันโตนิโอ บาร์รากัน

ที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง โลเรน โมรอน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า มี เซร์คิโอ กานาเลส ลงสนามทำเกมอยู่ด้านหลังร่วมกับ โจวานนี่ โล เซลโซ่, อันเดรส กวาร์ดาโด้ และ วิลเลี่ยม การ์วัลโญ่ เกมรับยังนำโดย อิสซ่า มานดี้, มาร์ค บาร์ตร้า และ ซิดเน เหมือนเดิม ขณะที่ ฆาบี การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวรับอีกรายยังเจ็บต้องพักต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บาร์เซโลน่า (4-3-3) มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูร์ เมโล่, อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ - ราฟินญ่า, หลุยส์ ซัวเรซ, มัลคอม (อุสมาน เดมเบเล่ หรือ เมสซี่)

เรอัล เบติส (3-4-2-1) เปา โลเปซ - อิสซ่า มานดี้, มาร์ค บาร์ตร้า, ซิดเน - อันโตนิโอ บาร์รากัน, วิลเลี่ยม การ์วัลโญ่, อันเดรส กวาร์ดาโด้, จูเนียร์ ฟีร์โป้ - เซร์คิโอ กานาเลส, โจวานนี่ โล เซลโซ่ - โลเรน โมรอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »