ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์สะเด่า-รามอสโชว์เหนือ! เรอัลมาดริดบุกกระซวกเซลต้า ตามฝูง4แต้ม

เบนซ์สะเด่า-รามอสโชว์เหนือ! เรอัลมาดริดบุกกระซวกเซลต้า ตามฝูง4แต้ม

Posted 12/11/2018 by siamsport

ฟอร์มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการ หลังพา เรอัล มาดริด คว้าชัยเกมที่4ติดต่อกันทุกรายการ เมื่อยกพลบุกไปถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-2 เบนเซซ่าซัดเปิด รามอสโชว์ยิงจุดโทษปาเนนก้า ก่อนปิดท้ายที่ลูกยิงเต็มข้อของ เซบายอส พาชุดขาวซิวสามแต้ม แม้รั้งอันดับ 6 มี 20 คะแนน แต่ตามหลังแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
สนาม : อาบานก้า บาไลโดส

    เซลต้า บีโก้ เสมอมาสองเกมติดทุกรายการ เกมนี้รับมือ เรอัล มาดริด ที่คว้าชัยมา 3 เกมติดทุกรายการแล้ว

    โดยเจ้าถิ่นวันนี้ส่งแนวรุกอย่าง ยาโก้ อาสปาส ควงคู่พังตาข่ายกับ มักซี่ โกเมซ ส่วน ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือราชันชุดขาว ส่งสามประสานทั้ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ ลูกัส บาสเกซ

    แค่สองนาทีแรก ทีมเยือนเกือบได้ประตูขึ้นนำไปก่อน จากจังหวะกระชากขึ้นมาทางขวาของ โอดริโอโซล่า ก่อนหักมาให้ คาริม เบนเซม่า กดเต็มข้อเสาแรกแต่บอลยังไม่ผ่านมือ อัลบาเรซ ปัดออกหลังไปได้

    จากนั้นไม่ถึงนาที เบนเซม่า ได้โอกาสวอลเลย์ด้วยซ้ายในกรอบแค่ 10 หลาบอลแฉลบแนวรับ เซลต้า เลียดเฉียดเสาสองออกไป

 นาที 18 "ชุดขาว" ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกอย่างรวดเร็ว หลัง กาเซมีโร่ ดาวเตะบราซิเลี่ยนมีอาการเจ็บ ทำให้ต้องส่ง ดาเนี่ยล เซบายอส ลงเล่นแทน

    ต้องรอถึง นาที 24 ถึงจะมีประตูแรกของเกม และเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกมาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเล่นที่สวยงามของ ลูก้า โมดริช ตักบอลข้ามแนวรับเจ้าถิ่นให้ เบนเซม่า หมุนตัวเกี่ยวบอลลงอย่างเหนือชั้น ก่อนจะแปด้วยขวาผ่านตัว อัลบาเรซ เสาแรกเข้าไปอย่างเยือกเย็น เป็นประตูที่ 5 ใน ลา ลีกา ซีซั่นนี้ของหัวหอกวัย 30 ปี

    รูปเกมของ เรอัล มาดริด ยังดูเหนือกว่า นาที 34 เกือบได้ประตูหนีห่างอีกเม็ด ลูกัส บาสเกซ แทงบอลให้ เบนเซม่า ลากถึงเส้นหลังก่อนปาดมาเสาแรกให้ เบล เข้าชาร์ตไม่ถึง บอลเลยมาเข้าเท้า โทนี่ โครส วิ่งมายิงบอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

    ท้ายเกม เซลต้า มีโอกาสตีเสมอหลัง บูฟาล หลุดเข้าไปซัดในกรอบแต่บอลยังไปติดเซฟของ  กูร์กตัวส์ ปัดออกหลังไป

    ช่วงทดเจ็บ ซานติอาโก้ โซลารี่ ต้องเปลี่ยนผู้เล่นคนที่สองหลัง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว โดยส่ง ฮาเบียร์ ซานเชล ลงไปเล่นแทน

    จบครึ่งแรก เซลต้า บีโก้ ตามหลัง เรอัล มาดริด 0-1

    กลับมาฟาดแข้งกันต่อในครึ่งหลัง แค่นาที 50 เบนเซม่า หวิดบวกสอร์ที่สองในเกมนี้ หลังหักหลบแนวรับเซลต้า โยกเข้ากลางก่อนปั่นเหินคาน

    นาที 56 "ราชันชุดขาว" ได้ประตูที่สองหนีห่างเป็น 2-0 จนได้ โอดริโอโซล่า แย่งบอลมาได้ก่อน เบนเซม่า จะโฉบพาบอลเข้ากรอบเขตโทษโยกหลอกก่อนตะบันด้วยขวาลอดขา อัลบาเรซ ไปชนเสาก่อนกระดอนมาชน กุสตาโว กาบราล เข้าประตูตัวเองไป

    นาที 61 เจ้าถิ่นมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากการเข้าทำกันอย่างสวยงาม อูโก้ มาโย จ่ายเข้ากลางให้ อัสปาส ก่อนที่อดีตแข้งหงส์แดงจะไหลออกซ้ายให้ บราอิส เมนเดส เบิ้ลยาวจังหวะเดียวเข้ากลางถึง มาโย ที่สอดมายิงผ่านมือ กูร์กตัวส์ เข้าไป

    นาที 81 ทีมเยือนมาได้ลูกที่จุดโทษ จากความผิดพลาดของ ยุนก้า แบ็กซ้ายที่เข้าบอลช้าหลังไปขวาง โอดริโอโซล่า ล้มลงในเขตโทษ และเป็น เซร์คิโอ รามอส ชิพบอลยิงแบบ ปาเนนก้า กลางประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น เรอัล มาดริด บุกมานำห่างเซลต้า 3-1

    ช่วงทดเจ็บ ชุดขาว มาได้ประตูที่สี่จากความยอดเยี่ยมของ ดาเนี่ยล เซบายอส ตะบันนอกกรอบเต็มแรงบอลติดไซด์ก้อยหนีมือ อัลบาเรซ เข้าไป แม้ว่าอีกสามนาทีถัดมาช่วงทดเจ็บ เมนเดซ จะยิงไล่มาแต่ไม่ทัน จบเกม เรอัล มาดริด บุกมาถล่ม เซลต้า บีโก้ ขาดลอย 4-2 คว้าสามแต้ม รั้งอันดับ 6 มี 20 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ที่แพ้ในวันนี้แค่ 4 แต้มเท่านั้น   

    รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

        เซลต้า บีโก้ (4-4-2) เซร์คิโอ อัลบาเรซ - อูโก้ มาโย, ฟากุนโด้ รอนกาย่า, กุสตาโว กาบราล, ดาบิด ยุนก้า - โซเฟียเน่ บูฟาล, โอกาย โยกูสลู, ฟราน เบลตราน, บราอิส เมนเดส - มักซี่ โกเกซ, ยาโก้ อาสปาส

        เรอัล มาดริด (4-3-3) ติโบต์ กูร์กตัวส์ - อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นาโช่ เฟร์นานเดซ, เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ เรกีลอน - ลูก้า โมดริช, กาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ลูกัส บาสเกซ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันคัมแบ๊ก!มาดริดบู๊แหลกส่งเบนเซม่ายกพลดวลเซลต้า
    ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือราชันชุดขาว ฟอร์มร้อนแรงไม่เบาเฮต่อเนื่องมา 3 เกมรวด ความพร้อมยังมีปัญหาในแนวรับเช่นเคยส่วนแดนหน้า คาริม เบนเซม่า ลงบู๊ล่าตาข่าย ทางด้าน อันโตนิโอ โมฮาเหม็ด กุนซือเซลต้า ขอสู้เต็มที่ในถิ่นตัวเองเพื่อแฟนบอล ความหวังฝากไว้ที่ มักซี่ โมเกซ และ ยาโก้ อาสปาส ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้
  • เข้าใจตรงกันนะ!เวนเกอร์แจงชัดกรณีเรอัลมาดริดสนทาบนั่งกุนซือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือ อาร์เซน่อล ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยติดต่อให้ตนไปเป็นเทรนเนอร์ของทีมเลย พร้อมยัน จะตัดสินใจอนาคตในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เจาะ 5 นักเตะแทน "ลูก้า โมดริช" ที่ เรอัล มาดริด
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองกลางที่เก่งที่สุดในโลก และเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญมากๆ กับ เรอัล มาดริด ในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา
  • แค่สะใจใยต้องโกรธ ! รวมลีลาเด็ด มูรินโญ่ ฉลองกวนโทสะ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้ต้องยกว่าเป็น "เดอะ สเปเชียล วัน" จริงๆ เพราะนอกจากจะมีกึ๋นในการจัดวางแท็กติคต่อกรกับคู่แข่งแล้ว การแสดงความสะใจหรือการฉลองความสำเร็จของเจ้าตัว คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ในการยียวนกวนประสาทคู่แข่งมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »