ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟัง "มิว" กล่าวจุกมั้ย? ที่ "แมท" ไม่บอกแก๊งว่ากิ๊ก "สงกรานต์" อ้างไม่สนิท

ฟัง "มิว" กล่าวจุกมั้ย? ที่ "แมท" ไม่บอกแก๊งว่ากิ๊ก "สงกรานต์" อ้างไม่สนิท

Posted 13/11/2018 by ข่าวสด

ความลับแตกดังโพล๊ะ มีงานเข้าประเด ประดังมาทุกทิศ กระหน่ำยิ่งกว่าเทศกาลซัมเมอร์เซลล์ สำหรับนางเอก "แมท" ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของวลี...ให้พี่สื่อไปย้อนดูคลิปจ้าาาาา

จุดนี้นักข่าวและชาวเน็ตก็ย้อนดูคลิปวนไป พร้อมย้อนดูฟีดแบคจากเหล่าแก๊งเฟอร์บี้ หลังสาวแมทบอกว่าเพื่อนๆในแก๊งเฟอร์บี้นั้นไม่มีใครสักคนรู้เรื่องที่เธอกำลังคุยสงกรานต์ เพราะว่าไม่สนิ๊ทสนิท

"(เราเล่าให้มิ้นต์(ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง) ฟังตลอดใช่มั้ย ระหว่างที่สงกรานต์เขาเข้ามา) ไม่เล่าค่ะ ไม่มีใคร รู้(เพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ไม่รู้เรื่อง) ไม่รู้เรื่องค่ะ เพื่อนที่แมทพูดคือเพื่อนนอกวงการ แมทมีเพื่อนนอกวงการที่สนิทกันมาก แก๊งเฟอร์บี้ก็สนิทประมาณนึง เพียงแต่ว่าอันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ก็จะบอกกับผู้ใหญ่แล้วก็เพื่อนที่สนิ๊ท สนิทจริงๆค่ะ"

อ๊ะๆแมทบอกสื่อแบบนั้น ฟังแบบนี้คนนอกบอกเสียความรู้สึก ส่วนสมาชิกในแก๊งเฟอร์บี้จะยังไม่รู้ แต่สำหรับ "มิว" นิษฐา จิรยั่งยืน  รู้เรื่องแล้ว พร้อมบอกด้วยว่าจะเอาไงกับแมท ภีรนีย์ นางเอกห้าวเป้ง

ทั้งนี้นางเอกมิวบอกไม่ได้น้อยใจที่แมทให้สัมภาษณ์แบบนั้น และทางนางเอกสาวได้ไลน์มาขอโทษเพื่อนในกลุ่มทุกคน ชี้สัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ตลอดจนไม่แคร์ที่เจอคนแซวว่า "แก๊งเฟอร์บี้ขายหน้า"

"ไม่ได้มีใครพูดถึงเรื่องนี้ เรามองว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากพูดถึง  เจ้าตัวก็คงเหนื่อยกับเรื่องนี้ คงไม่มีอยากให้เกิดขึ้นค่ะ พี่แมทเองก็ไลน์มาขอโทษคนในกลุ่ม ที่ทำให้ต้องโดนสัมภาษณ์ไปด้วย ถามว่าเขามาปรึกษากับพวกเรามั้ยก่อนจะพูดแบบนั้น ก็ไม่ได้มาปรึกษา แต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว  ทุกคนในเฟอร์บี้ไม่มีใครรู้ เรารอฟังพร้อมกัน  สถานะของเขาเรารับรู้พร้อมกันจากข่าว"

ส่วนกับเรื่องที่นางเอกห้าวเป้งบอกว่าไม่ได้สนิทกันถึงขนาดบอกเรื่องส่วนตัว สาวมิวบอกว่าแก๊งตั้งขึ้นมาเพราะอยากไปทำกิจกรรม  ระดับความสนิทอาจจะไม่สนิทมาก ถึงขั้นคุยกันได้ทุกเรื่อง

"ก็เหมือนแบบกลุ่มเพื่อนในวงการไม่ได้เจอกันบ่อย  เวลาเราไปทำงานช่องมันเป็นกลุ่มแบบได้เจอกันบ่อย ได้คุ้นเคย ไม่ได้สนิทถึงขั้นแชร์เรื่องส่วนตัว คุยเรื่องส่วนตัวว่าอะไรขนาดนั้น ถามว่ายังเหมือนเดิมมั้ยก็เหมือนเดิม ส่วนที่มองว่าจะล่มมั้ย ไม่หรอกค่ะ สถานะเหมือนเดิมค่ะ" มิวกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี
    เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ ‘น้องแนน’ เน็ตไอดอล เปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายรูปที่บริเวณสะพานแห่งหนึ่งโดยภาพดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงความไม่เหมาะสม โดยมีการรายงานว่า น้องแนน โพสต์ภาพ เพราะต้องการเรียกยอดไลค์ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพนี้ถูกถ่ายที่บริเวณ จุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน
  • เธอกลับมาแล้ว “หมิว สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่
    มาทำให้หนุ่มๆ ได้คึกคักซาบซ่านหัวใจได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ล่าสุดกลับมาคืนบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ ในนิตยสาร RUSH ประจำเดือนตุลาคม 2561
  • "มาช่า วัฒนพานิช" สวมชุดยางรัดรูป Latex Dress ขึ้นปก Playboy
    "มาช่า วัฒนพานิช" ศิลปินหญิงระดับแนวหน้าของเมืองไทย การันตีด้วยผลงานมากมายหลากหลายรูปแบบ ทั้งงานเพลง การแสดง และถ่ายแบบ ฯลฯ เธอเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงเมื่อปี 2529 จวบจนวันนี้ปาเข้าไปสามสิบกว่าปีแล้ว คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเธอเป็น Legend เป็นตำนาน ของเมืองไทยไปแล้วและในเมื่อทำงานมาอย่างยาวนานขนาดนี้คำถามก็คือยังเหลืออะไรให้ตื่นเต้นได้อีก บทแบบไหน งานแบบไหนที่จะทำให้ตาลุกวาวร้องว้าวได้
  • ส่องวันพักผ่อน “น้องแน๊ต เกศริน” โชว์แซ่บรับลมหนาว
    น้องแน๊ต บินขึ้นเหนือพักผ่อนหลังจากโหมงานหนักมาหลายเดือน โดยครั้งนี้เธอก็ไม่ลืมหยิบชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วไปวาดลีลาเซ็กซี่เหมือนเช่นเคย พร้อมกันนี้ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “น้ำหนาวจังกลัวจะกระทบกับปอด”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »