ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันคือความจริง!บัตต์รับสภาพแมนซิตี้ทิ้งแมนยูไม่เห็นฝุ่น

มันคือความจริง!บัตต์รับสภาพแมนซิตี้ทิ้งแมนยูไม่เห็นฝุ่น

Posted 13/11/2018 by siamsport

นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" บานเบอะ พร้อมกระตุ้นทุกคนของสโมสรให้รวมพลังกันเพื่อทำให้ทีมกลับมาเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้

นิคกี้ บัตต์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง เป็นทีมที่เหนือกว่า "ปีศาจแดง" เยอะมาก

ตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ มีผลงานโดยรวมดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะ โดยหนสุดท้ายที่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จบฤดูกาลด้วยอันดับดีกว่าคู่แข่งร่วมเมืองต้องย้อนไปถึงซีซั่น 2012-13 เลยทีเดียว ขณะที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ก็โชว์ฟอร์มเก่งจนเอาชนะทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไปได้ 3-1

บัตต์ ซึ่งตอนนี้เป็นกุนซือให้ทีมระดับเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยว่า "สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ตอนนี้ความท้าทายของเราคือการกลับไปอยู่ในจุดที่เราต้องการให้ได้ ซึ่งนั่นก็คือการเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมถึงของเมืองด้วย นั่นคือความท้าทายที่ทั้งเจ้าของทีม, บอร์ดบริหาร, ผู้จัดการทีม และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรต้องร่วมกันทำให้ได้ การไปให้ถึงจุดนั้นคือความท้าทายของเรา"

 "คุณจะต้องเจอกับคู่แข่งที่เก่งเกินกว่าที่คุณจะสู้ได้อยู่เสมอ ก่อนหน้านี้เราก็เคยเจอเรื่องแบบนั้นมาแล้วในตอนที่เราอยากเป็นทีมที่ทำผลงานให้ดีในระดับทวีปยุโรป เราเคยเจอกับทีมอย่าง ยูเวนตุส ที่เหนือกว่าเรา พวกเขาเอาชนะเราทุกครั้งที่เราต้องเจอกับพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่คุณก็ต้องยอมรับว่าพวกเขา (ยูเวนตุส) เก่งกว่าเรา, มีนักเตะที่ดีกว่าเรา และเก่งกว่าทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก พูดกันตามตรงนะ พวกเขาเก่งพอๆ กับทุกทีมในทวีปยุโรปนั่นแหละ"

 "ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน่ะ ใครก็ตามที่มีสมองสักนิดก็ย่อมต้องรู้ดีอยู่แล้วว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ (สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด), รู้ว่าพวกเขาจะเจองานหินสุดๆ และรู้ว่านักเตะทุกคนต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา ซึ่งสุดท้ายมันก็ไม่เป็นอย่างนั้น ในวันนั้นพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าเราเยอะ" อดีตแข้งวัย 43 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้าแล้ว!ยูฟ่าพร้อมสอบคดีกฎการเงินแมนซิตี้ใหม่
    โฆษกของ ยูฟ่า ระบุเอง พร้อมสอบสวน แมนฯ ซิตี้ ใหม่ทันที ถ้าหากข้อมูลใหม่มันสื่อให้เห็นว่า "เรือใบสีฟ้า" ใช้กลโกงเพื่อเลี่ยงการโดนลงโทษขั้นร้ายแรงในคดีละเมิดกฎการเงิน โดยตอนที่มีการสอบคดีนี้หนแรกนั้น แมนฯ ซิตี้ ถึงขั้นอาจจะโดนแบนจากการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย
  • เจาะปัญหาใหญ่!ที่ "มูรินโญ่" ต้องรีบแก้ไขเป็นการด่วน
    หลังเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่แค่ระบายสีฟ้าไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ เท่านั้น แต่ยังเกิดสีแดงเตือนภัยไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะตลอดทั้งเกมทุกๆ สายตาทั่วโลกได้เห็นแล้วว่า "เรือใบสีฟ้า" สามารถผ่านบอลไปมาได้ตลอด และครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด
  • สื่ออังกฤษปูด!แมนยูจ่อจับแข้งจอมเก๋าต่อสัญญายาว
    โทษฐานที่อยู่โยงด้วยกันมานานนม บีบีซี ตีข่าวใหญ่ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจยื่นสัญญาใหม่ให้ แอชลี่ย์ ยัง ดาวเตะจอมเก๋า สะบัดปากกาลงชื่อต่อไปแล้ว เผยเจ้าตัวไม่มีงอแงพร้อมเททั้งใจให้ต้นสังกัดปัจจุบัน
  • แฟนรักตาย!ตอร์เรสอยากเห็นลิเวอร์พูลซิวแชมป์ลีก
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก ซากัน โทสุ เปิดใจ อยากเห็น ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปเชยชม พร้อมเผย มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ "หงส์แดง" จนยังติดต่อกับสตาฟฟ์ของที่นั่นอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »