ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่แมนยูต่อ!เผยเหตุผลอเล็กซิสส่อชวดย้ายทีมปีใหม่นี้

อยู่แมนยูต่อ!เผยเหตุผลอเล็กซิสส่อชวดย้ายทีมปีใหม่นี้

Posted 13/11/2018 by siamsport

อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ แม้เจ้าตัวกระสันลาต้นสังกัดก็ตาม เหตุแข้งชิลีโชว์ฟอร์มไม่ออกและมีค่าตัวสูงลิ่วจนทำให้สโมสรอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าจะไม่ได้ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ว่าสตาร์ทีมชาติชิลีต้องการอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเร็วที่สุดก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อเล็กซิส หวังว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง จะมาดึงตัวเขาไปร่วมทีม เนื่องจากรู้สึกโดดเดี่ยวที่สโมสรในตอนนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กับอดีตแข้ง อาร์เซน่อล อาจจะต้องทนอยู่ด้วยกันต่อไป ถึงแม้ทั้ง 2 ฝ่ายรู้ตัวดีว่าการย้ายมาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของเขานั้นเป็นเรื่องที่ผิดพลาดก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าการลงทุนจำนวนมหาศาลของพวกเขานั้นแทบไม่มีค่าอะไรเลย แต่เนื่องจาก อเล็กซิส ไม่อาจทำผลงานที่ดีได้ในสนาม และด้วยค่าตัวสุดแพงของเขานั้นก็ทำให้สโมสรอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายใหม่ โดย มิลาน สครีเนียร์ ของ อินเตอร์ มิลาน และ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงอยู่ในรายชื่อเป้าหมายของกุนซือชาวโปรตุเกส

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เอริค ไบยี่ กองหลังไอวอรี่โคสต์ อาจหมดอนาคตกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังไม่แน่ชัดว่าบอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" จะตกลงขายเขาออกไปหรือไม่ ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ ก็อาจจะต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »