ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัดกันเอง!ปิเก้-ซัวเรซมีปากเสียงหลังเกมพ่ายเบติสคารัง

ซัดกันเอง!ปิเก้-ซัวเรซมีปากเสียงหลังเกมพ่ายเบติสคารัง

Posted 13/11/2018 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แข้งกำลังหลักของ บาร์เซโลน่า มีปากเสียงกันตอนจบเกมที่พ่าย เบติส 3-4 แถม ปิเก้ ยังพูดกับ วิดาล เรื่องจังหวะที่ไปแย่งกันยิงประตูด้วย

เคราร์ด ปิเก้ กับ หลุยส์ ซัวเรซ 2 นักเตะคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ทะเลาะกันหลังจบเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ต้นสังกัดของพวกเขาแพ้ เรอัล เบติส 3-4 คารัง คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันนัดดังกล่าวถือเป็นสกอร์ที่ช็อกสุดๆ เพราะว่าก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครในลีกคาบ้านเป็นเวลามากกว่า 2 ปี ส่วน เบติส ก็ไม่ชนะใครในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน โดยความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ยังทำให้ "อาซูลกราน่า" โดนทั้ง เซบีย่า, แอตเลติโก มาดริด และ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทำแต้มไล่จี้มาเหลือแต้มเดียวแล้วด้วย

ทั้งนี้ หลังจบนัดดังกล่าว ซัวเรซ ก็พูดกับ ปิเก้ ว่าเขาทำพลาดที่เสียการครองบอลง่ายๆ ซึ่งอดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ตอบโต้กลับไปแบบรุนแรงว่า "นี่แกจะโทษฉันว่าฉันเป็นคนผิดในจังหวะที่จ่ายบอลเนี่ยนะ ไสหัวไปไกลๆ เถอะว่ะ"

นอกจากนี้ ปิเก้ ยังเข้าไปพูดกับ อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าไม่ได้บอกตนสักนิดว่าตั้งใจจะยิงประตู หลังจากในนัดดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่ทั้งคู่แย่งกันทำประตู จนทำให้ทีมอดได้ประตู "ถ้าแกบอกว่า -ฉันยิงเอง- มันก็ไม่เป็นอะไรหรอก แต่ฉันสาบานให้ฟ้าผ่าตายเลยก็ได้ว่าฉันไม่ได้ยินแกพูดแบบนั้นสักนิดเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครั้งแรกในรอบ 15 ปี - บาร์เซโลน่า โดนกระซวก 4 เม็ดในบ้าน
    บาร์เซโลน่า ได้ ลิโอเนล เมสซี่ กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากดาวยิงกัปตันทีมได้รับบาดเจ็บในเกมกับเซบีย่า ซึ่งเกมนี้แม้ว่า เมสซี่ จะยิงคนเดียว 2 ตุง ทว่าก็ไม่อาจช่วยทีมให้รอดพ้นความพ่ายแพ้ได้ จากรายงานของ as.com เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561
  • บัลเบร์เด้รับครึ่งแรกบาร์ซ่าสุดห่วยเกมพ่ายเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ในครึ่งแรกทีมของตนเล่นกันได้แย่สุดๆ จนทำให้พ่าย เบติส 3-4 พร้อมชี้ การลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้มันสูสีกันสุดๆ
  • ช็อกคาคัมป์นู! เบติสบุกถล่มบาร์ซ่า10คน แพ้ในรังหนแรกรอบ2ปี
    แฟนเจ้าบุญทุ่มถึงกับช็อกคา คัมป์ นู กันเลยทีเดียวหลังเห็นเล่นกันไม่เอาอ่าว หลัง เรอัล เบติส ร่ายฟอร์มโหดบุกมาถล่ม 4-3 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี โดยเกมนี้ แม้ ลิโอเนล เมสซี่ จะยิงสองเม็ดแต่ไม่สามารถช่วยทีมได้หลังต้องเหลือแค่10คนเมื่อ อีวาน ราคิติช โดนไล่ออกช่วงท้ายเกม ส่งผลให้แชมป์เก่าพ่ายคาบ้านในรอบ 2 ปี นับแต่กลางเดือนกันยายนปี 2016 และเป็นการพ่ายเป็นนัดที่ 2 ของซีซั่น ทว่ายังรั้งจ่าฝูงนำ แอต.มาดริด และอลาเบสหนึ่งคะแนน
  • คูตินโญ่เดี้ยง!บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่คืนทัพผนึกซัวเรซซัลโวเบติส
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบุญทุ่มพลาดไม่ได้ในเกมนี้หลังโดนแอตฯมาดริดรองจ่าฝูงจี้มาเหลือแค่ 1 แต้ม การจัดทัพมีข่าวร้ายหลัง ฟิลิเป้ คูตินโญ่ เจ็บพัก 2-3 สัปดาห์ ส่วนข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นลงเป็นตัวจริง ทางด้าน เรอัล เบติส ของ ฟาก กีเก้ เซเตียน จ่อร่วงโซนแดง 4 เกมหลังสุดยังไร้ชัย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »