ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงื่อนไขแมนยูเด้งมูรินโญ่-เปิดชื่อกุนซือใหม่

เงื่อนไขแมนยูเด้งมูรินโญ่-เปิดชื่อกุนซือใหม่

Posted 13/11/2018 by siamsport

สื่อผู้ดีเผยเงื่อนไขที่จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เด้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ตกเก้าอี้แน่นอน พร้อมล็อกชื่อกุนซือคนใหม่ไว้แล้วด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ หากไม่สามารถพาทีมติด 4 อันดับแรกหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งจะส่งผลให้อดไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าด้วย ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" เพิ่งบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เพิ่งมีแค่ 20 คะแนนเท่านั้น จาก 12 นัด ตามจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วถึง 12 แต้ม และตาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 7 คะแนน

หาก มูรินโญ่ ไม่สามารถพาทีมติดท็อปโฟร์หลังจบฤดูกาลก็จะทำให้บอร์ดสโมสรตัดสินใจปลดจากตำแหน่ง แล้วไปดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส มารับงานแทนต่อไป แม้ต้องจ่ายเงินก้อนโตเพราะกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งต่อสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" ไปเมื่อไม่นานนี้ก็ตาม

สำหรับ โปเช็ตติโน่ ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ราชันชุดขาว" ได้ให้ ซานติอาโก้ โซลารี่ คุมทีมไปอย่างน้อยจนจบซีซั่นนี้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมพาทีมคว้าชัยชนะ 4 เกมติดตั้งแต่มากุมบังเหียนชั่วคราวแทน จูเลน โลเปเตกี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะรายใหม่ ?! แข้งแมนยูเซ็ง มูรินโญ่ ไม่ยอมดรอป มาติช ทั้งที่ฟอร์มออกทะเล
    มีข่าวไม่ดีออกมาจากแคมป์แมนยูอีกแล้ว โดยรอบนี้กระแสพุ่งไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ฝืนส่ง เนมานย่า มาติช ลงสนามเป็นตัวจริงทุกเกม แม้ว่าแข้งวัย 30 ปีฟอร์มจะดรอปไปมากแค่ไหนก็ตาม โดยรายงานชี้ว่าคราวนี้เป็นความสงสัยของเหล่าผู้เล่นแมนยูรายอื่น ๆ ทึ่มองว่าทำไม น้ามู ถึงไม่ให้โอกาสคนอื่น ๆ ลงสนามกันบ้าง จากรายงานของ thetimes.co.uk เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2561
  • จะอยู่ยังไง ? - สื่อเผยมีเพื่อนร่วมทีม แมนยู แค่ 3 คนที่คุยกับ อเล็กซิส ซานเชซ
    อเล็กซิส ซานเชซ ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่มีความสุขที่แมนยูเอาเสียเลย และต้องการที่จะย้ายทีมโดยด่วนที่สุด ซึ่งเป้าหมายของเขาดูเหมือนว่าจะเป็น เปแอสเช ที่ต้องการย้ายไปอยู่ด้วย ทว่าสาเหตุที่ทำให้ อเล็กซิส ไม่มีความสุขนั้น มีรายงานว่าเป็นเพราะเขาไม่มีเพื่อนที่แมนยูเลยนั่นเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2561
  • อยู่แมนยูต่อ!เผยเหตุผลอเล็กซิสส่อชวดย้ายทีมปีใหม่นี้
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ แม้เจ้าตัวกระสันลาต้นสังกัดก็ตาม เหตุแข้งชิลีโชว์ฟอร์มไม่ออกและมีค่าตัวสูงลิ่วจนทำให้สโมสรอื่นๆ ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น
  • มันคือความจริง!บัตต์รับสภาพแมนซิตี้ทิ้งแมนยูไม่เห็นฝุ่น
    นิคกี้ บัตต์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีกว่า "ปีศาจแดง" บานเบอะ พร้อมกระตุ้นทุกคนของสโมสรให้รวมพลังกันเพื่อทำให้ทีมกลับมาเหนือกว่า "เรือใบสีฟ้า" ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »