ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลีสซงรับกดดันค่าตัวแพงพร้อมเอ่ยถึงเกมรับลิเวอร์พูล

อลีสซงรับกดดันค่าตัวแพงพร้อมเอ่ยถึงเกมรับลิเวอร์พูล

Posted 14/11/2018 by siamsport

ไม่ได้แกร่งอย่างซูเปอร์แมน! อลีสซง เบ็คเกอร์ มือกาว "หงส์แดง" สารภาพกดดันเหมือนกัน เหตุค่าตัวมหาศาลเลยถูกคาดหวังไว้เยอะ พร้อมออกปากพูดถึงคุณภาพเกมรับของเพื่อนร่วมทีม

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ารู้สึกกดดันในการเฝ้าเสาให้กับ "หงส์แดง" เนื่องจากถูกคาดหวังว่าจะต้องเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบให้สมกับราคาค่าตัว 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,795 ล้านบาท) อันเป็นการทำลายสถิติโลกค่าตัวนายทวาร ณ เวลานั้น จากการย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

จอมหนึบทีมชาติบราซิล วัย 26 ปี ที่ไม่เสียประตู 8 จาก 16 นัดในการลงสนามให้กับต้นสังกัดปัจจุบัน แถมเสียไปเพียง 5 ลูกเท่านั้นจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 12 นัดแรก กล่าวว่า "ผมมาที่นี่ในราคาที่สูงมากๆ และบางคนก็คาดหวังให้ผมสมบูรณ์แบบ มันไม่ง่าย แต่ผมกำลังพยายาม"

"มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่าผมพอใจกับแนวทางการเล่นของผมหรือไม่ แต่ผมกำลังทำงานเพื่อที่จะสมบูรณ์แบบ ผมกำลังทำงานเพื่อให้ดีขึ้น ผมมีความสุขจริงๆ กับการย้ายมายัง พรีเมียร์ลีก ผมกำลังทำงานหนักจริงๆ เพื่อช่วย ลิเวอร์พูล ให้บรรลุเป้าหมายของพวกเขา และเพื่อทีมชาติบราซิลด้วยเช่นกัน"

"พรีเมียร์ลีก เข้มข้นสุดๆ คุณต้องมีสมาธิจริงๆ ตลอดเวลา สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่นี่ก็คือสมาธิและความมุ่งมั่น การแข่งขันที่นี่เรียกร้องให้ผมต้องมีสภาพจิตใจที่เข้มแข็งจริงๆ ทีมของผมเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้น มันจึงไม่บ่อยครั้งนักที่ลูกบอลจะเข้ามาใกล้ตาข่ายของผม แต่ผมก็มีโอกาสหนึ่งหรือสองครั้งที่จะได้แสดงคุณภาพของผม ดังนั้น ผมต้องมีสมาธิตลอดเวลา" อลีสซง ที่มีคิวเฝ้าเสาให้พลพรรค "เซเลเซา" ในเกมกระชับมิตรกับ อุรุกวัย วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »