ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมรถบัส!เจาะกองหลังคนไหนที่ผีต้องดึงร่วมทัพ

เสริมรถบัส!เจาะกองหลังคนไหนที่ผีต้องดึงร่วมทัพ

Posted 15/11/2018 by siamsport

สำหรับในเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะหากองหลังตัวกลางคนใหม่มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เพราะขุมกำลังในแผงแนวรับที่มีอยู่ดูเหมือนว่ามันยากลำบากอย่างยิ่งที่จะทำให้สไตล์ "รถบัส" ของเขาแข็งแกร่งอย่างที่ใจปรารถนา

จริงๆ แล้วปัญหานี้ควรได้รับการแก้ไขในช่วงซัมเมอร์ โดย "เฮียมู" พยายามไลล่ากองหลังคนใหม่มาร่วมทีมให้ได้ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จเพราะนักเตะที่สนใจปฏิเสธร่วมงานด้วย รวมทั้งบอร์ดบริหารก็ไม่ยอมทุ่มเงิน สำหรับตอนนี้ถึงเวลาที่ทีมจำเป็นต้องรีบเสริมทัพเป็นการด่วนเมื่อตลาดพ่อค้าแข้งเปิดในช่วงฤดูหนาวนี้

แล้วเซนเตอร์แบ็กคนไหนที่เหมาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การกุมบังเหียนของ มูรินโญ่ ล่ะ ? ลองมาพิจารณาถึงกองหลังเหล่านี้ว่าควรจะดึงมาเสริมทัพดีไหม และหากต้องการตัวจริงๆ พวกเขาจะมีโอกาสที่จะได้ตัวมาร่วมทีมหรือไม่ในเดือนมกราคมนี้


แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 
สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้
ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,375 ล้านบาท)

ปราการหลังวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และแน่นอนว่า "เดอะ ฟ็อกซ์ ไม่อยากที่จะขายนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะซื้อเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ค่าตัวที่สูงมาก ขณะที่ แม็คไกวร์ อยากเล่นให้กับสโมสรชั้นนำแม้ค่าตัวของเขาจะแทบเป็นสถิติในลีกเมืองผู้ดีเลยทีเดียว

อิสซ่า ดิย็อป
สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ค่าตัว 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท)
   

อดีตกัปตันทีมตูลูส วัย 21 ปี ทำผลงานโดนใจ มูรินโญ่ อย่างมากในแมตช์ที่ เวสต์แฮม ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดย เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่ง อาจจะไม่สามารถต้านทานความต้องการที่ "เฮียมู" แสดงความต้องการอยากได้ตัว ขณะที่ "ขุนค้อน" ก็หวังจะได้ค่าตัวราวๆ สามเท่าจากที่เคยซื้อมาแค่ 22 ล้านปอนด์ (ราว 990 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิลาน สคริเนียร์
สโมสร อินเตอร์ มิลาน
ค่าตัว 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,050 ล้านบาท)

ปราการหลังชาวสโลวัก เตรียมที่จะตกลงสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาฉบับใหม่กับ อินเตอร์ มิลาน และนักเตะกำลังมีชื่อเสียงโด่งดังจนหลายๆ สโมสรในยุโรปจ้องตาเป็นมัน ครั้งนึงเขาเคยเป็นเป้าหมายของ  โทนี่ พูลิส กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน สำหรับตอนนี้ สคริเนียร์ ได้รับความสนใจทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า

โยอาคิม อันเดอร์เซ่น
สโมสร ซามพ์โดเรีย
ค่าตัว 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

แมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด คอยจับจ้อง กองหลังชาวเดนมาร์ก เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว (ราว 192 เซนติเมตร) ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เกมที่นักเตะช่วย "ลา ซามพ์" แมตช์พบ โตริโน่ แม้ว่าฟอร์มของเขาจะยังห่างไกลจากผลงานที่ดีที่สุดก็ตาม แต่ในเวลานี้ทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน เล็งดึง ดาวเตะวัย 22 ปี รายนี้มาร่วมทัพเมื่อช่วงหลายๆ เดือนที่ผ่านมา

นิโกล่า มิเลนโกวิช
สโมสรฟิออเรนติน่า
ค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,575 ล้านบาท)

มูรินโญ่ สนใจ มิเลนโกวิช มาตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว และรู้ว่า กองหลังเจ้าของความสูง 6 ฟุต 5 นิ้ว (ราว 195 เซนติเมตร) สามารถเล่นได้ทั้ง เซนเตอร์แบ็ก และแบ็กขวา ขณะเดียวกันนักเตะได้รับการยกย่องว่าเป็น "นิว เนมานย่า วิดิช" และด้วยวัยเพียง 21 ปี เขายังสามารถพัฒนาศักยภาพได้อีกเยอะ 

คาลิดู คูลิบาลี
สโมสรนาโปลี
ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,600 ล้านบาท)

กองหลังทีมชาติเซเนกัล ได้ชื่อว่าเป็นแนวรับสุดแกร่งและเนื้อหอมมากๆ โดยมีสโมสรในลีกยุโรปที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม สำหรับตอนนี้ คูลิบาลี ยังแฮปปี้กับการทำหน้าที่คุมแนวรับให้กับ นาโปลี  และไม่ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ยกเว้นจะได้รับข้อเสนอที่ยากจะต้านทานได้ งานนี้ แมนฯ ยูฯ คงต้องพยายามอย่างหนักหากจะได้ตัวเขาก่อนทีมอื่นๆ
 

ฌอง-แกลร์ โตดิโบ
สโมสรตูลูส
ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท) หรือ ฟรี

แม้ว่านักเตะอาจจะต้องใช้เวลาในการขัดเกลาฝีเท้าเหมือนกับดาวรุ่งคนอื่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอย่าง  มัทไธจ์ส เด ลิกต์ แนวรับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดย โตดิโบ ราคาค่อนข้างถูกมาก เขาก้าวขึ้นมาแทน อิสซ่า ดิย็อป ที่ย้ายไปอยู่กับเวสต์แฮม และยังได้รับสัญญานักเตะอาชีพเรียบร้อยแล้ว สำหรับศักยภาพของนักเตะทำให้สโมสรดังๆ สนใจรวมทั้ง ลิเวอร์พูล กับ วูล์ฟส์

อเลสซิโอ โรมันโยลี่
สโมสรเอซี มิลาน
ค่าตัว 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท)
   

กัปตันทีมเอซี มิลาน เป็นที่ต้องการของ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สนใจเช่นกัน ด้วยสไตล์ และเป็นผู้เล่นถนัดซ้าย เขาสามารถสร้างสมดุลให้กับ ยูไนเต็ด แต่ก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวในการเล่นในพรีเมียร์ลีก และ มูรินโญ่ อาจจะไม่อดทนรอถึงขนาดนั้นก็ได้

นาธาน อาเก้
สโมสรบอร์นมัธ
ค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,800 ล้านบาท)

อาเก้ ทำผลงานได้สุดประทับใจในช่วงต้นฤดูกาลนี้ และเป็นที่ปรารถนาของหลายๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก เขาสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย หรือกองกลางตัวรับ แต่ บอร์นมัธ ต้องฝืนใจในการพิจารณาข้อเสนอมากมายที่ยื่นเข้ามาก่อนซัมเมอร์นี้ รวมทั้ง เชลซี ก็ยังมีออปชั่นซื้อคืนซะด้วย

ทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
สโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ค่าตัว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,025 ล้านบาท)

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม เหนือสัญญากับ "ไก่เดือยทอง" เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และ สเปอร์ส มีออปชั่นในการขยายสัญญาพร้อมกับค่าฉีกสัญญาจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) สำหรับ อัลเดอร์ไวเรลด์ เป็นที่สนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่ไม่ยอมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะซะที

อันเดรียส แกรนควิสต์
สโมสรเฮลซิงบอร์กส์
ค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 360 ล้านบาท)

แกรนควิสต์ วัย 30 ปี ยืนยันเองว่า แมนฯ ยูฯ เคยติดต่อกับ มาร์ติน ดาห์ลิน ตำนานหัวหอกทีมชาติสวีเดน ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นเอยนต์ส่วนตัวของเขา เรื่องความเป็นไปได้ในการยืมตัวมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เขามีส่วนสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว (ราว 192 เซนติเมตร) และเล่นลูกตั้งเตะได้ดี แต่นี่เป็นการแก้ปัญหาในระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »