ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลีกในฝัน! พูลิซิชพูดถึงโอกาสค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

ลีกในฝัน! พูลิซิชพูดถึงโอกาสค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

Posted 15/11/2018 by goal.com

แนวรุกมากพรสวรรค์ของทัพเสือเหลืองเผยว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกในฝันของเขาพร้อมไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นในอนาคต

คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่าเขาพร้อมพิจารณาโอกาสในการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในภายภาคหน้า

ดาวเตะดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาตกเป็นข่าวลือกับบรรดาสโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษแทบจะทุกช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการ แต่เจ้าตัวเลือกที่จะภักดีกับเสือเหลืองมาตลอด

ล่าสุดแนวรุกวัย 20 ปี เผยว่าเขาชื่นชอบพรีเมียร์ลีกพร้อมทั้งเผยว่า ไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปค้าแข้งในอนาคต

“ประเทศอังกฤษ, พรีเมียร์ลีกคือลีกที่เด็ก ๆ ต่างใฝ่ฝันที่จะได้เล่นที่นั่น ดังนั้นมันไม่มีเหตุผลว่าทำไมสักวันหนึ่งผมจะไปเล่นที่นั่นไม่ได้” พูลิซิช เผย

“อย่างที่คุณเห็น พวกเรากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับดอร์ทมุนด์ และผมกำลังมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้น”

“เมื่อมาถึงเวลาสำหรับผมที่จะพูดเรื่องของอนาคต ก็คงเป็นเมื่อสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นเกิดขึ้น”

“อย่างที่ผมบอก พวกสื่อต่าง ๆ ที่เขียนถึงเรื่องผมอยู่เสมอ ผมจะพยายามอยู่ห่างจากพวกมันไว้ ผมรู้ว่าผมอยากไปที่ไหน แต่มันยังไม่ใช่เรื่องใหญ่ในตอนนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรมันเกิน5ดาว! อัลกาเซร์ซัดชัย ดอร์ทมุนด์คึกแซงบาเยิร์นรั้งฝูงไร้พ่ายต่อ
    เกมมันระดับคุณภาพ! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดให้ "เสือใต้" ขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่เจอทีเด็ดของ มาร์โค รอยส์ ที่แม้จะใช้โอกาสเปลืองแต่หวด2เม็ดให้ทีมไล่ตีเสมอก่อนฮีโร่จะเป็นตัวสำรองอย่าง ปาโก้ อัลกาเซร์ ซัดชัยอย่างเยือกเย็นให้ทีมเข้าป้าย 3-2 ซิวสามแต้มหนีรองจ่าฝูง กลัดบัค 4 คะแนน และบาเยิร์น 7 แต้ม พร้อมทำสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ในเกมบุนเดสลีกา ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • ระอุ!ดอร์ทมุนด์บู๊บาเยิร์น,ซานโช่ท้าทายเลวานPPTVยิงสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ลั่นอยากคว้าสามแต้มเพื่อฉีกคะแนนหนีไปให้ไกล เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งตัวเก่งพร้อมวัดคม นัดเปิดถิ่นบู๊ "เสือใต้" บาเยิร์น ที่หมายมั่นเพื่อแย่งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขอล่าตาข่ายทีมเก่า ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ดอร์ทมุนด์ (1) - บาเยิร์น มิวนิค (3) เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • เปิด5ประเด็นน่าสนใจเกม ดอร์ทมุนด์ VS บาเยิร์น
    "แดร์ คลาสซิเกอร์" ถือเป็นเกมใหญ่ที่คอบอลลูกหนังเมืองเบียร์ตั้งตารอคอย และกำลังจะระเบิดศึกขึ้นยกแรกของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะได้เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรีแถมมีสามแต้มสุดสำคัญเป็นเดิมพัน ดังนั้นคงไม่มีใครยอมกันแบบง่ายๆ แน่ แต่ก่อนที่จะไปลุ้นกัน มาดู 5 ประเด็นที่น่าสนใจของเกมนี้กันก่อนดีกว่า
  • ขอกู้หน้า!แอตฯมาดริดฟัดดอร์ทมุนจัดกรีซมันน์วัดคมรอยส์
    ''ตราหมี'' แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การควบคุมทัพของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เสียท่าไม่น้อยหลังบุกพ่ายมาในยกแรกแบบสู้ไม่ได้ โดยเกมนี้ต้องรอเช็กอาการ ดีเอโก้ คอสต้า ว่าพร้อมลุยหรือไม่ส่วน อองตวน กรีซมันน์ ลงเป็นตัวความหวังเช่นเคย ทางด้าน 'เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูงของกลุ่ม ภายใต้การคุมทัพของ ลูเซียง ฟาฟร์ ขอย้ำชัยมี มาร์โค รอยส์ ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 6 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »