ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเก้าอี้ร้อนอย่าเจอหงส์!ลิเวอร์พูลขึ้นแท่นทำโค้ชไล่ออกมากสุด

ใครเก้าอี้ร้อนอย่าเจอหงส์!ลิเวอร์พูลขึ้นแท่นทำโค้ชไล่ออกมากสุด

Posted 15/11/2018 by siamsport

หลังจากฟูแล่มปลดสลาวิซ่า โยคาโนวิช ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่งผลให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นทีมที่ทำให้โค้ชโดนปลดมากที่สุดเหนือกว่าทีมไหนๆในพรีเมียร์ลีก

เดอะ คอทเทเกอร์ส รั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เพิ่งเก็บชัยชนะได้เกมเดียวเท่านั้นจาก 12 นัดแรก และเสียไปถึง 31 ประตู จนทำให้โยคาโนวิช ต้องถูกปลดจากตำแหน่ง โดยคนที่เข้ามาทำทีมแทนคือเคลาดิโอ รานิเอรี่

ซึ่งจากการที่ย็อคก้า ถูกปลดทำให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ทำให้ผู้จัดการทีมต้องถูกไล่ออกจากตำแหน่งมากที่สุดถึง 10 คน จากการเจอพวกเขาเป็นทีมสุดท้าย แซงหน้าเชลซี และเวสต์แฮม ที่เคยทำให้โค้ชต้องถูกอัปเปหิ 9 คน

และหากพิจารณาจากตารางด้านล่าง จะเห็นได้ว่า หนึ่งทีมที่เซอร์ไพรส์คือ เวสต์บรอมฯ โดยเดอะ แบ็กกี้ส์ ทำไว้เท่ากับสองทีมชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนฯยูไนเต็ด ที่ 7 คนเลยทีเดียว

ส่วนท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อีกหนึ่งบิ๊กทีม มีตัวเลขอยู่ที่เพียง 2 ครั้งเท่านั้น โดยไก่เดือยทอง เคยทำให้ มาร์ค ฮิวจส์ ถูกปลดเมื่อครั้งอยู่กับแมนฯซิตี้ และ ทำให้รอย อีแวนส์ ต้องแยกทางกับลิเวอร์พูล

สำหรับตัวเลขในสถิตินี้ เป็นการรวมทั้งผู้จัดการทีมถาวรและผู้จัดการทีมชั่วคราว เข้าเอาไว้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดเกรดกุนซือพรีเมียร์ฯ-ใครบ๊วยสุดไม่ต้องสืบ
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังได้ทำการตัดคะแนนผลงานของกุนซือทีมบิ๊กซิกซ์(BIG SIX)ในพรีเมียร์ลีก โดยวัดจากผลงานของทีมเมื่อผ่านไป 12 เกมแรก ไปดูกันว่าหากตัดเป็น เกรด A,B,C,D แต่ละรายจะได้เท่าไหร่กันบ้าง
  • เสริมรถบัส!เจาะกองหลังคนไหนที่ผีต้องดึงร่วมทัพ
    สำหรับในเวลานี้ โชเซ่ มูรินโญ่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะหากองหลังตัวกลางคนใหม่มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เพราะขุมกำลังในแผงแนวรับที่มีอยู่ดูเหมือนว่ามันยากลำบากอย่างยิ่งที่จะทำให้สไตล์ "รถบัส" ของเขาแข็งแกร่งอย่างที่ใจปรารถนา
  • 4 นัดชีวิตเปลี่ยนหากพรีเมียร์ฯมีวีเออาร์
    ถึงเวลาหรือยังที่พรีเมียร์ลีก ศึกฟุตบอลที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก จะนำระบบเทคโนโลยีผู้ช่วยผู้ตัดสินหรือ วีเออาร์เข้ามาใช้เพื่อป้องกันการตัดสินที่ผิดพลาด
  • กระทบหลายทีม!เอฟเอคิดลดโควตาแข้งต่างชาติ
    เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เอฟเอ คิดที่จะลดโควตานักเตะต่างชาติของแต่ละทีมใน พรีเมียร์ลีก จากเดิมที่สูงสุด 17 คน ให้เหลือเพียง 12 ราย ซึ่งในฤดูกาลปัจจุบันมีถึง 13 ทีม ที่มีแข้งต่างชาติอยู่ในทีมชุดใหญ่เกิน 12 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »