ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "บาตซูอายี่" เหมา!เบลเยียมเครื่องร้อนช้าไล่อัดไอซ์แลนด์ศึกเนชั่นส์ลีก

"บาตซูอายี่" เหมา!เบลเยียมเครื่องร้อนช้าไล่อัดไอซ์แลนด์ศึกเนชั่นส์ลีก

Posted 16/11/2018 by siamsport

มิชี่ บาตชูอายี่ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย ทีมชาติเบลเยียม เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ 2-0 คว้าสามแต้มพร้อมรั้งจ่าฝูงกลุ่มเหนียวแน่น ขณะที่ ไอซ์แลนด์ ไร้แต้มจมบ๊วย ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 2) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(ลีก เอ กลุ่ม 2)
วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
เบลเยียม 2   -   0 ไอซ์แลนด์

สนาม : สต๊าด รอย เบาดูอิน
  เริ่มเกมมาได้ 17 นาที เบลเยียม ได้ลุ้นประตูขึ้นนำ เอแด็น อาซาร์ ตะวัดบอลเลยไปให้ มิชี่ บาตชูอายี่ ซัดด้วยเท้าขวาบอลกลับไปชนเสาแรกออกไปอย่างน่าเสียดาย
   
  เลยผ่านมาครบครึ่งชั่วโมงแรกของเกมเป็นเบลเยียม ที่ครองเกมบุกได้แทบจะทั้งหมดแต่ยังคงต่อเกมขาดๆ เกินๆ ทำสกอร์ใส่ไอซ์แลนด์ไม่ได้ ยังเสมอกัน 0-0

  นาทีที่ 32 เบลเยียม ได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา ดรีส์ เมอร์เท่นส์ โยนเข้าใส่กรอบเขตโทษ ไอซ์แลนด์ แต่บอลแรงเลยออกหลังไป

  นาทีที่ 37 เจ้าบ้านได้ลุ้นบวกสกอร์นำอีกครั้งเป็น มิชี่ บาตชูอายี่ ที่ลอยตัวตะวัดยิงในเขตโทษไอซ์แลนด์แต่โดนไม่เต็มแรง ฮันเนส ปอร์ ฮัลล์ดอร์สสัน รับเข้ามือสบาย

  นาที่ที่ 40  ยูริ ตีเลม็องส์ ของเบลเยียม เปิดบอลโด่งกึ่งยิงกึ่งผ่านทำท่าจะย้อนเข้าประตูแต่ ฮัลล์ดอร์สสัน นายด่านทีมเยือนยังลอยตัวปัดไว้ได้

  หมดเวลาครึ่งแรกไม่มีประตูเสมอกันไป 0-0

  ครึ่งหลัง เบลเยียมที่ครองเกมบุกแทบจะฝ่ายเดียวมาประสบกความสำเร็จได้ประตูขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 65 จากจังหวะเปิดบอลสุดสวยของ เอแด็น อาซาร์ ให้ โธมัส เมอนิเย่ร์ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนผ่านบอลไปถึง มิชี่ บาตชูอายี่ ล้ำตัวยิ่งเข้าไป

  นาทีที่ 81 เบลเยียมมาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากการซ้ำดาบสองของ มิซี่ บาตซูอายี่ ที่ ฮานส์ วานาเก้น ตะวัดยิงแล้วผู้รักษาประตูไอซ์แลนด์รับบอลไม่ดีกระฉอกออกมา และนับเป็นประตูที่สองในเกมนี้ของ บาตซูอายี่ อีกด้วย

  เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม เบลเยียม คว้าสามแต้มด้วยการเก็บชัยเหนือ ไอซ์แลนด์ 2-0

  เบลเยียม คว้าชัยสามนัดรวดมี 9 แต้มเต็มรั้งจ่าฝูงกลุ่มเหนียวแน่น ขณะที่ ไอซ์แลนด์ แพ้รวดอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »