ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 35 แต่ยังเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ วนิดา” กับคลังชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

35 แต่ยังเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ วนิดา” กับคลังชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ

Posted 16/11/2018 by Sanook

เป็นสาวตัวเล็กที่พกความเซ็กซี่มาไม่เบา สำหรับ กิ๊บซี่ วนิดา หรือ กิ๊บซี่ Girly Berry เพราะขนาดช่วงหลังไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่ แต่ความแซ่บก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเธอบินพักผ่อน เกาะนาวโอพี ประเทศพม่า แจกความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจหวิวเล่น

หากพูดถึงสาวไซส์มินิแต่เซ็กซี่เบอร์ใหญ่มากชื่อของ กิ๊บซี่ วนิดา คงถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เพราะเธอคนนี้ดูแลตัวเองดีมาก จนเป็นเจ้าของหุ่นสุดเป๊ะ อย่างล่าสุดกับทริปทะเลพม่า กิ๊บซี่ ก็โพสต์ภาพโชว์หุ่นสุดแซ่บ จนหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องตามไปกดไลค์ ให้กับความใส ความเซ็กซี่ เพราะขนาดอายุ 35 แล้ว แต่ความเซ็กซี่ยังเหมือนเดิม

สำหรับช่วงอากาศสบายๆ แบบนี้ Sanook! Men เลยขอรวมชุดว่ายน้ำของสาวร่างเล็กคนนี้มาฝาก บอกเลยว่าเธอเล็กพริกขี้หนูจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแท้ งดงานเทียม! "แพร วทานิกา" เซเลบฮอตหุ่นเผ็ดที่สุดแห่งยุค
    เวลานี้คงไม่มี ไม่รู้จัก แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ชื่อของดีไซเนอร์เนอร์สาวสุดแซ่บแห่งวงการ เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่นอกจากแฟชั่นของแบรนด์ต้องตาจนเป็นที่รู้จักแล้ว ชื่อของดีไซเนอร์เองก็ฮอตไม่แพ้กัน
  • ฟัง "มิว" กล่าวจุกมั้ย? ที่ "แมท" ไม่บอกแก๊งว่ากิ๊ก "สงกรานต์" อ้างไม่สนิท
    ความลับแตกดังโพล๊ะ มีงานเข้าประเด ประดังมาทุกทิศ กระหน่ำยิ่งกว่าเทศกาลซัมเมอร์เซลล์ สำหรับนางเอก "แมท" ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของวลี...ให้พี่สื่อไปย้อนดูคลิปจ้าาาาา
  • เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี
    เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ ‘น้องแนน’ เน็ตไอดอล เปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายรูปที่บริเวณสะพานแห่งหนึ่งโดยภาพดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงความไม่เหมาะสม โดยมีการรายงานว่า น้องแนน โพสต์ภาพ เพราะต้องการเรียกยอดไลค์ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพนี้ถูกถ่ายที่บริเวณ จุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน
  • เธอกลับมาแล้ว “หมิว สิริลภัส” ทวงคืนบัลลังก์เซ็กซี่
    มาทำให้หนุ่มๆ ได้คึกคักซาบซ่านหัวใจได้ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าคม “หมิว สิริลภัส กองตระการ” ล่าสุดกลับมาคืนบัลลังก์เซ็กซี่อีกครั้งอย่างเป็นทางการ ในนิตยสาร RUSH ประจำเดือนตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »