ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาว สวย เซ็กซี่ “ถิงถิง” พริตตี้ขวัญใจหนุ่มโสด

ขาว สวย เซ็กซี่ “ถิงถิง” พริตตี้ขวัญใจหนุ่มโสด

Posted 16/11/2018 by Sanook

เปิดความสดใส ถิงถิง สุทัสสา สุธรรมจินดากุล พริตตี้หน้าใส ติดอันดับ Top 10 Pretty Thailand หลายปีซ้อน

สำหรับ ถิงถิง สุทัสสา เป็นเจ้าของฉายา กระต่ายน้อย เธอเป็นอีกหนึ่งพริตตี้ที่อยู่ในวงการมานาน เพราะถึงแม้จะมีน้องใหม่ในวงการแต่สาวน้อยคนนี้ก็ยังคงฮอต และมีผลงานออกสู่สายตาหนุ่มๆ อยู่เสมอ

ด้านผลงานที่ผ่านมา น้องถิงถิง มีมากมาย อาทิ พริตตี้มอเตอร์โชว์, พิธีกร MC, ถ่ายภาพ Portrait ผลงานโฆษณา พ่วงด้วยตำแหน่ง Top 3 Pretty Thailand 2013,2014 (2ปีซ้อน) , สาวน่ากอด จากคอลัมน์หนังสือ Mars Magazine ,Top พริตตี้เงินล้าน รายการThe High Profile (Modern9TV) เป็นต้น

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่า เจ้าของสัดส่วน 34-25-34 มีเสน่ห์รอบตัวจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 35 แต่ยังเซ็กซี่ “กิ๊บซี่ วนิดา” กับคลังชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ
    เป็นสาวตัวเล็กที่พกความเซ็กซี่มาไม่เบา สำหรับ กิ๊บซี่ วนิดา หรือ กิ๊บซี่ Girly Berry เพราะขนาดช่วงหลังไม่ค่อยรับงานเซ็กซี่ แต่ความแซ่บก็ยังคงเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเธอบินพักผ่อน เกาะนาวโอพี ประเทศพม่า แจกความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจหวิวเล่น
  • ของแท้ งดงานเทียม! "แพร วทานิกา" เซเลบฮอตหุ่นเผ็ดที่สุดแห่งยุค
    เวลานี้คงไม่มี ไม่รู้จัก แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ชื่อของดีไซเนอร์เนอร์สาวสุดแซ่บแห่งวงการ เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ที่นอกจากแฟชั่นของแบรนด์ต้องตาจนเป็นที่รู้จักแล้ว ชื่อของดีไซเนอร์เองก็ฮอตไม่แพ้กัน
  • ฟัง "มิว" กล่าวจุกมั้ย? ที่ "แมท" ไม่บอกแก๊งว่ากิ๊ก "สงกรานต์" อ้างไม่สนิท
    ความลับแตกดังโพล๊ะ มีงานเข้าประเด ประดังมาทุกทิศ กระหน่ำยิ่งกว่าเทศกาลซัมเมอร์เซลล์ สำหรับนางเอก "แมท" ภีรนีย์ คงไทย เจ้าของวลี...ให้พี่สื่อไปย้อนดูคลิปจ้าาาาา
  • เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี
    เผยเบาะแส! ใครคือ “น้องแนน” เน็ตไอดอลถ่ายรูปเปลือยกาย-แก้ผ้ากลางสะพานชลบุรี จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ ‘น้องแนน’ เน็ตไอดอล เปลือยกายล่อนจ้อน ถ่ายรูปที่บริเวณสะพานแห่งหนึ่งโดยภาพดังกล่าว กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ถึงความไม่เหมาะสม โดยมีการรายงานว่า น้องแนน โพสต์ภาพ เพราะต้องการเรียกยอดไลค์ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่า ภาพนี้ถูกถ่ายที่บริเวณ จุดพักรถยนต์สะพานใหม่ตอน 2 ก่อนถึงศาลาที่ 2 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวบุคคลในภาพมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »