ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ติดต่อขายเองเลย! สื่อแฉราชันเสนอส่ง นาวาส ให้ม้าลาย

ติดต่อขายเองเลย! สื่อแฉราชันเสนอส่ง นาวาส ให้ม้าลาย

Posted 17/11/2018 by hugball

 

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ติดต่อเสนอ เคย์ลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูของทีมให้กับ ยูเวนตุส ตามการรายงานของ "Corriere di Torino"

 
 นาวาส กลายเป็นเพียงมือ 2 ต่อจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาเฝ้าเสากับ "โลส บลังโกส"  ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.4 พันล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ปี 2018 ที่ผ่านมา
 
 ทำให้นายด่านทีมชาติคอสตาริกาวัย 31 ปีที่มีส่วนช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยซ้อนกำลังตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
 และล่าสุด มาดริด ได้เสนอ นาวาส ให้กับ ยูเว่ แม้ตอนนี้ยอดทีมแห่งเมืองตูรินจะมี วอยเชียค เชสนี่ กับ มัตเตีย เปริน 2 นายประตูมือดีที่ถูกวางตัวเป็นทายาทของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ไว้ใช้งานอยู่แล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยู่แล้ว !! อเล็กซิส ซานเชซ เตรียมชิ่ง แมนยู ไป เรอัล มาดริด
    อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2561
  • เจาะ 5 ปัญหาใหญ่ เรอัล มาดริด ที่ โซลารี่ ต้องแก้ไข
    แม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับกุนซือชื่อดังอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่, อันโตนิโอ คอนเต้ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่ล่าสุดเป็นอันว่า เรอัล มาดริด ประกาศแต่งตั้งให้ ซานติอาโก โซลารี่ คุมทีมแบบถาวรเรียบร้อย เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พร้อมจับเซ็นสัญญาแบบยาวๆ จนสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021
  • เดเคอาไม่ติดโผ!10โกลค่าตัวประเมินแพงสุดในยุโรป
    เปิด 10 อันดับนายทวารที่ได้รับการประเมินว่ามีค่าตัวแพงสุดในยุโรป โดยที่ ดาบิด เด เคอา โกล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดอยู่ในโผแต่ก็มีเหตุผล
  • เบนซ์สะเด่า-รามอสโชว์เหนือ! เรอัลมาดริดบุกกระซวกเซลต้า ตามฝูง4แต้ม
    ฟอร์มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆสำหรับลูกทีมของ ซานติอาโก้ โซลารี่ เทรนเนอร์รักษาการ หลังพา เรอัล มาดริด คว้าชัยเกมที่4ติดต่อกันทุกรายการ เมื่อยกพลบุกไปถล่ม เซลต้า บีโก้ 4-2 เบนเซซ่าซัดเปิด รามอสโชว์ยิงจุดโทษปาเนนก้า ก่อนปิดท้ายที่ลูกยิงเต็มข้อของ เซบายอส พาชุดขาวซิวสามแต้ม แม้รั้งอันดับ 6 มี 20 คะแนน แต่ตามหลังแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า แค่ 4 คะแนนเท่านั้น ในศึกลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สนาม : อาบานก้า บาไลโดส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »