ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » "วิตเซล"รับสุดแฮปปี้ตัดสินใจซบเสือเหลือง

"วิตเซล"รับสุดแฮปปี้ตัดสินใจซบเสือเหลือง

Posted 17/11/2018 by hugball

อักเซล วิตเซลกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์คิดว่าการเลือกย้ายจากเทียนจิน ฉวนเจี้ยนมาเล่นกับต้นสังกัดปัจจุบันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของตนเอง หลังข่วยให้ทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาตอนนี้
 
"การย้ายมาอยู่ดอร์ทมุนด์ถือเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต"
 
"ผมไม่เคยเล่นกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้มาก่อน เรื่องที่ตั้งก็สำคัญ เพราะตอนนี้ผมกับครอบครัวก็ได้มาอยู่ใกล้กับบ้านเกิดแล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีกในฝัน! พูลิซิชพูดถึงโอกาสค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    แนวรุกมากพรสวรรค์ของทัพเสือเหลืองเผยว่าพรีเมียร์ลีกคือลีกในฝันของเขาพร้อมไม่ปิดโอกาสย้ายไปเล่นในอนาคต
  • โคตรมันเกิน5ดาว! อัลกาเซร์ซัดชัย ดอร์ทมุนด์คึกแซงบาเยิร์นรั้งฝูงไร้พ่ายต่อ
    เกมมันระดับคุณภาพ! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดให้ "เสือใต้" ขึ้นนำสองครั้งสองครา แต่เจอทีเด็ดของ มาร์โค รอยส์ ที่แม้จะใช้โอกาสเปลืองแต่หวด2เม็ดให้ทีมไล่ตีเสมอก่อนฮีโร่จะเป็นตัวสำรองอย่าง ปาโก้ อัลกาเซร์ ซัดชัยอย่างเยือกเย็นให้ทีมเข้าป้าย 3-2 ซิวสามแต้มหนีรองจ่าฝูง กลัดบัค 4 คะแนน และบาเยิร์น 7 แต้ม พร้อมทำสถิติไร้พ่ายในลีกต่อไป ในเกมบุนเดสลีกา ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • ระอุ!ดอร์ทมุนด์บู๊บาเยิร์น,ซานโช่ท้าทายเลวานPPTVยิงสด
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ลั่นอยากคว้าสามแต้มเพื่อฉีกคะแนนหนีไปให้ไกล เจดอน ซานโช่ ดาวรุ่งตัวเก่งพร้อมวัดคม นัดเปิดถิ่นบู๊ "เสือใต้" บาเยิร์น ที่หมายมั่นเพื่อแย่งตำแหน่งรองจ่าฝูง มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขอล่าตาข่ายทีมเก่า ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ดอร์ทมุนด์ (1) - บาเยิร์น มิวนิค (3) เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค
  • เปิด5ประเด็นน่าสนใจเกม ดอร์ทมุนด์ VS บาเยิร์น
    "แดร์ คลาสซิเกอร์" ถือเป็นเกมใหญ่ที่คอบอลลูกหนังเมืองเบียร์ตั้งตารอคอย และกำลังจะระเบิดศึกขึ้นยกแรกของฤดูกาลในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะได้เปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่า นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรีแถมมีสามแต้มสุดสำคัญเป็นเดิมพัน ดังนั้นคงไม่มีใครยอมกันแบบง่ายๆ แน่ แต่ก่อนที่จะไปลุ้นกัน มาดู 5 ประเด็นที่น่าสนใจของเกมนี้กันก่อนดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »