ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ท็อป5 พรีเมียร์ลีก ที่อาจมีการขยับเปลี่ยนเจ้าของ

เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ท็อป5 พรีเมียร์ลีก ที่อาจมีการขยับเปลี่ยนเจ้าของ

Posted 18/11/2018 by mthai

บรรดาทีมท็อปซิกส์ใน พรีเมียร์ลีก มีข่าวการเปลี่ยนมือเจ้าของออกมาเป็นระยะๆ คงจะยกเว้นก็แค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกลุ่มทุนจากอาบู ดาบีหนุนหลัง แต่อีกห้าทีมที่เหลือล้วนตกเป็นข่าวทั้งสิ้น เมื่อเจ้าของทีมหน้าใหม่เดินเข้ามาในทีมก็อาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในหลายด้าน เรื่องนี้จึงน่าจับตามองอย่างยิ่ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ตระกูลเกลเซอร์ไม่ได้มีทีท่าว่าอยากจะขายสโมสรแห่งนี้หลังจากซื้อมาด้วยเงิน 790 ล้านปอนด์ในปี 2005 แต่พวกเขาก็กำลังมีข่าวกับกลุ่มทุนของซาอุดิอาระเบียหลังจาก อัฟราม เกลเซอร์ ไปปรากฎตัวในตะวันออกกลาง และด้วยข้อเสนอ 4 พันล้านปอนด์พวกเขาอาจตัดสินใจขายทีมก็ได้

ลิเวอร์พูล – กลุ่มเฟนเวย์และ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีมจ่ายไป 365 ล้านปอนด์ในปี 2010 พวกเขาเพิ่งปฏิเสธนิ่งๆ ว่าไม่สนใจที่จะขายทีมด้วยราคา 1.5 พันล้านปอนด์ แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนไปหากข้อเสนอสูงขึ้นกว่านี้

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส – พวกเขาอาจไม่รอให้สนามแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วค่อยปักป้ายขายทีม หากมีนักลงทุนเงินหนายื่นข้อเสนอมา โจ ลูอิส และ เดเนี่ยล เลวี่ อาจต้องคิดอีกที

อาร์เซนอล – สแตน โครเอนเก้ เข้ามาเทคโอเวอร์ทีมปืนโตอย่างเบ็ดเสร็จหลังจากบอกปัดข้อเสนอมูลค่า 1.5 พันล้านปอนด์ไปเมื่อต้นปี รายงานจาก ฟอร์บส์ เชื่อว่านั่นคือมูลค่ารวมๆ ของสโมสร แต่ถ้าเศรษฐีจากอเมริกาได้ข้อเสนอสูงกว่านี้เขาอาจรีบทำกำไรจากข้อเสนอนี้ก็ได้

เชลซี – โรมัน อับราโมวิช ถูกล่อใจด้วยข้อเสนอ 2 พันล้านปอนด์จาก จิม เรดคลิฟฟ์ รวมถึงนักลงทุนจากยุโรปตะวันออกซึ่งดูเหมือนมหาเศรษฐบีรัสเซียจะไม่สนใจ แต่จากปัญหาเรื่องพาสปอร์ตที่เขากำลังเผชิญ โรมันอาจตัดสินใจขายทีมสิงห์บลูทิ้งด้วยข้อเสนอที่กำไรงามกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงเวลาเปลี่ยน! ใครควรลงแทน มาติช ?
    หลังจากความวุ่นวายภายในแคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงียบลงไปพักหนึ่ง ล่าสุดมันก็มีข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่านักเตะบางคนในทีมไม่พอใจอย่างมากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสไม่คิดจะดร็อป เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บบ้างเลย
  • หากพรีเมียร์ฯใช้วีเออาร์ ลิเวอร์พูล,แมนยู โดนผลกระทบเต็มๆ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล คือสองทีมที่เจออุปสรรคภายหลังทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โหวตว่าจะนำ วีเออาร์ มาใช้ในลีกตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป เพราะเวลาใช้ วีเออาร์ มันต้องมีการชี้แจงบนจอไซส์ยักษ์ด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองทีมไม่มีจอแบบนั้น แถมจะเอามาติดตั้งก็ไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะบังแฟนบอล
  • ทำใจล่วงหน้า!สถิติเผยมูรินโญ่จบซีซั่นอันดับตรงกับ12นัดแรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่น่าสนใจอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือเขาพาทีมใน พรีเมียร์ลีก จบฤดูกาลด้วยอันดับเดียวกับตอนผ่านไป 12 นัดแรกทุกครั้ง ซึ่งตอนนี้ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 8
  • อาซาร์เจ๋ง!ตัดเกรดนักเตะเชลซีหลังผ่าน12เกม
    ตัดเกรดนักเตะ เชลซี และ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังผ่านไปแล้ว 12 เกม โดยมีทั้งคนที่ทำผลงานสุดยอด และคนที่สอบตก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »