ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อดีตวอนเดอร์คิดสเปน! ยะโฮร์เซ็นพี่ชายซาอูลเสริมทัพ

อดีตวอนเดอร์คิดสเปน! ยะโฮร์เซ็นพี่ชายซาอูลเสริมทัพ

Posted 19/11/2018 by goal.com

ทีมดังแดนเสือเหลืองคว้าตัวอดีตวอนเดอร์คิดวงการฟุตบอลสเปน พี่ชายของ ซาอูล นิเกซ มาร่วมทีม

ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยอดทีมแห่งมาเลเซีย คว้าตัว อารอน นิเกซ พี่ชายของ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม

"JDT" เดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ด้วยการเซ็นสัญญากับอดีตวอนเดอร์คิดแห่งวงการฟุตบอลสเปนจาก เรอัล โอเบียโด้ มาร่วมทีม โดยฤดูกาลหน้าจะเป็นครั้งแรกที่ทีมดังแดนเสือเหลืองได้ร่วมแข่งในรอบแบ่งกลุ่มของ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกด้วย


"ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญากับ อารอน นิเกซ มาร่วมทีมในฐานะนักเตะต่างชาติคนใหม่ในฤดูกาลหน้า" ยะโฮร์ แถลง

นิเกซผู้พี่ เติบโตมาจากทีมเยาวชนของ บาเลนเซีย เคยผ่านการเล่นกับทีมดังมาแล้วมากมายทั้ง อัลเมเรีย, เอลเช, เซลต้า บิโก้, บราก้า รวมถึง เรอัล โอเบียโด้ โดยในปี 2007 เคยได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 นักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดในโลกจากนิตยสาร "World Soccer Magazine" เคียงข้างแข้งชื่อดังอย่าง เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ อิวาน ราคิติช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอรมันสู้เพื่อศักดิ์ศรี! "ซาเน่" ลงยิง,ฮอลแลนด์แค่เจ๊าเข้าศึกเนชั่นส์ลีก
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แม้จะตกรอบไปแล้วแต่เกมนี้จะขอสู้เพื่อศักดิ์ศรีในบ้านโดย ลีรอย ซาเน่ พร้อมแข้งหลักพร้อมกลับมาประจำการสู้ เกมรับ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่หวังเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 1) คืนวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.
  • เดนมาร์กส่งแข้งสำรองบู๊,ไอร์แลนด์กู้ชัยแรกศึกเนชั่นส์ลีก
    "โคนม" เดนมาร์ก จองตั๋วขึ้นชั้นสู่ลีก เอ แล้วคาดจะจัดทัพผู้เล่นสำรองลงสนาม เกมพบ ไอร์แลนด์ ที่ยังไม่สัมผัสกับชัยชนะเลย 5 เกมหลังสุดนัดนี้จึงหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 1) คืนวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 5, เวลา : 02.45 น.
  • เซาธ์เกตภูมิใจแข้งอังกฤษทะลุตัดเชือกเนชั่นส์ลีก
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ ภูมิใจในตัวนักเตะสุดๆ หลังจากที่พวกเขาเฉือนชนะ โครเอเชีย 2-1 จนเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ของ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ได้ พร้อมชี้ "สิงโตคำราม" เอาตัวรอดมาได้ทั้งที่อยู่ในกลุ่มที่หินที่สุดด้วย
  • กระทิงหืดจับ!สเปนเฮท้ายเกมเฉือนบอสเนียฯหวิวลับแข้งทีมชาติ
    ทีมชาติสเปน ของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ คืนฟอร์มคว้าชัยอีกครั้งถึงแม้รูปเกมยังไม่น่าพอใจหลังเปิดบ้าน เฉือน บอสเนียฯ 1-0 ช่วงท้ายเกมแบบหืดจับทั้งๆที่เป็นฝ่ายไล่ต้อนอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกม โดยมาได้ประตูชัยจาก บราอิส เมนเดซ ดาวรุ่งตัวสำรองจาก เซลต้า บีโก้ พาทีมกู้ชื่อต่อหน้าแฟนบอลสำเร็จ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสนาม: เอสตาดีโอ เด กราน กานาเรีย ''ทัพกระทิงดุ'' ทีมชาติสเปน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »