ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โปรตุเกสส่งแข้งสำรอง,โปแลนด์ลุ้นขุดชัยแรกศึกเนชั่นส์ลีก

โปรตุเกสส่งแข้งสำรอง,โปแลนด์ลุ้นขุดชัยแรกศึกเนชั่นส์ลีก

Posted 20/11/2018 by siamsport

"ฝอยทอง" โปรตุเกส หลังคว้าแชมป์กลุ่มไปแล้วนัดนี้คาดจัดผู้เล่นสำรองลงสนาม เกมรับ โปแลนด์ ที่หวังเก็บชัยแรกสำหรับรายการนี้ให้ได้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 3) คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 02.45 น.

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
(ลีก เอ กลุ่ม 3)
วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
โปรตุเกส (1)   -   โปแลนด์ (3)
ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 02.45 น.

สนาม : เอสตาดิโอ ดอม อาฟอนโซ่ เอ็นริเก้
    แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส พาทีมเสมออิตาลี 0-0 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์กลุ่มไปเรียบร้อย แม้จะไม่มี คริสเตียโร่ โรนัลโด้ มาช่วยในรายการนี้ก็ตาม

    สภาพทีมเกมนี้ซานโตสจะได้ เปเป้ กองหลังตัวเก๋า พ้นโทษแบนกลับมา นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม

    คาดว่าจะมีการปรับให้พวกแข้งสำรองได้ลงโชว์ฝีเท้าบ้าง หลังจากการันตีการเป็นแชมป์กลุ่มแล้ว

    บรูโน่ แฟร์นานเดส, ชูเอา มาริโอ, เรนาโต้ ซานเชซ, ราฟา ซิลวา, เอแดร์ และ กอนซาโล่ เกเดส มีโอกาสจะได้สตาร์ตเป็นตัวจริง เคาะสนิมในการรับใช้ชาติบ้าง

    ด้าน เยอร์ซี่ เบอร์เซ็ชเซ็ค เทรนเนอร์ทีมชาติโปแลนด์ พาทีมแพ้เช็ก 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นการแพ้ 3 นัดติด

    สภาพทีมเกมนี้ เบอร์เซ็ชเซ็คจะไม่มีโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บเข่ามาจากเกมล่าสุดและถอนตัวออกไปแล้ว

    อย่างไรก็ตามแม้จะตกชั้นเรียบร้อย แต่ก็เชื่อว่าน่าจะจัดทัพแบบเน้นๆเพื่อไว้ลาย โดยมีการปรับให้พวกตัวหลักที่ได้พักอย่างวอยเชี๊ยค เชสนี่, คามิล กลิค และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค กลับมาออกสตาร์ทตามปกติ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
    โปรตุเกส (4-3-3-) : เบโต้ - เซดริก โซอาเรส, หลุยส์ เนโต้, เปเป้, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ - บรูโน่ แฟร์นานเดส, ชูเอา มาริโอ, เรนาโต้ ซานเชซ - ราฟา ซิลวา, เอแดร์, กอนซาโล่ เกเดส 
    เทรนเนอร์ : แฟร์นานโด ซานโตส

    โปแลนด์ (4-4-1-1) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ - บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, คามิล กลิค, ยาน เบดนาเร็ค, โทมัสซ์ เคดซิโอร่า - ดาเมียน ซีมานสกี้, ยาเซ็ค โกรัลสกี้, คามิล โกรซิชกี้ - ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ - มาเตอุสซ์ คลิช - อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค
    เทรนเนอร์ : เยอร์ซี่ เบอร์เซ็ชเซ็ค

    ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ครบแล้ว!"ไฟนอลโฟร์"ศึกชิงชัยถ้วย เนชั่นส์ ลีก
    ตอนนี้ได้ครบเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 4 ทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ ประจำฤดูกาล 2018-19 ซึ่งประกอบไปด้วย อังกฤษ, โปรตุเกส, สวิตเซอร์แลนด์ และ ฮอลแลนด์ โดยเฉพาะทีม "อัศวินสีส้ม" นั้น คว้าตั๋วเข้าสู่รอบตัดเชือกแบบหวุดหวิดทีเดียว หลังบุกไปเจ๊า เยอรมนี 2-2 แบบสุดมันส์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่โดน "อินทรีเหล็ก" ขึ้นนำก่อนสองตุง แต่พวกเขาก็มาได้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ที่ขึ้นมากระทุ้งประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมของ โรนัลด์ คูมัน แซง ฝรั่งเศส ซิวแชมป์กลุ่มหนึ่ง และทะลุเข้ารอบสี่ทีมสุดท้ายด้วย "เฮด-ทู-เฮด" ที่เหนือกว่า "ตราไก่" เราจะไปสรุปกันอีกทีว่า ทั้งสี่ทีมนี้มีผลงานเป็นอย่างไรบ้างกว่าจะมาถึงรอบตัดเชือก ซึ่งจะระเบิดศึกกันที่ประเทศโปรตุเกส ช่วงต้นเดือนมิถุนายนปีหน้า
  • อิตาลีเจาะโปรตุเกสไม่เข้า ส่งโปแลนด์ร่วงเนชั่นส์ลีก "คิเอลลินี่" สร้างสถิติใหม่อีก
    อิตาลี โอกาสยิงมากกว่าแต่ไม่สามารถพังตาข่ายทัพฝอยทองได้ ส่งผลให้เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้กลุ่ม 3 ลีก เอ โปรตุเกสคว้าแชมป์กลุ่มแม้จะเหลืออีกหนึ่งเกมกับ โปแลนด์ ที่ร่วงตกชั้นไปเล่นในลีก บี อีกทั้งเกมนี้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กัปตันอัซซูร์รี่ทำสถิติลงเล่นครบ 100 นัดให้ทีมชาติ ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 7 ในประวัติศาสตร์ของอิตาลีอีกด้วย
  • 'เวลเบ็ค' ฮีโร่!อาร์เซน่อลเฮ11นัดติดหลังเฉือนหวิวลิสบอนศึกยูโรปาลีก
    แดนนี่ เวลเบ็ค สวมบทฮีโร่ช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จดสถิติเก็บชัย 11 นัดติดต่อกันจากทุกรายการหลังบุกเฉือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 พร้อมยึดจ่าฝูงกลุ่มอย่างเหนียวแน่น ในศึก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »