ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล : ผมทั้งโกรธ ทั้งภูมิใจ ในตัว แคสเปอร์

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล : ผมทั้งโกรธ ทั้งภูมิใจ ในตัว แคสเปอร์

Posted 20/11/2018 by kapook

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานนายด่านแมนยู และทีมชาติเดนมาร์ก ออกมายอมรับว่า เขาเองรู้สึกโกรธ และภูมิใจในตัว แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ลูกชายของเขาในเวลาเดียวกัน ภายหลังเกิดเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสรเลสเตอร์ ตก จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 รายด้วยกัน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2561

โดยในช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น นักเตะของเลสเตอร์ที่ยังเหลืออยู่ในสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม เหลือแค่ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ซึ่งก็มีแหล่งข่าวหลายสำนักรายงานออกมาในทิศทางเดียวกันว่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล นั้นเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบจะทั้งหมด และได้พยายามเข้าไปช่วยชีวิตคนที่อยู่ในเฮลิคอปเตอร์หลังจากตกลง โดยมีสภาพไฟลุกท่วมทั้งลำ
 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เปิดใจว่า "ผมบอกเลยว่า ผมภูมิใจในตัวของ แคสเปอร์ มาก ๆ นะ และในเวลาเดียวกันผมก็โกรธเขามาก ๆ เช่นกัน เพราะในฐานะคนที่เป็นพ่อ ไม่มีใครอยากให้ลูกตัวเองวิ่งไปหาเฮลิคอปเตอร์ที่ไฟกำลังลุกท่วมแบบนั้นหรอก"

"แต่แน่นอนว่าผมภูมิใจกับเขามากในสิ่งที่เขาทำ เขาพยายามที่จะช่วยเหลือ และทำทุกอย่างที่พอจะทำได้ ผมภูมิใจกับสิ่งที่เขาเลือกทำจริง ๆ นี่คือสิ่งที่เขาแสดงออกมาถึงความเคารพในตัวผู้อื่น และพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อที่จะช่วยเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แม้ว่าตัวเขาเองก็เสี่ยงมาก ๆ เช่นกันที่จะช่วย ซึ่งผมเชื่อว่าในช่วงชีวิตของเราจะเจอคนแบบนี้ไม่มากนักหรอก"

"ตอนนี้เขาผ่านเหตุการณ์นั้นมาได้แล้ว เขาเสียใจมาก แต่เขาก็แข็งแกร่ง เขาพยายามเป็นมืออาชีพมากที่สุดในยามที่ต้องลงสนาม เขาเพิ่งผ่าน 2 เกมให้เลสเตอร์ แล้วก็เดินทางไปประเทศไทย แต่มาถึงตอนนี้ผมคิดว่าลูกชายผมรับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้อย่างที่ดีที่สุดแล้วล่ะ" อดีตผู้รักษาประตูจอมโวย ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เจนตินาจัด "ดีบาล่า - อีการ์ดี้" ยิงย้ำแค้นเกมอุ่นรับแข้งเม็กซิโก
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมส่ง เปาโล ดีบาล่า กับ เมาโร อีการ์ดี้ ซัดประตูเก็บชัยหวังย้ำชัยชนะอีกครั้ง เกมพบ "จังโก้" เม็กซิโก ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ เช้าวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • ตราไก่ช้ำ!ฝรั่งเศสส่งกรีซมันน์ขยี้,อุรุกวัยมีคาวานี่นำอุ่นเกือก
    ทีมชาติฝรั่งเศส ของนายใหญ่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ต้องช้ำใจก่อนลงเล่นเกมนี้หลังตกรอบไม่ได้เล่นรอบไฟนอล โฟร์ ศึกเนชั่นส์ ลีก แน่นอนแล้ว การจัดทัพยังต้องเน้นส่ง อองตวน กรีซมันน์ ลงบู๊กู้ศรัทธา ทางด้าน ออสการ์ ตาบาเรซ เทรนเนอร์ทีมชาติอุรุกวัย พร้อมสู้มี ซัวเรซ ผนึก คาวานี่ บุกขยี้เจ้าถิ่น ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้
  • ลับแข้งทีมชาติ!อิตาลีปรับทัพดวลสหรัฐฯจัดแวร์รัตติวัดกึ๋นพูลิซิช
    โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี พึ่งพาทีมตกรอบศึกศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก สภาพความพร้อมพักแข้งจอมเก๋าบวกตัวหลักหลายราย ความหวังเกมนี้ฝากไว้ที่ มาร์โก แวร์รัตติ ส่ววนทาง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ของ เดฟ ซาราแชน กุนซือรักษาการ ผลงานแย่ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้วมี คริสเตียน พูลิซิช นำทีมลุย ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้
  • เซเลเซาเร้าใจ!เนย์มาร์นำทัพบราซิลรับแคเมอรูนกระชับมิตรทีมชาติ
    ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของ ตีตี้ เทรนเนอร์คนเก่งวัย 57 ปี ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะมีแข้งพร้อมทดแทนอยู่แล้ว การจัดทัพวาง เนย์มาร์ บัญชาเกมบุกเช่นเคย ทางด้าน ''ขุนพลหมอผี'' ทีมชาติแคเมอรูน ของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ไร้ชัยในสองนัดหลังสุดมี เอริก มักซิม ชูโป-โมติงก์ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »