ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ท้องแล้วจ้า! แอบส่อง "สการ์เล็ตต์" ซูเปอร์โมเดลสาวหวานใจ "รอยส์" (อัลบั้ม)

ท้องแล้วจ้า! แอบส่อง "สการ์เล็ตต์" ซูเปอร์โมเดลสาวหวานใจ "รอยส์" (อัลบั้ม)

Posted 20/11/2018 by siamsport

ประกาศข่าวดีเรียบร้อย สำหรับคู่รักต่างวงการระดับตัวท็อปของเยอรมนี อย่าง มาร์โค รอยส์ แข้งรูปหล่อสังกัดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ สการ์เล็ตต์ การ์ตมันน์ นางแบบสาวหน้าหวาน

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา รอยส์วัย 29 ปี ได้เผยผ่าน marcinho11 อินสตาแกรมส่วนตัวว่า แฟนสาวของตนกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมาก หลังเริ่มออกเดตกันตั้งแต่ปี 2015

สำหรับ การ์ตมันน์ สาวสวยวัย 24 ปี เธอเริ่มต้นอาชีพนางแบบตั้งแต่อายุ 14 ปีเท่านั้น ก่อนก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงเต็มตัวด้วยการเปิดเผยว่าคบหากับซูเปอร์สตาร์นักฟุตบอลจากทีมเสือเหลืองเมื่อ 3 ปีก่อน

ปัจจุบันเธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์สินค้าชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ฮุนได และ โฟล์กสวาเก้น สองค่ายรถระดับโลก โดยการ์ตมันน์มีใบหน้าที่สวยหวานโดดเด่น และมีผู้ติดตามใน scarlettgartmann อินตาแกรมของเธอมากกว่า 2.1 แสนคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยชื่อนักเตะอมตะที่อยู่โยงมีชื่อในเกม ฟีฟ่า ทุกเวอร์ชั่นตลอด 22 ปี
    หลังจากเกมฟุตบอลชื่อดัง ฟีฟ่า 19 หรือ FIFA19 ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ (ไม่นับกรณีแผ่นหลุด) ปรากฏว่า คาซูโยชิ มิอูระ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นวัย 51 ปีได้สร้างสถิติขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องจาก “คิงคาซู” กลายเป็นนักฟุตบอลคนเดียวที่มีชื่ออยู่ในเฟรนไชส์นี้นับตั้งแต่ FIFA96 ซึ่งวางขายในปี 1996 หรือกว่า 22 ปีก่อน
  • เรียกแขก!สื่อโพสต์ภาพซาลาห์เมินทักทายรามอส
    สื่อผู้ดีเล่นข่าวให้เป็นประเด็นอีกแล้ว เมื่อมีการโพสต์ภาพที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำหน้าเมิน เซร์คิโอ รามอส ในช่วงที่ไปร่วมงานจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แถมยังมีมุกให้ กองหลังเรอัล มาดริด อยู่ห่างๆ หัวไหล่ที่ทำให้ แข้งแดนมัมมี่" เจ็บในนัดชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ซะด้วย
  • เปิดตัว 5 เจ้าของทีมรวยที่สุดในโลกฟุตบอล
    ในวงการฟุตบอลปัจจุบันนั้น เรื่องเงินถือเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะมันสามารถเอาไปใช้พัฒนาทีมได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการซื้อนักเตะ, จ่ายค่าเหนื่อย, ปรับปรุงสิ่งก่อสร้างให้ดูทันสมัย ฯลฯ ซึ่งปัจจุบันมันก็มีมหาเศรษฐีหลายคนที่เข้าไปซื้อทีมฟุตบอลพร้อมกับกลายเป็นเจ้าของทีมนั้นๆ
  • มันมาอีกแล้ว!อัลลีเปิดตัวท่าใหม่ลงไอจี
    ชาวโลกเตรียมนิ้วล็อกกันอีกรอบ ล่าสุด เดเล่ อัลลี ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โชว์ท่าดีใจใหม่ลง ไอจี ก่อนลบทิ้งในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »