ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผลบอล : บราซิล vs แคเมอรูน !! เนย์มาร์ เดี้ยงต้นเกม แซมบ้า ได้แค่เฉือน หมอผี 1-0

ผลบอล : บราซิล vs แคเมอรูน !! เนย์มาร์ เดี้ยงต้นเกม แซมบ้า ได้แค่เฉือน หมอผี 1-0

Posted 21/11/2018 by mthai

ผลบอล กระชับมิตรทีมชาติ ประจำคืนวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561 บราซิล ปะทะ แคเมอรูน ที่สนามกลางอย่าง สเตเดี้ยม เอ็มเค ก่อนจะจบ 90 นาทีลงไปด้วยชัยชนะของ “แซมบ้า” ที่สกอร์ 1 ประตูต่อ 0

ผลบอล กระชับมิตรทีมชาติ
วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2561
บราซิล 1-0 แคเมอรูน
รายชื่อผู้ทำประตู : 1-0 ริชาร์ลิสัน น.45
สนาม : สเตเดี้ยม เอ็มเค

โดยเกมนี้เปิดฉากมาได้เพียงแค่ 8 นาที เนย์มาร์ ดาวยิงซุปตาร์ของ บราซิล ก็มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกและให้ ริชาร์ลิสัน ลงไปทำหน้าที่แทน ซึ่งรูปเกมหลังจากนั้นยังคงเป็น “แซมบ้า” ที่ทำได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน จนกระทั่งมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะโหม่งของ ริชาร์ลิสัน

ช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็น บราซิล ที่ครองเกมได้เหนือกว่า แคเมอรูน อย่างชัดเจน แถมยังมีโอกาสจบสกอร์จนเกือบจะได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 อยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะจังหวะ กาเบรียล เชซุส ยิงไปชนเสา (นาที53) และอาร์ตูร์ ซัดเต็มข้อแต่บอลไปชนคาน (นาที68) ทำให้ท้ายที่สุด “แซมบ้า” ไม่สามารถหาประตูที่สองของเกมได้เพิ่ม สุดท้ายจบ 90 นาที บราซิล เฉือนชนะ แคเมอรูน ไปด้วยสกอร์ 1-0 ทำสถิติคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันแบบไม่เสียประตูแม้แต่ลูกเดียว

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
บราซิล : เอแดร์สัน โมราเอส(GK), ดานิโล่, มาร์ควินญอส, ปาโบล, อเล็กซ์ ซานโดร, อาร์ตูร์, เปาลินโญ่, อัลลัน, วิลเลี่ยน, เนย์มาร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

แคเมอรูน : อันเดร โอนาน่า(GK), ฌอง-อาร์เมล คาน่า-ไบยิก, ยาย่า บานาน่า, ชอนโด ฟุชส์, เกตาน บง, ปิแอร์ คุนเด้, จอร์จส์ มานด์เย็ค, อาร์หมัด ดียุม, คาร์ล โตโก เอคัมบี้, เอริค แม็กซิม ชูโป-โมติง, สเตฟาน บาโฮเค่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเลเซาเร้าใจ!เนย์มาร์นำทัพบราซิลรับแคเมอรูนกระชับมิตรทีมชาติ
    ''เซเลเซา'' ทีมชาติบราซิล ของ ตีตี้ เทรนเนอร์คนเก่งวัย 57 ปี ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักหลายรายแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะมีแข้งพร้อมทดแทนอยู่แล้ว การจัดทัพวาง เนย์มาร์ บัญชาเกมบุกเช่นเคย ทางด้าน ''ขุนพลหมอผี'' ทีมชาติแคเมอรูน ของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ไร้ชัยในสองนัดหลังสุดมี เอริก มักซิม ชูโป-โมติงก์ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้
  • เนย์มาร์ดับโทษจอมโหด! บราซิลลับแข้งเบียดอุรุกวัยหวิว
    เนยมาร์ กัปตันทีม "แซมบ้า" กลายเป็นฮีโร่หลังตะบันประตูชัยจากจุดโทษให้ทีมเบียดเอาชนะ "จอมโหด" อุรุกวัย หวุดหวิด 1-0 ในเกมกระชับมิตร ที่ เอมิเรตส์ รังเหย้าอาร์เซน่อล ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมาสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, อังกฤษ (สนามกลาง) ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เกมนี้จัดสามแนวรุกอันตรายทั้ง ดั๊กลาส คอสต้า, โรโแบร์ต้ ฟีร์มีโน่ และ เนย์มาร์ ส่วนฝั่ง อุรุกวัย วาง ...
  • ข้อแม้เดียว!ปธ.เปแอสเชยอมให้เนย์มาร์ย้ายทีม
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมให้ เนย์มาร์ บอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ได้ เพียงแต่ "เปแอสเช" จะยอมขายก็ต่อเมื่อได้เงิน 220 ล้านยูโรเท่านั้น
  • ไม่ใช่เลขโปรด! เนย์มาร์เผยจุดเริ่มต้นใส่เบอร์ 10 บราซิล
    ดาวยิงเปแอสเชเผยความจริงเขาไม่ได้เลือกใส่เสื้อเบอร์ 10 ในทีมชาติ เพราะอยากใส่เบอร์ 7 หรือไม่ก็ 11 มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »