ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อีการ์ดี้หวังเมสซี่กลับมาช่วยอาร์เจนตินา

อีการ์ดี้หวังเมสซี่กลับมาช่วยอาร์เจนตินา

Posted 22/11/2018 by siamsport

เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอกดาวดัง อินเตอร์ มิลาน ระบุชัด อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า กลับมารับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินาอีกครั้ง รับแฮปปี้สุดๆ ที่เบิกสกอร์แรกให้ตัวเองในสีเสื้อ "ฟ้า-ขาว" ได้เสียอีก

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า ตนคาดหวังที่จะเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า กลับมาช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาอีกครั้ง ก่อนถึงศึก โกปา อเมริกา 2019

ทั้งนี้ เมสซี่ ขอพักจากการรับใช้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ยาวมาตั้งแต่ตอนถูก ฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบสองในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า แข้งเทพวัย 31 ปี จะกลับมาช่วยทีมชาติบ้านเกิดอีกหรือไม่ 

"เขาเป็นนักเตะที่เจ๋งที่สุดในโลก และเราทุกคนต่างก็หวังที่จะเห็นเขากลับมาช่วยเราอีกครั้ง โดยเฉพาะในศึก โกปา อเมริกา ที่กำลังจะมาถึง" หัวหอกวัย 25 ปี กล่าว

อีการ์ดี้ เพิ่งทำประตูแรกในนามทีมชาติอาร์เจนตินาได้ หลังกระทุ้งประตูเบิกร่องในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมพิชิต เม็กซิโก 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็แฮปปี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

"มันเป็นสิ่งที่ผมเฝ้ารอมานาน และตอนนี้ผมก็มีความสุขมากๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ลงเล่นไปแล้วหลายเกมโดยที่ปราศจากประตู ซึ่งผมก็หวังว่าผมจะทำประตูได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ" แข้งดาวดังจาก อินเตอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อารมณ์ไม่จบ !! โรนัลโด้ รับฉุนขาดเมื่อรู้ว่า เรอัล มาดริด กำลังจะขาย โอซิล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส และกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งที่ตนเอง และเมซุต โอซิล ยังคงค้าแข้งกับเรอัล มาดริด โดยทาง CR7 ได้ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่ตนเองทราบว่าสโมสรกำลังจะขาย โอซิล ออกไปให้กับ อาร์เซน่อล นั้น เรียกได้ว่าหัวร้อนสุด ๆ ที่สโมสรเลือกปล่อยผู้เล่นที่เรียกได้ว่ารู้ใจตนเองแบบสุด ๆ ออกจากทีมไป จากรายงานของ as.com เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2561
  • อาร์เจนตินาจัด "ดีบาล่า - อีการ์ดี้" ยิงย้ำแค้นเกมอุ่นรับแข้งเม็กซิโก
    "ฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา เตรียมส่ง เปาโล ดีบาล่า กับ เมาโร อีการ์ดี้ ซัดประตูเก็บชัยหวังย้ำชัยชนะอีกครั้ง เกมพบ "จังโก้" เม็กซิโก ในศึกฟุตบอล กระชับมิตร ทีมชาติ เช้าวันพุธที่ 21 พ.ย. ศกนี้
  • บราซิล 1-0 อาร์เจนตินา
    กระชับมิตรทีมชาติ ประจำคืนวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 บราซิล ปะทะทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง อาร์เจนติน่า ที่สนาม คิง อับดุลลาห์ สปอร์ตส์ ซิตี้ (ประเทศ ซาอุดีอาระเบีย) ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะของพลพรรค “แซมบ้า” ไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 โดยมาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกโหม่งของ มิรานด้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »