ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "โด้"เบิกร่องขึ้นแท่นดาวซัลโว! ยูเวนตุสกินนิ่มอัดสปาลนำฝูงเซเรียอายาว

"โด้"เบิกร่องขึ้นแท่นดาวซัลโว! ยูเวนตุสกินนิ่มอัดสปาลนำฝูงเซเรียอายาว

Posted 25/11/2018 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังฮอตยิงอย่างต่อเนื่องแซงขึ้นนำดาวซัลโวลีกแล้ว หลังเบิกประตูแรกให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำก่อนที่ มาริโอ มานด์ซูคิช จะซัดปิดท้ายให้ทีมซิวสามแต้มเหนือ สปาล 2-0 คงสถิติไร้พ่ายนำจ่าฝูงยาวๆ ทิ้ง นาโปลี ที่แข่งน้อยกว่าถึง 9 คะแนน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

    ยูเวนตุส มีการพักตัวหลักบางราย แต่ยังนำโดย มิราเล็ม ปานิช, มาริโอ มานด์ซูคิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้าน สปาล ได้ ยัสมิน คูร์ติช หายเจ็บกลับมาแล้ว พร้อมฝากความหวังไว้ที่คู่หัวหอก อันเดรีย เปตันย่า กับ มีร์โก อันเตนุชชี่

    เริ่มมา 9 นาที "ม้าลาย" ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายก่อนเลย ดั๊กลาส คอสต้า ปาดเรียดจากซ้ายเข้ากลางโดน เฟลิเป้ เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง ทว่าผู้ตัดสินเป่าว่าลูกบอลยังไม่ออกนอกกรอบเขตโทษจากการเปิดเกมขึ้นมาก่อนของ อัลเฟร็ด โกมิส

    เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุก คอสต้า กระหน่ำด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 25 หลา บอลตรงตัว โกมิส ล้มตัวรับเอาไว้ได้

    ถัดมาไม่นาน คอสต้า เลี้ยงตัดจากขวาเข้าในแล้วสับไกด้วยซ้าย แต่ โกมิส ยังพุ่งปัดออกหลังได้เยี่ยม

    นาทีที่ 28 ลูกทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี มาได้ประตูสมใจ เมื่อ ปานิช เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้าเขตโทษให้ โรนัลโด้ ชาร์จจ่อๆ ไม่เหลือ ขึ้นนำ 1-0

    แชมป์เก่ายังไม่เพลาเกม ฮวน กวาดราโด้ ปาดจากซ้ายให้ ปานิช จับแล้วตวัดยิงติดบล็อก เฟลิเป้ หวุดหวิด

    ท้ายครึ่งแรก "เบียงคัซซูร์รี่" สวนบ้าง เควิน โบนิฟาซี่ เติมขึ้นมาส่องไกล บอลตรงตัว มัตเตีย เปริน รับไม่มีปัญหา จบ 45 นาทีแรก ยูเว่ ออกนำไปก่อน 1-0

    เปิดฉากครึ่งหลังไม่นาน เจ้าบ้านมาได้ฟรีคิกเกือบสุดเส้นหลังฝั่งขวา ปานิช เขี่ยให้ คอสต้า ตะบันชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    อย่างไรก็ตาม พลพรรค "เบียงโคเนรี่" มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ดในนาทีที่ 60 จากจังหวะที่ โรนัลโด้ จ่ายคืนหลังให้ คอสต้า ซัดติดเซฟ โกมิส ทว่ายังมี มานด์ซูคิช ปรี่ซ้ำจ่อๆ ไม่พลาด หนีห่าง 2-0

    ทีมของ อัลเลกรี เดินหน้าต่อเนื่อง โรนัลโด้ กระหน่ำด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ หนนี้ โกมิส พุ่งรับได้ทัน

    ช่วงเวลาที่เหลือ เกมยังแทบเป็นของเจ้าถิ่นฝ่ายเดียว กวาดราโด้ จ่ายให้ โรนัลโด้ หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ บอลผ่านเสาสองออกหลังไป จบเกม ยูเว่ ทุบชนะ สปาล ไม่มีปัญหา 2-0 พร้อมนำโด่งเป็นจ่าฝูงของตาราง

    รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ยูเวนตุส : มัตเตีย เปริน - มัตเตีย เด ชีโย่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, ดานิเอเล่ รูกานี่, อเล็กซ์ ซานโดร (จอร์โจ้ คิเอลลินี่ น.87) - ฮวน กวาดราโด้, โรดริโก้ เบนตันกูร์, มิราเล็ม ปานิช, ดั๊กลาส คอสต้า (แบลส มาตุยดี้ น.72) - มาริโอ มานด์ซูคิช, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

    สปาล : อัลเฟร็ด โกมิส - ติอาโก้ ซิโอเน็ค, เควิน โบนิฟาซี่, เฟลิเป้ - มานูเอล ลัซซารี่, ยัสมิน คูร์ติช, ปาสกวาเล่ สคิอัตตาเรลล่า (มีร์โก วัลดิฟิออรี่ น.83), ซิโมเน่ มิสซิโรลี่ (มัตเตีย วาโลติ น.59), โมฮาเหม็ด ฟาเรส - อันเดรีย เปตันย่า (อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ น.85), มีร์โก อันเตนุชชี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสโชว์แกร่ง "โด้" นำทัพรับสปาลจัดเปตันย่าลั่นสกอร์
    "ม้าลาย" ที่ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้อาจพักแข้งตัวหลักบางรายเพื่อเก็บไว้ใช้งานในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่าสตาร์ตัวเก่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้พักเต็มๆในช่วงฟีฟ่า เดย์ที่ผ่านมาพร้อมลงล่าตาข่าย ในเกมรับมือ สปาล ที่ต้องฝากความหวังแนวรุกไว้ที่ อันเดรีย เปตันย่า ดาวซัลโวของทีม ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. นี้ เวลา 00.00 น. ปรีวิวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 ยูเวนตุส (1) - สปาล (15) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 3 เวลา : 00.00 น.
  • แมนยูระวัง!มาร์กซิยาลเนื้อหอม2บิ๊กทีมสนดึงเข้ารังม.ค.นี้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี กับ ยูเวนตุส ต่างก็อยากได้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทาง "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่อยากเสียเขาไป
  • อารมณ์ไม่จบ !! โรนัลโด้ รับฉุนขาดเมื่อรู้ว่า เรอัล มาดริด กำลังจะขาย โอซิล
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส และกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเผยถึงเรื่องราวในอดีตเมื่อครั้งที่ตนเอง และเมซุต โอซิล ยังคงค้าแข้งกับเรอัล มาดริด โดยทาง CR7 ได้ออกมาเผยว่า เมื่อตอนที่ตนเองทราบว่าสโมสรกำลังจะขาย โอซิล ออกไปให้กับ อาร์เซน่อล นั้น เรียกได้ว่าหัวร้อนสุด ๆ ที่สโมสรเลือกปล่อยผู้เล่นที่เรียกได้ว่ารู้ใจตนเองแบบสุด ๆ ออกจากทีมไป จากรายงานของ as.com เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2561
  • ว่างไม่นาน! มาร็อตต้าจ่อรับงานใหม่กับอินเตอร์
    อดีตซีอีโอของยูเวนตุสยังไม่อำลาเวทีในวัย 61 โดยล่าสุดได้เดินทางไปเจรจากับเจ้าของสโมสรใหม่ที่จีนมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »